Sao Vàng Holdings - Đại lý bứt phá cùng Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Phong Vân

Sở hữu kinh nghiệm, sự am hiểu sâu sắc các dòng sản phẩm và thành tích giao dịch ấn tượng tại các dự án của Vingroup; Sao Vàng Holdings tiếp tục được chủ đầu tư “chọn mặt gửi vàng” trở thành đối tác chiến lược phân phối chính thức siêu phẩm Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.

Sao Vàng Holdings - Đối tác chiến lược phân phối chính thức Vinhomes Ocean Park 3

Với đội ngũ chuyên viên năng động, nhiệt tình và khả năng am hiểu thị trường tốt, Sao Vàng Holdings đã ghi dấu tên tuổi và là đối tác đồng hành của nhiều chủ đầu tư lớn hàng đầu tại Việt Nam như: Vinpearl, Vinhomes, Masterise Homes… Đồng thời, Sao Vàng Holdings luôn đề cao chữ tín cũng như gây dựng niềm tin nơi khách hàng, hướng đến mục tiêu trở thành TOP 5 đơn vị phát triển & kinh doanh BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam.

Trong tiến trình phát triển đó, Sao Vàng Holdings đã khẳng định vai trò đối tác chiến lược của chủ đầu tư Vingroup khi giành "bội thu" giải thưởng như: Đại lý phân phối bứt phá dự án Grand World Phú Quốc năm 2020; Đại lý kinh doanh bứt phá nhất năm 2021; Top 1 bảng vàng Vinpearl tháng 5/2022, tháng 8/2022; Top 3 bảng vàng Vinpearl tháng 9/2022, Top 5 đại lý bán hàng xuất sắc nhất hàng tháng và trở thành đối tác chiến lược của Vinhomes.

Thành công của Sao Vàng Holdings tại thị trường Vinhomes đến từ sự am hiểu sâu sắc các sản phẩm từ Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire... và tâm huyết, sự chỉn chu nghiên cứu kỹ lưỡng dự án để đưa ra chiến lược phù hợp trong từng giai đoạn. Ở vai trò cầu nối, Sao Vàng Holdings luôn mang đến cơ hội gia tăng giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững cho khách hàng, góp phần vào thành công của chủ đầu tư.

Chủ đầu tư Vinhomes trao chứng nhận đại lý phân phối chính thức Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown cho Sao Vàng Holdings tại lễ ra quân
Chủ đầu tư Vinhomes trao chứng nhận đại lý phân phối chính thức Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown cho Sao Vàng Holdings tại lễ ra quân

Bằng năng lực và những thành tựu đạt được, Sao Vàng Holdings một lần nữa được chủ đầu tư Vinhomes tín nhiệm chọn làm đơn vị phân phối chính thức siêu phẩm Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Giấy chứng nhận được trao ngay tại sự kiện Lễ ra quân dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown "Hào quang thắp sáng vịnh biển" với quy mô gần 8.000 chuyên viên kinh doanh, đến từ 37 đại lý.

“Việc tiếp tục trở thành đối tác chiến lược phân phối chính thức đại dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown sẽ là bước đệm quan trọng để Sao Vàng Holdings bứt phá và chinh phục cấp hạng đại lý cao nhất của Vinhomes. Đây là một trong những lợi thế cạnh tranh lớn và là bước đi chiến lược trong quá trình phát triển của công ty trong năm 2022. Với đội ngũ nhân sự hùng mạnh, am hiểu thị trường, Sao Vàng Holdings cam kết đồng hành cùng chủ đầu tư, đưa siêu phẩm Vinhomes Ocean Park 3 đến gần hơn với khách hàng, cùng kiến tạo nên một cộng đồng văn minh và tinh hoa, đẳng cấp với những giá trị vượt trội” - Ông Bùi Văn Luật - Tổng Giám Đốc Sao Vàng Holdings chia sẻ.

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown - Mảnh ghép thượng lưu hoàn thiện siêu quần thể đô thị biển 1200ha

Là hợp phần cuối cùng hoàn thiện siêu quần thể đô thị biển 1.200ha của Vinhomes tại phía Đông Thủ đô, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown đang là cái tên được nhắc đến hàng ngày trên thị trường bất động sản.

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown sở hữu vị trí “trái tim” của siêu quần thể đô thị biển 1.200ha, giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2. Do đó, dự án thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đã hoàn thiện của hai giai đoạn trước, cùng nhiều kết nối nghìn tỷ hiện hữu như các tuyến cao tốc, các cây cầu hiện tại và tương lai, các tuyến đường vành đai kết nối rộng khắp.

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown hứa hẹn trở thành dự án thu hút giới đầu tư của thị trường BĐS thấp tầng phía Bắc
Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown hứa hẹn trở thành dự án thu hút giới đầu tư của thị trường BĐS thấp tầng phía Bắc

Dự án có diện tích 294 ha, tiện ích điểm nhấn là vịnh biển 4 mùa quy mô hàng đầu châu Á lên tới 12,3ha với biển nước mặn 4 mùa trong nhà, mang đến trải nghiệm đi biển 365 ngày ngay giữa lòng Thủ đô. Bên cạnh đó là tổ hợp công viên vui chơi giải trí do VinWonders thiết kế với những đường trượt nước mang đậm dấu ấn của các khu vui chơi giải trí nổi tiếng. Dự án cũng sở hữu hệ thống hàng chục công viên, bể bơi, trong đó có 2 bể bơi phong cách Olympic cùng hệ thống sân tập thể thao thượng lưu mang phong cách nghỉ dưỡng trải khắp dự án.

Không chỉ gây sốt với những tiện ích đẳng cấp mang tới cuộc sống nghỉ dưỡng vui – khỏe dành riêng cho giới thượng lưu, Vinhomes còn trình làng “combo bom tấn” lần đầu tiên áp dụng bộ 5 siêu chính sách chưa từng có trong lịch sử thị trường BĐS thấp tầng: SIÊU AN TÂM với với cam kết lợi nhuận lên tới 37,5% trong 5 năm; SIÊU SINH LỜI nhờ cam kết tiền thuê lên tới 30%/5 năm; SIÊU TIỀM NĂNG sinh lời vượt trội được bảo chứng bởi thương hiệu Vinhomes; chính sách cho vay SIÊU LINH HOẠT – hỗ trợ vay 40% hoặc tới 70% cùng ưu đãi lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc 30 tháng; SIÊU BẢO ĐẢM với việc Vinhomes cam kết đứng ra bảo đảm lãi suất tham chiếu 9,5%/năm trong 12 tháng tiếp theo sau khi hết thời gian hỗ trợ lãi suất.

Với quy mô và điểm nhấn tiện ích biển đẳng cấp hàng đầu châu Á cùng chính sách bán hàng “bom tấn”, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown hứa hẹn sẽ là sản phẩm BĐS hấp dẫn của thị trường trong những tháng cuối năm 2022. Sao Vàng Holdings đã sẵn sàng là cầu nối lan tỏa thông điệp và giá trị của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đến các chủ nhân xứng tầm và trao tận tay các nhà đầu tư sản phẩm hấp dẫn trên thị trường.

Hiện nay, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đã chính thức ra mắt với những chính sách vô cùng ưu đãi từ chủ đầu tư Vinhomes. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để các khách hàng, nhà đầu tư đón đầu cơ hội sở hữu những sản phẩm đẹp nhất tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.

 

Sao Vàng Holdings - Đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Địa chỉ: Tầng 11, 23, 26 & 27, Tòa nhà CEO Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0982 591 136

Tin Cùng Chuyên Mục