Sao Vàng Holdings: Luôn hướng tới “chỉ số hạnh phúc” trong doanh nghiệp 

Bích Hằng

Là đơn vị bất động sản đầu tiên hướng tới “chỉ số hạnh phúc” trong doanh nghiệp, Sao Vàng Holdings đã và đang kiến tạo những giá trị thiết thực, đóng góp tích cực trong sứ mệnh chung tay phát triển cộng đồng hưng vượng, phồn vinh và hạnh phúc.

Vượt từng cơn sóng dữ

Ra đời vào tháng 3/2020, với nhân duyên và sự quyết tâm của 2 nhà sáng lập - ông Phạm Văn Tuyên và ông Bùi Văn Luật, ngay từ khi thành lập, Sao Vàng Holdings luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản (BĐS) tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đến tháng 4/2020, Sao Vàng Holdings thành lập trụ sở chính tại Tầng 11, tòa nhà CEO Phạm Hùng đúng vào thời điểm xã hội cách ly do dịch bệnh. Hầu hết các doanh nghiệp BĐS cắt giảm nhân sự thậm chí đóng cửa, nhưng với tầm nhìn chiến lược cùng tư duy đột phá của các lãnh đạo, nhìn thấy cơ hội trong thách thức, Sao Vàng Holdings không những lội ngược dòng mà còn vươn lên trở thành điểm đột phá trên thị trường BĐS.

Cũng trong thời gian này, nhân duyên cùng mối quan hệ thân thiết nhiều năm đã đưa Sao Vàng Holdings bắt tay với Công ty Yourhomes, thành lập nên CSS GROUP và mở ra 1 hướng đi khác biệt, tạo được tiếng vang lớn trên thị trường BĐS Việt Nam.

Chặng đường gần 2 năm phát triển, Sao Vàng Holdings đã trải qua 4 đợt dịch Covid-19. Nhưng sau mỗi đợt dịch, Sao Vàng Holdings lại trưởng thành và quy mô hơn, kiên cường vượt qua những khó khăn, khẳng định được niềm tin, tầm nhìn, nội lực của mình và xây chắc vị thế trên thị trường BĐS, truyền cảm hứng cho rất nhiều sàn BĐS cũng như chủ đầu tư về cách thức bán hàng và thích ứng với giai đoạn đặc biệt này.

Sao Vàng Holdings: Luôn hướng tới “chỉ số hạnh phúc” trong doanh nghiệp   - Ảnh 1

Bằng nền tảng vững chắc với đội ngũ nhân sự hùng mạnh, đoàn kết và thích ứng nhanh, Sao Vàng Holdings đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật, tăng trưởng lên gấp 8 lần với gần 300 nhân sự và mở rộng quy mô với 3 văn phòng tại tầng 27, tầng 23 và tầng 9 của Tòa Ceo Group với tổng diện tích lên đến 1.000m2.

Bên cạnh đó, không vì tập trung bán hàng mà tập thể cán bộ nhân viên Sao Vàng Holdings quên đi các công tác xã hội, phòng chống dịch hiệu quả. Công ty vẫn giữ vững tâm thế luôn theo dõi diễn biến mới nhất từ Chính phủ, tuân thủ quy định, các hướng dẫn từ cơ quan chức năng và triển khai các biện pháp để đảm bảo an toàn sức khỏe cho đội ngũ nhân viên. Chính sức mạnh tập thể, tính kỷ luật, luôn hướng về mục tiêu là động lực giúp Sao Vàng Holdings có thể vượt qua những khó khăn trong đợt dịch Covid-19 và tạo nên những thành tích ấn tượng.

Sứ mệnh “chắp cánh” cho những “tinh hoa” nở rộ

Xây dựng đội ngũ nhân lực là một bài toán đường dài. Chính vì vậy, Sao Vàng Holdings luôn chú trọng thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tích cực, khuyến khích nhân viên phát triển bản thân, hướng tới kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi nhân viên được học hỏi và phát triển năng lực, vươn tới những thành công trong lĩnh vực BĐS. Bất kỳ bước đi nào của Sao Vàng Holdings trong hành trình kiến tạo môi trường làm việc cũng đều đặt “chỉ số hạnh phúc” của mỗi nhân viên lên hàng đầu, lấy sự hài lòng, hạnh phúc của cán bộ - nhân viên làm đích đến, đó cũng chính là “kim chỉ nam” mà doanh nghiệp luôn hướng tới.

