Sao Vàng Holdings ký kết đối tác chiến lược với CĐT dự án Casa Del Rio Hòa Bình

Bích Hằng

Ngày 18/04, Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh đã tổ chức lễ ký kết đối tác chiến lược phát triển dự án với các đại lý bất động sản uy tín hàng đầu, chính thức giới thiệu dự án Casa Del Rio Hòa Bình.

Sao Vàng Holdings trở thành đại lý phân phối chính thức dự án Casa Del Rio Hoà Bình

Sáng ngày 18/04/2022, tại Khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi đã diễn ra Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa Chủ đầu tư dự án Casa Del Rio - Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh, với sự tham gia của hàng loạt các tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản, trong đó có sự góp mặt của Sao Vàng Holdings.

Cái bắt tay “win - win” này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư một siêu phẩm BĐS cao cấp
Cái bắt tay “win - win” này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư một siêu phẩm BĐS cao cấp

Là đơn vị hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản, với mục tiêu kiến tạo Casa Del Rio trở thành một quần thể đô thị đáng sống bậc nhất khu vực phía Tây Thủ đô Hà Nội, Trung Minh không những rất tâm huyết trong quy hoạch và xây dựng dự án mà còn rất cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị tài trợ vốn cũng như đối tác phân phối dự án. Sao Vàng Holdings là một trong những đơn vị phân phối F1 của siêu phẩm đẳng cấp này.

Trong quá trình phát triển, Sao Vàng Holdings luôn khẳng định vị thế của mình khi trở thành đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư uy tín như Vinpearl, Vinhomes, Masteries Home, Đất Xanh Group,… Đến nay, qua hàng chục dự án được triển khai và hàng trăm sản phẩm từ Shophouse, Condotel, Biệt thự liền kề, Căn hộ chung cư đến các sản phẩm đất nền được trao gửi đến khách hàng, Sao Vàng Holdings đã trở thành thương hiệu uy tín được các đối tác, CĐT, khách hàng đặt niềm tin kết nối đồng hành cùng xây dựng kiến tạo giá trị tốt đẹp cho cộng đồng xã hội.

Sao Vàng Holdings - Xây dựng giá trị - Kiến tạo tương lai
Sao Vàng Holdings - Xây dựng giá trị - Kiến tạo tương lai

Sao Vàng Holdings vinh dự và tự hào khi trở thành đại lý phân phối dự án Casa Del Rio - Quần thể đô thị nghỉ dưỡng “all - in - one” đầu tiên tại thành phố Hòa Bình. Cái bắt tay này mở ra cơ hội cho Sao Vàng Holdings tiếp tục đưa các sản phẩm Bất động sản cao cấp, giá trị thực đến cho khách hàng.

Với đội ngũ 500 nhân sự vững mạnh về chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn Bất động sản và chiến lược phát triển toàn diện các dịch vụ tư vấn Bất động sản chuyên nghiệp, Sao Vàng Holdings cam kết đồng hành cùng chủ đầu tư, hứa hẹn sẽ đem các sản phẩm đẳng cấp của dự án Casa Del Rio Hòa Bình này đến gần hơn với khách hàng.

Casa Del Rio Hoà Bình - Kiệt tác biệt thự nghỉ dưỡng ven đô

Dự án Casa Del Rio Hòa Bình là tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp được phát triển ngay tại vị trí ven sông Đà đầy thơ mộng và hùng vĩ. Dự án sở hữu vị trí thuận lợi nhất tại khu vực trung tâm thành phố Hòa Bình với lối thiết kế độc đáo đã nhanh chóng tạo được điểm nhấn trên thị trường. Các sản phẩm bất động sản tại đây vừa thích hợp để nghỉ dưỡng, vừa phù hợp để đầu tư.

Casa Del Rio Hòa Bình tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay tại ngã 3 Kỳ Sơn. Dự án nằm ngay trên trục đường quốc lộ 6, thuộc địa phận của xã Trung Minh, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. Có thể nói, đây là dự án sở hữu vị trí đẹp bậc nhất tại khu vực này, tiệm cận với tuyến cao tốc trọng điểm, dễ dàng kết nối với thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận miền Bắc.

Casa Del Rio Hòa Bình - Quần thể đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp tại phía Tây thủ đô Hà Nội
Casa Del Rio Hòa Bình - Quần thể đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp tại phía Tây thủ đô Hà Nội

Cùng với đó, Casa Del Rio còn sở hữu liên kết vùng vô cùng đắt giá. Từ dự án, cư dân có thể thuận lợi kết nối đến những dịch vụ, tiện ích ngoại khu chất lượng hàng đầu tại thành phố Hòa Bình như hệ thống trường học đạt chuẩn, bệnh viện, trợ trung tâm, các trung tâm thương mại,... Đặc biệt, dự án còn nằm gần sân golf Hilltop Valley và thủy điện Hòa Bình.

Không chỉ sở hữu vị trí chiến lược với liên kết vùng đắt giá, dự án khu đô thị Casa Del Rio Hòa Bình còn được tích hợp thêm rất nhiều tiện ích nội khu ấn tượng và đẳng cấp như: Tổ hợp khách sạn 5 sao trang trọng, tuyến phố ẩm thực ven sông, tổ hợp khu thương mại Central, hệ thống trường học liên cấp quốc tế, hệ thống vườn thể thao ngoài trời, Resort nghỉ dưỡng 6 sao, vườn nướng BBQ, quảng trường Lamour, Club house và bể bơi bốn mùa,... Với sự đầu tư chỉnh chu và đồng bộ về hạ tầng tiện ích nội khu, nơi đây hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm sống cho mọi gia đình.

Hiện nay, dự án đang phát triển 3 dòng sản phẩm chính là Shophouse – Liền kề, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Tổng thể dự án được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải kết hợp với kiến trúc Châu Âu Gothic kiến tạo nên một đại đô thị xanh, sang trọng, hiện đại và đầy tinh tế. Đây là một trong ba dự án có thiết kế độc đáo nhất tại thành phố Hòa Bình tính tới thời điểm hiện tại.

Được mệnh danh là một “siêu phẩm” mới Casa Del Rio Hòa Bình không chỉ là lựa chọn an cư lý tưởng của cộng đồng thành đạt mà còn là tài sản truyền đời với tiềm năng sinh lời vượt trội trong trong tương lai. Với số lượng sản phẩm có hạn, những căn biệt thự này chỉ dành cho những nhà đầu tư thông thái và nhạy bén.

 

Quý khách hàng quan tâm đến Siêu phẩm Casa Del Rio Hòa Bình, liên hệ với Sao Vàng Holdings:

Hotline: 0982 591 136

Tin Cùng Chuyên Mục