Sơn CPON Việt Nhật: Mang lại vẻ đẹp cho cả thế giới

Minh Khuê

Trải qua hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, Cường Phát Group với sản phẩm Sơn CPON đã phủ sóng khắp các tỉnh thành. Các sản phẩm mang thương hiệu CPONPAINT Việt Nhật đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trong trái tim người tiêu dùng Việt Nam và là bạn hàng tin cậy của nhiều đối tác quốc tế.

Công ty Sơn CPON Việt Nhật chuyên sản xuất các chủng loại sơn với thương hiệu Sơn CPON: Sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn trang trí, sơn chống thấm… chất lượng cao với công nghệ hiện đại của các tập đoàn sơn và hóa chất hàng đầu.

Sơn CPON Việt Nhật: Mang lại vẻ đẹp cho cả thế giới - Ảnh 1

 

Phương châm hoạt động của công ty là lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu cốt lõi, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố sống còn của thương hiệu, và sự hợp tác từ đối tác là chìa khóa giúp thương hiệu Sơn CPON ngày càng lớn mạnh trên thị trường. Với tiêu chí kinh doanh:“Thân thiện môi trường – Chất lượng – Hiệu quả kinh tế”, ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Sơn CPON Việt Nhật đã xác định mục tiêu là phải tạo ra được các sản phẩm chất lượng cao và tốt nhất.

Sơn CPON Việt Nhật: Mang lại vẻ đẹp cho cả thế giới - Ảnh 2

 

Sơn CPON Việt Nhật không ngừng cải tiến kỹ thuật để cho ra đời các dòng sản phẩm sơn cao cấp phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Với đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và các chuyên gia đầu ngành về hóa chất, vật liệu chống thấm của Nhật Bản, Công ty Sơn CPON Việt Nhật đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm sơn xây dựng có nhiều tính năng ưu việt, đa dạng về chủng loại, đã được thử nghiệm và đặc chế sản xuất phù hợp nhất.

Sơn CPON Việt Nhật: Mang lại vẻ đẹp cho cả thế giới - Ảnh 3

 

Tập trung đầu tư công nghệ mới, Công ty Sơn CPON Việt Nhật luôn đảm bảo mọi dây chuyền sản xuất của việc sử dụng công nghệ hiện đại nhất: Đồng bộ, khép kín, có giải pháp xử lý triệt để chất thải độc hại, thân thiện với môi trường, an toàn với công nhân sản xuất và người tiêu dùng. Quá trình sản xuất các sản phẩm sơn của công ty luôn tuân theo một quy trình hiện đại và kiểm soát nghiêm ngặt. Nguyên liệu sản xuất sơn đều được nhập khẩu từ các tập đoàn hóa chất nổi tiếng trên thế giới như: Dupont, Dow, Basf, Bayer... Do vậy, các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo tính ổn định về chất lượng, thân thiện với môi trường, hiệu quả kinh tế, có tính cạnh tranh cao ở thị trường trong và ngoài nước.

Sơn CPON Việt Nhật: Mang lại vẻ đẹp cho cả thế giới - Ảnh 4

 

Tất cả sản phẩm của Công ty Sơn CPON Việt Nhật được đưa ra thị trường phải đảm bảo đủ ba yếu tố: Chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, công ty cũng hướng đến mục tiêu sẽ trở thành nhà sản xuất các loại sơn trang trí chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến nhất, mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống và môi trường xung quanh.

Ngoài ra, Công ty Sơn CPON Việt Nhật luôn cam kết thực hiện sứ mệnh bảo vệ môi trường trong tất cả các công đoạn sản xuất và kinh doanh. Cam kết đó thể hiện việc: Phát triển các giải pháp hiệu quả nhằm bảo vệ môi trường; Chỉ mua, bán và sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường; Có trách nhiệm về tài chính cho tương lai môi trường; Đưa trách nhiệm về môi trường thành một trong những giá trị cốt lõi của công ty; Đo và theo dõi tiến độ của từng dự án; Khuyến khích tất cả cộng sự tham gia vào sứ mệnh bảo vệ môi trường của công ty.

Sơn CPON Việt Nhật: Mang lại vẻ đẹp cho cả thế giới - Ảnh 5

 

Bên cạnh đó, xác định con người làm nên sức mạnh cốt lõi, vì vậy toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty Sơn CPON Việt Nhật thống nhất xây dựng một môi trường làm việc mang đậm nét văn hóa riêng của công ty: Chuyên nghiệp, năng động, đề cao tinh thần trách nhiệm và coi trọng chữ Tín. Công ty luôn phấn đấu tạo ra một môi trường làm việc hòa thuận, năng động nhằm tối ưu hóa khả năng của mỗi con người, nơi mà mỗi thành viên cảm thấy tự hào được làm việc, để nâng cao chất lượng sống của bản thân và mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống. Trong mọi quan hệ, cán bộ công nhân viên Sơn CPON Việt Nhật quán triệt nguyên tắc: Hợp tác – Minh bạch – Chính trực.

Sơn CPON Việt Nhật: Mang lại vẻ đẹp cho cả thế giới - Ảnh 6

 

Bằng những thành tựu đã đạt được trong ngành vật liệu xây dựng với dòng sản phẩm chất lượng luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường, Công ty Sơn CPON Việt Nhật đã vinh dự được nhận Cup và Giấy chứng nhận danh hiệu “Sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu năm 2016”. Đây là một sự khẳng định về thương hiệu và chất lượng sơn mà công ty cung cấp, đồng thời là nguồn động lực giúp doanh nghiệp ngày càng nỗ lực để phát triển mạnh mẽ, vươn xa hơn nữa.

Tập trung đầu tư công nghệ mới, Công ty Sơn CPON Việt Nhật luôn đảm bảo mọi dây chuyền sản xuất của việc sử dụng công nghệ hiện đại nhất: Đồng bộ, khép kín, có giải pháp xử lý triệt để chất thải độc hại, thân thiện với môi trường, an toàn với công nhân sản xuất và người tiêu dùng.

Tin Cùng Chuyên Mục