Tại Sao Vàng Holdings, con người là tài sản đáng quý nhất, là những tinh hoa mọi miền hội tụ tại đây. Sao Vàng Holdings mang theo mình sứ mệnh “chắp cánh” cho những “tinh hoa” ấy nở rộ và không ngừng phát triển lên tầm cao mới. Bằng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tập thể đoàn kết, giàu nhiệt huyết và tinh thần học hỏi, Sao Vàng Holdings hướng tới trở thành doanh nghiệp tạo ra giá trị tốt đẹp nhất để cán bộ nhân viên công ty phát triển và thành công. Chính vì thế mà mỗi nhân viên tại Sao Vàng Holdings luôn xem công ty là ngôi nhà thứ hai thực sự, là nơi kiến tạo nên những giá trị đích thực, tạo cho nhau những năng lượng tích cực trong cả công việc và cuộc sống.

Sao Vàng Holdings: Luôn hướng tới “chỉ số hạnh phúc” trong doanh nghiệp   - Ảnh 2

“Là đơn vị BĐS đầu tiên hướng tới chỉ số hạnh phúc trong doanh nghiệp, Sao Vàng Holdings không chỉ đặt mục tiêu mang lại hạnh phúc cho khách hàng thông qua các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao mà còn chú trọng tới hạnh phúc của nhân viên. Chúng tôi tin tưởng rằng khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo nên một tập thể hạnh phúc, tập thể hạnh phúc sẽ góp phần giúp xã hội hạnh phúc, đó là tiền đề giúp nhân viên và xã hội cùng phát triển” - ông Phạm Văn Tuyên - Chủ tịch HĐQT Sao Vàng Holdings chia sẻ.

Giữ tâm sáng, tầm vươn xa

Với tầm vóc vốn có cùng các mối quan hệ sâu rộng, Sao Vàng Holdings luôn được các chủ đầu tư, các đối tác uy tín như Vinhomes, Vinpearl, Masteri Homes, NovaLand, Đất Xanh Group, Việt M¬ Group... “chọn mặt gửi vàng” để bắt tay làm nên các thương vụ lớn, phân phối các dự án trên toàn quốc như: VinWonders Phú Quốc, Grand World Phú Quốc, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, NovaWorld Phan Thiết, The Grand Manhattan, The Grand HaNoi, Masteri West Heights, Thanh Lanh Valley Golf & Resort, Thanh Sơn Riverside Garden…

Với 4 giá trị cốt lõi: Tâm - Tín - Trí - Nhân, Sao Vàng Holdings đã vạch ra lộ trình hoạt động trong thời gian tới với mục tiêu phát triển quy mô 500 nhân sự, tiếp tục triển khai với các đối tác là các chủ đầu tư lớn nhất tại Việt Nam, các đại dự án lớn về đô thị, du lịch, công nghiệp… Song song với đó, Sao Vàng Holdings đồng thời phát triển các hoạt động đầu tư kinh doanh BĐS thứ cấp phục vụ các nhà đầu tư BĐS cá nhân phổ thông khắp Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, trong năm 2022, “chỉ số hạnh phúc” và thành công bền vững vẫn là kim chỉ nam mà Sao Vàng Holdings hướng tới, trở thành một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam bằng việc cam kết xây dựng văn hóa doanh nghiệp, sẵn sàng đương đầu với thử thách và khai phá tiềm năng cho nhân viên, nâng cao chương trình đào tạo, phúc lợi và sự hài lòng trong công việc, trong hành trình phát triển bền vững.

Ngoài ra, với định hướng rõ ràng hơn về trách nhiệm với xã hội, Sao Vàng Holdings sẽ tiếp tục chủ động tham gia các hoạt động từ thiện, phát triển dự án song hành với trách nhiệm xã hội, các hoạt động bảo vệ môi trường.

Tất cả đang sẵn sàng cho một hải trình mới, một hải trình vươn xa hơn, rộng lớn hơn. Trước thềm Xuân Nhâm Dần 2022, Sao Vàng Holdings cam kết sẽ nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng, xây dựng vững mạnh đội ngũ chuyên viên kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp hóa, đa dạng hóa và phát triển nhiều loại hình về sản phẩm, mang tới cho khách hàng sự lựa chọn thông minh nhất, góp phần kiến tạo nên một Việt Nam thịnh vượng, phồn vinh.  

 

Sao Vàng Holdings đã và đang không ngừng chuyển mình, đổi mới, đón đầu mọi xu hướng để hiện thực hóa tầm nhìn trở thành TOP 5 đơn vị phát triển và kinh doanh BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam, với 4 lĩnh vực hoạt động chính: Phân phối và tiếp thị các dự án BĐS; Dịch vụ, tư vấn điều phối bán hàng và truyền thông; Kinh doanh và đầu tư BĐS; Mua bán chuyển nhượng dự án.

Tin Cùng Chuyên Mục