Siêu xe kế nhiệm Lamborghini Aventador lộ diện hoàn chỉnh lần đầu tiên

Theo Tổ quốc

Chiếc Lamborghini bí ẩn bị bắt gặp với phần ngoại thất không có chút ngụy trang, giúp giới mê xe có cái nhìn rõ nhất về mẫu xe mới này.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh của mẫu Lamborghini Aventador với thiết kế hoàn toàn mới. Thông qua những hình ảnh chụp lại, phần ngoại thất được lộ diện hoàn chỉnh. 

Nhiều người phỏng đoán đây có thể là phiên bản nâng cấp mang tên Aventador Evo hoặc sẽ là mẫu xe chạy thử nghiệm với mục đích làm "người kế nhiệm" của Aventador - dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2024. 

Siêu xe kế nhiệm Lamborghini Aventador lộ diện hoàn chỉnh lần đầu tiên - Ảnh 1

Thiết kế của chiếc Lamborghini bí ẩn này vẫn mang nhiều nét tương đồng với mẫu Aventador S, nên nhiều khả năng chiếc siêu xe trên được phát triển từ người tiền nhiệm.

Những điểm mới dễ nhận thấy nhất chính là nắp động cơ được thiết kế mới, trông thể thao hơn. Cản sau cũng được thay đổi với thiết kế mở hơn nhằm tăng tính khí động học của xe. Cặp ống xả tròn được đặt ở vị trí trên cao giống với mẫu Aventador SVJ.

Siêu xe kế nhiệm Lamborghini Aventador lộ diện hoàn chỉnh lần đầu tiên - Ảnh 2

Về hệ thống dẫn động, khả năng cao siêu xe kế nhiệm của Aventador sẽ sử dụng động cơ V12 tích hợp thêm công nghệ hybrid giống với "siêu bò" Sián. Điều này khiến không ít người phản đối bởi việc trang bị thêm hệ thống pin cho công nghệ hybrid sẽ khiến trọng lượng của xe tăng lên đáng kể, ảnh hưởng tới hiệu năng của xe.

Tuy nhiên, lý giải cho hành động này có thể hiểu bởi những quy định chặt chẽ về yêu cầu xe xanh, sạch hơn cho môi trường khiến thương hiệu siêu xe nước Ý buộc phải hybrid hóa các dòng sản phẩm của mình trong tương lai.

Link bài gốc

Tin Cùng Chuyên Mục