Sơn X-Paint: 15 năm khẳng định thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Mai Hiền

Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân, thương hiệu sơn X- Paint đã được khách hàng trong và ngoài nước đón nhận với sự tin tưởng về chất lượng, sự hài lòng về dịch vụ cũng như ưu thế cạnh tranh về giá thành.

Những thùng sơn chất lượng được phân phối rộng rãi không chỉ trong nước mà còn tại nhiều quốc gia, được khách hàng đánh giá cao là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và khẳng định tầm nhìn trở thành thương hiệu sơn hàng đầu Việt Nam của X- Paint.

Sơn X-Paint: 15 năm khẳng định thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1

 

Công ty Cổ phần Sản xuất phát triển Mizen thành lập năm 2004, là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sơn nội thất – ngoại thất, chống thấm mang thương hiệu X-Paint với hệ thống dây chuyền công nghệ hàng đầu của CHLB Đức.

Xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh sơn hệ nước tại Việt Nam, ngay sau khi đi vào hoạt động, công ty đã có những kế hoạch cụ thể để thực hiện chiến lược xây dựng và củng cố thương hiệu, tạo dựng chỗ đứng trên thị trường. Công ty đã không ngừng đổi mới, nâng cao kỹ thuật công nghệ nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng cũng như sức cạnh tranh về giá thành sản phẩm trên thị trường.

Sơn X-Paint: 15 năm khẳng định thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2

 

Sản phẩm của công ty bao gồm các loại: Sơn ngoại thất, sơn nội thất và một số loại sơn cao cấp khác, được các kỹ sư và các chuyên gia hóa dầu cung cấp chỉ tiêu nhiệt đới hóa. Với bảng màu đa dạng, Sơn X-Paint luôn tự hào mang đến mọi ngôi nhà những phong cách riêng đầy ấn tượng và đặc biệt. Những công nghệ mới giúp tạo nên những sản phẩm có độ bền màu cao, dễ sử dụng, độ bám dính tốt. Thành phần sơn không chứa các chất độc hại, an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

Theo thời gian, những sản phẩm mang thương hiệu X-Paint ngày càng hoàn hảo hơn, chất lượng dịch vụ  tốt hơn đã chiếm được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác. Đảm bảo được nhu cầu  kỹ thuật cũng như các yếu tố về chất lượng, sơn X- Paint đã cạnh tranh được với các loại sơn khác cũng như chiếm được lòng tin của khách hàng, khẳng định vị thế trên thị trường.

Sơn X-Paint: 15 năm khẳng định thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Ảnh 3

 

Đặc biệt, công ty còn chinh phục khách hàng bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình bắt đầu từ việc tư vấn, nhằm đáp ứng tối đa lợi ích kinh tế, giảm thiểu thời gian cho quý khách hàng, với những thủ tục nhanh gọn nhất và giá cả cạnh tranh nhất tại mọi thời điểm. “Chất lượng sản phẩm, giá thành, sự phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp” là những yếu tố dẫn đến thành công trên con đường định vị và khẳng định thương hiệu của X-Paint tại thị trường trong nước suốt những năm qua.

Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay thương hiệu X- Paint đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước và một số thị trường quốc tế như Lào, Campuchia, Bắc Phi …. Nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà X-Paint đã giành được danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm; Cúp vàng ISO 9001:2000 và 9001:2015; Danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam; Top 100 doanh nghiệp - sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu - nhãn hiệu uy tín, dịch vụ chất lượng hoàn hảo.

Dám nghĩ, dám làm, chấp nhận thử thách, cạnh tranh để phát triển, luôn coi đối thủ cạnh tranh là bạn để học hỏi, đó là triết lý mà công ty luôn theo đuổi để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất và hướng đến một thương hiệu X-Paint phát triển vượt bậc trong tương lai.

Sơn X-Paint: 15 năm khẳng định thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Ảnh 4

 

X-Paint vinh dự đón nhận rất nhiều giải thưởng cao quý, là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và khẳng định tầm nhìn trở thành thương hiệu sơn hàng đầu Việt Nam: Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm liền; Cúp vàng ISO 9001:2000 và 9001:2015; Thương hiệu vàng_Logo và Slogan ấn tượng năm 2012; Tôn vinh sản phẩm dịch vụ tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng; Thâm nhập và thành công tại các thị trường quốc tế như  Indonesia, Lào, Campuchia…

Tin Cùng Chuyên Mục