Sơn Alex: Sơn thời thượng kiến tạo giá trị cuộc sống

Lan Anh

Được hình thành từ năm 1999, trải qua 20 năm hình thành và phát triển với nhiều khó khăn, đến nay Công ty TNHH Sơn Alex đã khẳng định thương hiệu khi Alex trở thành sản phẩm sơn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, giá cả cũng như thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

Được thành lập vào năm 1999 khi ngành sơn bắt đầu mở cửa, tiền thân của sơn Alex là Công ty TNHH Thương mại Quang Phát với sản phẩm chính là sơn hạt và keo hóa chất cung cấp cho thị trường. Đến năm 2.000 nhãn hiệu sơn Alex bắt đầu xuất hiện trên thị trường sơn trang trí và cạnh tranh bình đẳng với các hãng sơn ngoại như Toa, Dulux, Nippon…

Sơn Alex: Sơn thời thượng kiến tạo giá trị cuộc sống - Ảnh 1

 

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Alex luôn xác định chất lượng sản phẩm là điều tiên quyết mang lại thành công cho doanh nghiệp. Chính vì thế, công ty đã lấy khoa học công nghệ làm khâu then chốt, mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại vào nhà máy tại khu công nghiệp Lương Sơn, Hòa Bình. Nhà máy của công ty có diện tích trên 2.7 ha với công suất 20 triệu lít sơn và 16 nghìn tấn bột bả một năm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

Sơn Alex: Sơn thời thượng kiến tạo giá trị cuộc sống - Ảnh 2

 

Alex cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm sơn cho các công trình từ: Bột bả, sơn lót, sơn phủ, sơn chống thấm... phong phú về tính năng, giá cả và dung tích sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại từ châu Âu, nguyên vật liệu được nhập khẩu từ các tập đoàn hóa chất nổi tiếng thế giới cùng với việc liên tục nghiên cứu cải tiến công thức chất lượng sản phẩm phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam, năm 2015 công ty đã cho ra đời dòng sản phẩm công nghệ Nano với nhãn hiệu Ultra Nano chất lượng cao, bền chắc, thân thiện với môi trường được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Qua 4 năm không ngừng cải tiến, hiện tại cùng với các dòng sản phẩm khác, nhãn hàng Ultra Nano đang là dòng sản phẩm cao cấp mang lại doanh số cao cho sơn Alex.

Sơn Alex: Sơn thời thượng kiến tạo giá trị cuộc sống - Ảnh 3

 

Luôn đặt sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu, các sản phẩm sơn Alex mang lại chất lượng bền đẹp, sắc màu tươi sáng, thân thiện với môi trường, giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Tất cả các dòng sản phẩm của Alex cam kết nói không với chì và thủy ngân, hàm lượng VOC thấp, an toàn với người sử dụng. Alex hy vọng những nỗ lực của mình sẽ góp phần bảo vệ môi trường sống cho thế hệ mai sau.

Sơn Alex: Sơn thời thượng kiến tạo giá trị cuộc sống - Ảnh 4

 

Cùng với việc tập trung đầu tư sản xuất, Ban lãnh đạo công ty không ngừng đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối sản phẩm. Hiện tại, Alex là thương hiệu thuộc top đầu về dòng sơn trang trí có thị phần lớn tại miền Bắc và miền Trung, khu vực miền Nam đang phát triển mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng 30% mỗi năm. Hệ thống kênh phân phối của sơn Alex đã có mặt tại 63 tỉnh thành với hơn 700 nhà phân phối, đại lý chính thức nhằm cung cấp sản phẩm sơn Alex chất lượng cao đến tận tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Sơn Alex: Sơn thời thượng kiến tạo giá trị cuộc sống - Ảnh 5

 

Với phương châm sản xuất sản phẩm chất lượng, uy tín, Alex tự tin bảo hành công trình lên tới 8 năm khi sản phẩm được thi công đúng quy trình. Đây là điều mà các hãng sơn cùng loại khác chưa làm được. Chính điều này giúp công ty phát triển vươn lên top đầu trong dòng sơn trang trí toàn quốc hiện nay.

Hoạch định tầm nhìn trở thành một trong những công ty đứng đầu về lĩnh vực sơn trang trí tại Việt Nam, bên cạnh việc đi đầu xu thế cho ra đời sản phẩm vượt trội, an toàn sức khỏe người tiêu dùng, thời gian tới, Ban lãnh đạo sơn Alex định hướng sẽ mở rộng thị trường tại khu vực miền Trung và miền Nam nhằm nâng cao thị phần sơn Alex trên toàn quốc.

Sơn Alex: Sơn thời thượng kiến tạo giá trị cuộc sống - Ảnh 6

 

Ngoài ra, công ty cũng đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, tài trợ các gia đình khó khăn, tham gia các chương trình thiện nguyện nhằm mang lại những giá trị nhân văn cho xã hội, góp phần định hướng phát triển xã hội an toàn, bền vững, chung tay xây dựng một thế giới trong lành, khỏe mạnh.

Hiện tại, Alex là thương hiệu thuộc top đầu về dòng sơn trang trí có thị phần lớn tại miền Bắc và miền Trung, khu vực miền Nam đang phát triển mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng 30% mỗi năm. Hệ thống kênh phân phối của sơn Alex đã có mặt tại 63 tỉnh thành với hơn 700 nhà phân phối, đại lý chính thức nhằm cung cấp sản phẩm sơn Alex chất lượng cao đến tận tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Tin Cùng Chuyên Mục