Sau Ấn Độ, CEO Nguyễn Tử Quảng tiết lộ lô hàng camera Bkav sắp sang Mỹ

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bkav AI View vừa chính thức gia nhập Liên minh An ninh An toàn Mở OSSA (California, Mỹ) cùng với các tên tuổi lớn nhất thế giới trong ngành camera an ninh như Bosch, Sony, Qualcomm...

Sáng nay, CEO Nguyễn Tử Quảng đã có chia sẻ mới nhất về dự án camera giám sát tích hợp AI (AI View) của Tập đoàn Bkav trên group Bphone Fans Club - Trải nghiệm không giới hạn.

Theo tiết lộ của vị CEO Bkav AI View vừa chính thức gia nhập Liên minh an ninh an toàn mở OSSA - một tổ chức phi lợi nhuận, tập hợp các tổ chức, doanh nghiệp để tạo ra khuôn khổ phác thảo một nền tảng tiêu chuẩn chung cho các giải pháp an toàn và an ninh.

Theo trang chủ Liên minh an ninh an toàn mở có trụ sở tại California Mỹ, với nhiều cái tên nổi tiếng trong ngành camera an ninh như Bosch, Sony, Qualcomm, Milestone… Dù là tên tuổi mới nhưng như chia sẻ của ông Nguyễn Tử Quảng, ngay từ đầu vị CEO cho rằng Bkav cần tham gia OSSA.

"Bên cạnh việc góp mặt cùng các thương hiệu lớn để tham gia xây dựng các chuẩn chung cho lĩnh vực, chúng tôi còn có mục tiêu lớn hơn là hướng đến top 5 Nhà sản xuất Camera an ninh hàng đầu trên thế giới", ông Nguyễn Tử Quảng viết.

Hiện tại, Logo của AI View xuất hiện trong danh sách thành viên của OSSA.
Hiện tại, Logo của AI View xuất hiện trong danh sách thành viên của OSSA.

Hệ thống camera giám sát của Bkav có tên AI View với 39 dòng sản phẩm nằm trong các phân khúc từ trung đến cao cấp. Các camera này sử dụng vi xử lý của Qualcomm, tích hợp trí tuệ nhân tạo. Bkav cũng hợp tác với OneScreen, đối tác của Qualcomm, để phân phối camera tại thị trường Mỹ.

Theo Bkav, AI View cũng được giới thiệu có những tính năng bảo mật rất tốt khi hình ảnh được xử lý theo thời gian thực ngay tại camera mà không truyền về máy chủ. Điều này vừa giảm độ trễ trong xử lý thông tin, vừa đảm bảo tính riêng tư cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm cũng có thể phát hiện sớm các dấu hiệu tấn công dò mật khẩu, bảo vệ camera trước nguy cơ bị tấn công và chiếm quyền từ xa.

Lô hàng AI View đầu tiên đi Ấn Độ và sắp tới sản phẩm sẽ xuất sang Mỹ.
Lô hàng AI View đầu tiên đi Ấn Độ và sắp tới sản phẩm sẽ xuất sang Mỹ.

Người đứng đầu Bkav đánh giá, đây là lúc mà Bkav AI View có cơ hội bứt phá, khi Mỹ và Châu Âu đang cấm dùng các sản phẩm camera an ninh của các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Ấn Độ, một thị trường vốn rất chuộng các sản phẩm từ Trung Quốc cũng đang "tẩy chay" vì những xung đột căng thẳng giữa hai nước.

Sau đơn hàng Camera AI view đầu tiên đi Ấn Độ, CEO tiết lộ, trong vài ngày tới những lô camera AI View sẽ xuất sang Mỹ. Hồi đầu tháng 10, CEO Nguyễn Tử Quảng cũng chia sẻ 4 dòng camera AI View của Bkav đã đạt chứng nhận FCC. Đây là một trong những chứng nhận quan trọng để sản phẩm được phép cung cấp vào thị trường Mỹ.

Link bài gốc

Tin Cùng Chuyên Mục