Sở GD&ĐT tỉnh 'lên tiếng' vụ bé gái 5 tuổi bị cô giáo nhét chất bẩn vào vùng kín

Trang Ly

Trước thông tin gia đình làm đơn tố cáo cô giáo mầm non có hành vi nhét chất bẩn vào vùng kín của một bé gái 5 tuổi vì mâu thuẫn người lớn, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên cho biết, đang yêu cầu nhà trường báo cáo và tiến hành xác minh làm rõ.

Sở GD&ĐT tỉnh 'lên tiếng' vụ bé gái 5 tuổi bị cô giáo nhét chất bẩn vào vùng kín - Ảnh 1

 

Chị Nguyễn Bích N. (SN 1992, trú tại xã Vạn Thọ, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) tố cáo cô giáo của con gái mình có hành vi nhét chất bẩn vào vùng kín của con.

Theo chị N., cháu Y. (5 tuổi) đang học tại trường mầm non V.T (huyện Đại Từ). Sự việc được phát hiện vào tối 6/3, trong lúc tắm cho con, chị N. phát hiện đũng quần cháu be bét các chất nhầy màu trắng, vàng. Vùng kín của cháu xuất hiện nhiều chất dịch bẩn, khi cho lên tay rất nhớt, cho xuống nước không có bọt, dính và khó rửa.

Chị N. cho biết, nguyên nhân sự việc được cháu kể lại là do cô Hoàng Thị M. (giáo viên dạy tại trường mầm non, đồng thời là cô ruột của cháu Y.) đã cho Y. vào nhà vệ sinh và nhét chất lạ vào vùng kín.

Sở GD&ĐT tỉnh 'lên tiếng' vụ bé gái 5 tuổi bị cô giáo nhét chất bẩn vào vùng kín - Ảnh 2

 Bé Y. vẫn chưa hết sợ hãi từ sau khi sự việc xảy ra.

Nói về nguyên nhân dẫn đến việc cô M có thể có hành động trên, chị N. cho hay, gia đình chị và cô M. có mâu thuẫn trong việc chia tài sản của bố mẹ. Chưa được thực hiện, đang chỉ trong giai đoạn bàn bạc nhưng hai bên từng có lần to tiếng.

Trước sự việc này, trao đổi với PV, đại diện sở GD&ĐT Thái Nguyên cho biết, đang tiến hành xác minh, làm rõ. Sau khi có kết quả, sẽ sớm thông tin tới dư luận.

Tin Cùng Chuyên Mục