Samsung chiêu mộ cựu giám đốc thiết kế Mercedes Benz

Anh Vũ

Hubert H. Lee sẽ phụ trách nhóm thiết kế trải nghiệm di động của Samsung để phát triển nên thiết kế cho các dòng smartphone cao cấp của Samsung trong tương lai.

Samsung mới đây đã công bố sự gia nhập của ông Hubert H. Lee vào nhóm thiết kế trải nghiệm di động (MX) của hãng. MX chịu trách nhiệm thiết kế các sản phẩm di động cao cấp của Samsung như dòng Galaxy S. Phát biểu về nhân sự mới, đại diện Samsung cho hay: "Tầm nhìn độc đáo sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm các thiết bị Galaxy trong tương lai, tất cả sẽ được xây dựng trên ngôn ngữ thiết kế quen thuộc được ưa thích bởi người dùng".

Trước khi tham gia Samsung, Hubert H. Lee từng phụ trách bộ phận thiết kế của Mercedes-Benz Trung Quốc, chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ thiết kế cả ở Mỹ lẫn Trung Quốc.

Sẽ mất vài năm nữa tới khi những ý tưởng thiết kế của Hubert H. Lee xuất hiện trên các sản phẩm Samsung. Ở thời điểm hiện tại, Samsung được đồn đoán vẫn áp dụng thiết kế giống với Samsung Galaxy S22 trên dòng sản phẩm tới đây của hãng. Vì kế hoạch đã được lên từ trước, giới chuyên gia nhận định Samsung đã hoàn thiện xong phần lớn thiết kế các sản phẩm chủ đạo tới năm 2024.

Tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng thiết kế các dòng sản phẩm tương lai của Samsung khó thay đổi hoàn toàn do các hãng sản xuất ưa chuộng sử dụng dáng vẻ an toàn của smartphone thời điểm hiện tại. Khả năng lớn, Hubert H. Lee sẽ tập trung vào thay đổi những trải nghiệm, thiết kế nhỏ để hoàn thiện sản phẩm hơn hoặc thậm chí phát triển thiết kế những sản phẩm tương lai của Samsung.

Tin Cùng Chuyên Mục