SCG Việt Nam hợp tác cùng Đại học Bách Khoa TP.Hồ Chí Minh phát triển công nghệ nâng tầm chất lượng cuộc sống

Thúy An

Ngày 30/09/2019, công ty TNHH Vật liệu xây dựng xi măng SCG Việt Nam đã ký Biên bản Ghi nhớ (MoU) với Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh về chương trình hợp tác song phương thời hạn 3 năm trên nhiều lĩnh vực bao gồm các dự án Nghiên cứu và Phát triển (R&D) công nghệ và Phát triển Nguồn nhân lực.

Sự hợp tác lần này hướng đến việc tận dụng lợi thế của cả hai tổ chức để tạo ra các sản phẩm và giải pháp bền vững, phục vụ nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam.

SCG Việt Nam hợp tác cùng Đại học Bách Khoa TP.Hồ Chí Minh phát triển công nghệ nâng tầm chất lượng cuộc sống - Ảnh 1

TS. Lê Anh Tuấn - Trưởng khoa Kỹ Thuật Xây dựng đại diện Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh cùng Ông Chanatpong Srinuta - Quyền TGD - Công ty TNHH Vật liệu xây dựng xi măng SCG Việt Nam cùng ký kết Biên bản ghi nhớ 

Theo thỏa thuận, hai đơn vị sẽ thành lập một nhóm chuyên gia cùng hợp tác thực hiện các dự án nghiên cứu phù hợp với nhu cầu thực tế của SCG, hướng đến cải thiện chất lượng sản phẩm, tăng năng suất lao động và đẩy nhanh việc ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất và xây dựng. Ngoài ra, công ty TNHH Vật liệu xây dựng xi măng SCG Việt Nam cũng sẽ hỗ trợ nâng cấp cơ sở vật chất và năng lực nghiên cứu cho trường thông qua việc chuyển giao những công nghệ tiên tiến và kiến thức thực tế của tập đoàn, cũng như tổ chức định kỳ các hội nghị và hội thảo khoa học cho nhóm nghiên cứu.

SCG Việt Nam hợp tác cùng Đại học Bách Khoa TP.Hồ Chí Minh phát triển công nghệ nâng tầm chất lượng cuộc sống - Ảnh 2

Buổi ký kết hân hạnh có được sự hiện diện của các thầy cô và sinh viên đại diện Khoa Kỹ thuật Xây dựng Đại học Bách Khoa TP. HCM 

Bên cạnh đó, thực hiện cam kết “Nhiệt huyết nâng tầm cao mới – Passion For Better” của tập đoàn SCG với trọng tâm là phát triển con người, công ty cũng sẽ hỗ trợ sinh viên của trường ĐH Bách Khoa Tp. Hồ Chí Minh tiếp cận với môi trường làm việc thực tế thông qua các chương trình học bổng, các chuyến tham quan nhà máy và các hội thảo đào tạo kỹ năng thực tế trong khuôn khổ hợp tác lần này.

Tin Cùng Chuyên Mục