Sau thất bại với The KAfe, Đào Chi Anh "tái xuất" với dự án mới

Sau lời chia tay khá ồn ào với The KAfe, cựu founder của chuỗi thương hiệu này đã trở lại với một dự án kết hợp mô hình cà phê - phòng tập thể dục và spa.

Cựu CEO The KAfe Đào Chi Anh vừa chia sẻ vừa khai trương dự án Gather - một tổ hợp gồm 3 mô hình quán cà phê (G:cafe), phòng tập thể dục (G:Studio) và spa (G:spa). Nhóm khách hàng chính của dự án này là nữ giới. 

"Gather không chỉ là một địa điểm ăn uống hay nghỉ ngơi, tập tành, mà còn là lối sống lành mạnh mới", cựu CEO The KAfe chia sẻ.

Chị chia sẻ thời gian kể từ khi lên ý tưởng cho đến khi hoàn thành dự án khoảng 4-5 tháng.

Trong thời gian khai trương, Gather sẽ chạy chương trình thử nghiệm tại tiệm cà phê G:Cafe với thực đơn đặc biệt, đồng giá 250.000 đồng/người cho một bữa ăn gồm 4 món và 1 đồ uống.

Đào Chi Anh sinh năm 1984 là một đầu bếp và tác giả của những cuốn sách, chương trình dạy nấu ăn đã thành lập dự án khởi nghiệp KAfe từ năm 2013. Đây là chuỗi café phục vụ đồ ăn lai Âu-Á nhắm tới khách hàng trẻ, cá tính và thích đồ ăn chất lượng, tươi, giá cả phải chăng với 4 thương hiệu gồm The KAfe, The KAfe Village, The KAfe Box và The Burger Box. 

Tháng 10/2015, dự án nhận được khoản đầu tư 5,5 triệu USD (hơn 120 tỷ đồng) từ Cassia Investments - một công ty có trụ sở ở Hong Kong (Trung Quốc), chuyên đầu tư vào thị trường đại lục và Đông Nam Á. Khi đó, Chi Anh từng chia sẻ mục tiêu trở thành chuỗi quán cà phê - nhà hàng dẫn đầu Việt Nam trong 5 năm. 

Tuy nhiên, không lâu sau, KAfe Group bị tố chây ì công nợ, chiếm dụng vốn kinh doanh đến hàng tỷ đồng. Đến tháng 10/2017, Đào Chi Anh thông báo rời vị trí CEO của KAfe Group. Gần 2 năm sau đó, vào tháng 6/2019, Đào Chi Anh gọi vốn 200.000 USD trên GoFundMe với mục tiêu xây dựng lại The KAfe nhưng dự án này sau đó dừng lại vì số người ủng hộ vốn quá ít.

Tin Cùng Chuyên Mục