Sản phẩm công nghệ đầu tiên từ cú bắt tay của Vingroup và Techcombank

Quỳnh Chi

Ứng dụng Vinshop vừa được Tập đoàn One Mount Group giới thiệu sau nhiều lần cập nhật các phiên bản, hướng tới người dùng là các chủ tiệm tạp hóa.

Sản phẩm công nghệ đầu tiên từ cú bắt tay của Vingroup và Techcombank

Công ty cổ phần One Mount Group (One Mount Group) lần đầu xuất hiện vào tháng 9/2019, với công bố từ một văn bản của Vingroup. Công ty được giới thiệu thành lập bởi TechcombankVingroup. Vinshop được cho là sản phẩm đầu tiên One Mount Group cho ra mắt thị trường sau cú bắt tay của 2 đơn vị.

Sản phẩm công nghệ đầu tiên từ cú bắt tay của Vingroup và Techcombank - Ảnh 1

Ứng dụng Vinshop hướng tới đối tượng sử dụng là các chủ tiệm tạp hóa, cửa hàng bán đồ nhu yếu phẩm thiết yếu. Ở đây khách có thể đặt hàng. Đồng thời, người sử dụng có thể quản lý gian hàng trên hệ sinh thái thanh toán Vingroup bao gồm: ứng dụng VinID và hỗ trợ thanh toán qua ví điện tử VinID Pay.

Đơn vị phát triển ứng dụng Vinshop cho biết, chủ tiệm tạp hóa có thể nhận được nhiều ưu đãi liên tục hàng tuần và tiện hơn khi đặt hàng mọi lúc mọi nơi.

"Các chủ tiệm chỉ cần sử dụng thông qua một ứng dụng mà không cần phải liên hệ với từng nhà cung cấp", đơn vị phát triển giới thiệu, đồng thời cho biết các hình thức thanh toán linh hoạt và kênh giao nhận chuyển hàng hóa cũng được Vinshop sẽ tối ưu trong thời gian tới. 

Tin Cùng Chuyên Mục