SG 2000 - Mãi mãi một tình yêu!

Lâm Quỳnh

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại Mỹ phẩm DMC Nguyễn Thị Bích Liên đã biết đến công nghệ thủy liệu hơn 10 năm trời, nhưng phải sau gần 02 năm trải nghiệm, kinh doanh thực tế chị mới thổ lộ tình yêu của mình với chiếc máy vi diệu này.

Sự kiện Lễ ra mắt công nghệ thủy liệu pháp Grand Moya – SG 2000 home Spa dự kiến tổ chức vào vào tháng 05/2021 chính là lời khẳng định tình yêu bất diệt chị dành cho sản phẩm mà mình ấp ủ bấy lâu nay! 

SG 2000 - Mãi mãi một tình yêu!  - Ảnh 1

Mối tình vĩnh cửu!

Cuộc họp trù bị chuẩn bị cho Lễ ra mắt công nghệ thủy liệu pháp Grand Moya – SG 2000 home Spa đã thành công tốt đẹp trong không khí thân tình, ấm áp với sự tham dự của gần 100 khách mời là đại diện nhà phân phối, đại lý cấp 1, cấp 2 của thương hiệu tại Việt Nam. Chia sẻ với DN&PL về sự kiện này, bà Nguyễn Thị Bích Liên – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại Mỹ phẩm DMC cho biết: “Cuộc họp trù bị này chính là một bữa tiệc gia đình vì chúng tôi đã sống và làm việc với nhau gần 02 năm, nên mong muốn  tụ họp để học hỏi kinh nghiệm, đồng thời đưa ra những chiến lược kinh doanh trong thời gian tới!”.

Chị Nguyễn Thị Bích Liên
Bà Nguyễn Thị Bích Liên

Bà Nguyễn Thị Bích Liên bộc bạch: “Tôi không muốn mọi người hiểu nhầm về sản phẩm. Thực tế đây là một sản phẩm rất tốt nhưng lại mang tính trừu tượng cao. Trên cộng đồng mạng hiện nay, người ta hay nói đến máy thủy liệu với các mỹ từ: Ôi cái máy này nó tốt thế, nó thần kỳ thế! Nhiều khi ca ngợi quá mức sẽ khiến mọi người hiểu nhầm. Chính vì lẽ đó, tôi muốn tổ chức một buổi ra mắt để thông tin cho mọi người biết: Công dụng của chiếc máy này là có thật và Công ty CP Thương mại Mỹ phẩm DMC là nhà phân phối, nhập khẩu chính thức theo kênh truyền thống và sẽ phủ sóng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước, với mong muốn chăm sóc tốt nhất sức khỏe  khách hàng!”

Nói về cảm xúc của mình, bà Liên cho hay: “Tôi cũng giống như tất cả mọi người đang ngồi ở đây. Tất cả những ai đã dùng rồi sẽ cảm nhận nước chính là tình yêu. Trước tiên nó giúp chúng ta được khỏe mạnh, hạnh phúc. Vì sao nó giúp chúng ta khỏe mạnh, rất đơn giản vì công nghệ này là một công nghệ được phối hợp bởi không khí và tác động bởi những tia nước. Theo đó, nước nóng ở nhiệt độ phù hợp được hòa tan và hòa hợp với tinh dầu, khoáng chất của Đức tạo nên một điều kỳ diệu đó là hỗ trợ, giúp cho cơ thể của chúng ta luôn luôn khỏe mạnh. Đặc biệt, khi dùng máy thủy liệu, chúng ta có cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên, đang được tắm suối khoáng với nước nóng 40 độ, nhưng lại không khô da, bởi làn da của chúng ta được “nuôi dưỡng” bởi tinh dầu và khoáng chất…”.

Giá trị dài lâu!

