Samsung sẽ giới thiệu dòng smartphone thế hệ mới vào đầu tháng 2 tới

Anh Vũ

Dòng sản phẩm Samsung Galaxy S23 sẽ được Samsung ra mắt chính thức vào ngày 2 tháng 1 tới đây trong sự kiện Galaxy Unpacked 2023.

Samsung mới đây đã công bố chính thức thời điểm ra mắt dòng sản phẩm Samsung Galaxy S23 mới. Trên website, Samsung đã lựa chọn ngày 2 tháng 1 tới đây để giới thiệu loạt thiết bị này trong một sự kiện tổ chức riêng mang tên Galaxy Unpacked 2023.

Thông tin được Samsung chia sẻ trên website.
Thông tin được Samsung chia sẻ trên website.

Hình ảnh được Samsung chia sẻ hé lộ về máy ảnh trên dòng smartphone tiếp theo, giới thạo tin cho hay những hình ảnh kể trên giống với nhiều thông tin được rò rỉ trước đó về S23.

Các thông tin trước đó cho hay, Galaxy S23 sẽ bắt đầu được bán ra vào tuần thứ 2 của tháng 2 năm 2023. Nhiều dự đoán cho rằng có khả năng giá thành dòng Galaxy S23 sẽ cao hơn so với các năm trước.

Nhiều hình ảnh rò rì được cho là của Galaxy S23 Ultra đã được chia sẻ gần thời điểm công bố.
Nhiều hình ảnh rò rì được cho là của Galaxy S23 Ultra đã được chia sẻ gần thời điểm công bố.

Chiếc smartphone được chờ đợi từ Samsung được dự đoán sẽ sở hữu chip xử lý Snapdragon 8 Gen 2, bộ nhớ RAM chuẩn LPDDR5X cũng như camera độ phân giải 200MP với khả năng chống rung quang học trên phiên bản cao cấp Galaxy S23 Ultra.

Trong bối cảnh thị trường thiết bị di động đang có dấu hiệu chững lại do nhiều ảnh hưởng khác nhau, tính cạnh tranh giữa các sản phẩm được đẩy lên cao hơn bao giờ hết. Dù là dòng điện thoại chiếm được cảm tình của lượng lớn người dùng toàn cầu, tuy nhiên giới chuyên môn dự đoán doanh thu của dòng S23 sẽ khó để bằng với những đàn anh trước đó từ Samsung.

Tin Cùng Chuyên Mục