Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ chính thức lộ diện vào đêm nay

Theo TVD/ Trí Thức Trẻ

Samsung đã xác nhận rằng chiếc smartphone màn hình gập sẽ được tiết lộ trong sự kiện Samsung Developer Conference, bắt đầu diễn ra là vào lúc 1 giờ đêm nay.

Samsung đã xác nhận rằng chiếc smartphone màn hình gập sẽ được tiết lộ trong sự kiện Samsung Developer Conference, diễn ra tại thành phố San Francisco vào ngày hôm nay. Thời gian sự kiện bắt đầu diễn ra là vào lúc 1 giờ đêm nay, theo giờ Việt Nam.

Trang SamMobile đã phát hiện ra trong ứng dụng SDC có mô tả về một giao diện người dùng hoàn toàn khác biệt, sẽ được sử dụng trên chiếc smartphone màn hình gập của Samsung.

Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ chính thức lộ diện vào đêm nay - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Được gọi là “New Galaxy UX”, mô tả cho biết: “Giới thiệu giao diện người dùng tiếp theo của Samsung Mobile. Khám phá Galaxy UX mới với Android 9.0 Pie và cách smartphone màn hình gập mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt”.

Tâm điểm của sự kiện Samsung Developer Conference có lẽ vẫn sẽ là phần mềm và giao diện người dùng. Tuy nhiên, Samsung sẽ tiết lộ những cách thức hoạt động của chiếc smartphone màn hình gập, các tính năng và giao diện người dùng sẽ thay đổi như thế nào so với smartphone thông thường.

Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ chính thức lộ diện vào đêm nay - Ảnh 2

Giao diện người dùng New Galaxy UX mới của Samsung sẽ ra mắt trên chiếc smartphone màn hình gập.

Đối với một chiếc smartphone màn hình gập, các ứng dụng sẽ phải tương thích với kích thước màn hình khoảng 4,6 inch khi gập lại và cả kích thước màn hình 7,3 inch khi được mở ra. Các nhà phát triển ứng dụng Android cũng sẽ phải thích nghi với thiết kế và các tính năng mới này.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa rõ chiếc smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có thể gập theo chiều dọc, chiều ngang hay cả hai. Lần đầu tiên, một chiếc smartphone Android được giữ kín bí mật cho đến tận ngày ra mắt và gây ra rất nhiều sự tò mò.

Tuy nhiên đêm nay, chúng ta sẽ có những khái niệm đầu tiên về chiếc smartphone màn hình gập của Samsung.

Tin Cùng Chuyên Mục