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương Mại Mỹ phẩm DMC diễn giải: “Thực tế, khi tắm nước khoáng nóng, chúng ta sẽ ra mồ hôi rất nhiều. Mỗi khi mệt mỏi mà được tắm khoáng nóng cơ thể sẽ giải phóng một năng lượng. Cũng tương tự mỗi khi bị cảm sốt chúng ta thường xông hơi. Nhưng việc đun một nồi lá xông rất phiền phức và cầu kỳ thì giờ đây, chỉ cần bật nước nóng và tắm mồ hôi sẽ toát ra giống như chúng ta vừa xông hơi vậy. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng lại có giá trị về lâu dài…”.

Chị Dương Thị Hoan
Chị Dương Thị Hoan

Là một trong những khách mời của sự kiện, chị Dương Thị Hoan – Nhà phân phối máy thủy liệu SG 2000 tại TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang cho hay: “Tôi rất vui, phấn khởi khi được mời tham dự chương trình. Tôi đã dùng máy thủy liệu SG 2000 được 21 tháng. Trong quá trình sử dụng máy, tôi phát hiện đây không phải là chiếc máy chữa bệnh nhưng nó có tác dụng điều chỉnh, hỗ trợ điều trị  bệnh. Thủy liệu chính là nước, mà nước chiếm tới gần 70% cơ thể và rất cần thiết trên trái đất. Nhờ có nước mà sự trao đổi chất dinh dưỡng trong cơ thể diễn ra liên tục, thường xuyên giúp con người luôn tươi trẻ, khỏe mạnh…”.

Chị Hoan tiết lộ mình từng là một nạn nhân của mỹ phẩm. Cách đây vài năm, do thiếu hiểu biết chị đã sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng khiến da bị hỏng rất nặng. Chị đã phải chạy chữa nhiều nơi và rất tốn kém nhưng cũng không có kết quả. May mắn chị đã gặp chị Liên và được chị tư vấn sử dụng máy. “Lúc đầu tôi cũng không mấy tin vì nghĩ rằng một chiếc máy đơn giản như thế này và chỉ tắm không thôi thì chắc gì “cứu chữa” được làn da đã hỏng nặng của mình, nhưng khi dùng rồi tôi mới thấy tác dụng của nó thật kỳ diệu. Chỉ sau một thời gian ngắn thủy liệu bằng máy SG 2000, tôi thấy khỏe ra, bệnh đau đầu kinh niên hết hẳn, đặc biệt da dẻ của tôi đã được cải thiện đáng kể, các vết sạm nám, loang lổ cũng biến mất hết. Chính vì lẽ đó tôi quyết định sẽ làm đại lý cho công ty để lan tỏa tác dụng của máy thủy liệu đến cho mọi người!”.

Chị Tạ Thị Thắm
Chị Tạ Thị Thắm

Lặn lội từ tỉnh miền núi Sơn La xuống Thủ đô dự cuộc họp, chị Tạ Thị Thắm – Nhà phân phối tại TP. Sơn La, tỉnh Sơn La cũng vui vẻ giới thiệu: Trước kia chị là giáo viên tiểu học. Sau khi về hưu chuyển sang kinh doanh vật liệu xây dựng. Khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, ngành kinh doanh vật liệu xây dựng có xu hướng chững lại nên chị định chuyển hướng kinh doanh một số lĩnh vực khác. Đúng thời điểm này chị “bén duyên” với máy SG 2000…

“Bản thân tôi hay bị ho và khản tiếng do phải giảng dạy nhiều. Ngoài ra, tôi bị đau lưng mỗi khi đứng sai tư thế; Hai bàn tay thì bị tê bì, nhức nhối rất khó chịu… Trong một lần tham dự sự kiện của Hội Quý bà thanh lịch toàn quốc, tôi có dịp tiếp xúc với máy SG 2000. Ngay lập tức tôi lên mạng tra cứu, tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ, tác dụng của máy, nguyên lý của bệnh cũng như tác dụng của việc điều trị bệnh bằng nước. Sau khi thu thập được các tài liệu chứng minh cho thấy hiệu quả của việc điều trị bằng phương pháp thủy liệu, đặc biệt sau một thời gian trải nghiệm thực tế, tôi đã quyết định gác lại những mảng kinh doanh khác để mang sức khỏe đến cho cộng đồng” – chị Thắm cho hay.

Tin Cùng Chuyên Mục