Sherlyn Diamond tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Quảng Bình

Minh Thu

Sáng ngày 14/10/2018, Sherlyn Diamond đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh mới tại Phú Gia 08, Shophouse Vincom Quảng Bình (đường Lê Trực, Hải Đinh, TP.Đồng Hới). Sự kiện diễn ra tưng bừng với sự góp mặt đông đảo của các thành viên trong Ban quản trị, cùng toàn thể các vị khách quý và tập thể cán bộ nhân viên.

Sherlyn Diamond tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Quảng Bình - Ảnh 1

 Sherlyn Diamond khai trương chi nhánh tại tỉnh Quảng Bình

Tham dự lễ khai trương có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Thanh Vân - Tổng Giám đốc Sherlyn Diamond; Bà Phạm Thị Diệu Huyền - Giám đốc chi nhánh Sherlyn Diamond tại Quảng Bình; Ông Lê Hưu Bộ - Chủ thương hiệu Nha khoa Group, cổ đông; Ông Trần Công Thành -  Giám đốc Marketing; Bà Nguyễn Thị Nguyệt - Phó Tổng giám đốc doanh nghiệp Phú Ninh; Bà Dương Thu Hiền - Giám đốc Nội thất Thu Hiền…  Đặc biệt, lễ khai trương còn chào đón sự xuất hiện của Hoa hậu Phụ nữ sắc đẹp 2017 - Quán quân The New Face 2018 Phạm Thư.

Sherlyn Diamond tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Quảng Bình - Ảnh 2

Từ phải sang: Bà Diệu Huyền - Giám đốc chi nhánh Quảng Bình; Hoa hậu Phụ nữ sắc đẹp Phạm Thư; Bà Thanh Vân - Tổng Giám đốc Sherlyn Diamond; Bà Nguyễn Thị Nguyệt; Ông Trần Công Thành - Giám đốc Marketing; Ông Lê Hữu Bộ - Cổ đông, Tổng Giám đốc Lê Gia Group 

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Thanh Vân - Tổng Giám đốc Sherlyn Diamond chia sẻ: “Thật không thể diễn tả hết sự xúc động và vui mừng khi chính thức showroom kim cương thứ 2 của Sherlyn Diamond có mặt tại TP.Đồng Hới, nơi mà tôi được sinh ra”.

Sherlyn Diamond tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Quảng Bình - Ảnh 3

 

Sherlyn Diamond tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Quảng Bình - Ảnh 4

 

Thương hiệu Sherlyn Diamond vinh dự khai trương để trưng bày và giới thiệu tới người tiêu dùng các dòng sản phẩm kim cương cao cấp mà Sherlyn Diamond đang trực tiếp phân phối trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, sự kiện còn đánh dấu cột mốc phát triển trên lĩnh vực trang sức cao cấp, đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng ngày càng cao của người tiêu dùng.

Sherlyn Diamond tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Quảng Bình - Ảnh 5

 

Thương hiệu Sherlyn Diamond là một trong những thương hiệu của Công ty TNHH Thương mại và XNK Gia Hưng Việt Nam, song hành cùng với Sherlyn Coffee và BĐS Gia Hưng. Sherlyn ngày một lớn mạnh trong thị trường phân phối kim cương cao cấp là nhờ phát triển theo chuẩn mực quốc tế, nhập khẩu theo tiêu chuẩn kiểm định của Viện Ngọc học Hoa Kỳ (GIA).

Sherlyn Diamond tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Quảng Bình - Ảnh 6

 

Trang sức được thiết kế, chế tác và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, do doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Vân - Thạc sỹ Tài chính Đại học Greenwich, London sáng lập và điều hành. Sherlyn Diamond được đi vào hoạt động từ tháng 10/2016 và chính thức có mặt trên thị trường năm 2017. Cùng với đó, đội ngũ lãnh đạo không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô phát triển, củng cố hệ thống cơ sở vật chất, hội tụ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, sáng tạo.

Sherlyn Diamond tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Quảng Bình - Ảnh 7

 

Đến nay, Sherlyn Diamond đã có bước chuyển mình quan trọng, để lại dấu ấn và thành công đáng trân trọng, Sherlyn Diamond đã trở thành doanh nghiệp văn hóa tiêu biểu do diễn đàn văn hóa doanh nghiệp – Năng lực hội nhập bình chọn vào tháng 1/2018; Top 50 Thương hiệu uy tín được khách hàng tin dùng do VCCI và mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế Wlin bình chọn vào tháng 3/2017; Top 15 thương hiệu uy tín được khách hàng tin đùng do Trung tâm phát triển văn hóa doanh nhân Việt Nam cùng đai sứ quán Việt Nam và Hàn Quốc bình chọn.

Với phương châm “Hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ của phái đẹp” làm giá trị cốt lõi để phát triển chiến lược lâu dài trong kinh doanh, Sherlyn Diamond luôn hướng đến lợi ích tối đa cho khách hàng. Luôn cam kết cung cấp những sản phẩm cao cấp, đúng tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo dịch vụ tốt nhất, tối ưu hóa lợi ích của khách hàng.

Sherlyn Diamond tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Quảng Bình - Ảnh 8

 Các khách quý tới tham quan và mua sắm tại chi nhánh mới

Là một nữ doanh nhân trẻ thành công, bà Thanh Vân bày tỏ: “Tôi xin được gửi lời cám ơn sâu sắc đến gia đình và bạn bè, cùng các doanh nhân, doanh nghiệp đã đến tặng hoa chúc mừng, rất nhiều khách hàng Vip đã đến chung vui, mua sắm, đồng hành cùng  Sherlyn Diamond trong thời gian qua. Cùng với đó, Sherlyn Diamond mong được tiếp tục hợp tác và phát triển hệ thống ngày một lớn mạnh hơn".

Tin Cùng Chuyên Mục