Sony mở rộng danh sách TV 4K HDR (dải động cao) với dòng X và A mới

Thúy An

(Doanhnhan.vn) - Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt loạt TV 4K HDR 2017 mới đánh dấu bước đột phá về cả độ sáng lẫn độ tương phản. Sự kết hợp hoàn mỹ giữa bộ xử lý độc quyền của Sony và công nghệ phần cứng tiên tiến mang lại trải nghiệm hoàn mỹ nhất từ trước đến nay.

Thế giới HDR hiện đang trở nên phong phú hơn bao giờ hết nhờ sự bùng nổ của các dịch vụ cung cấp nội dung trực tuyến, UHD Blu-ray và gần đây là trò chơi PlayStation4. Đây cũng chính là thời điểm mà sức mạnh của bộ xử lý hình ảnh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong sứ mệnh mang đến người xem những thước phim ấn tượng đúng như ý đồ của nhà sản xuất. Đó cũng là lý do mà bộ xử lý 4K HDR X1™ Extreme được Sony tích hợp trong mẫu TV đầu bảng Z9D năm ngoái.

Sản phẩm này đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao khả năng tái hiện hình ảnh chân thực từ chi tiết, màu sắc cho đến tương phản. Và năm nay bộ xử lý 4K HDR X1 Extreme tiếp tục tái xuất trong 2 dòng A và X mới để đem lại bước nhảy vọt về chất lượng hình ảnh đến nhiều khách hàng của Sony hơn nữa.

Dòng A là sự khởi đầu của BRAVIA OLED, kết hợp giữa chất lượng hình ảnh đỉnh cao OLED, bộ xử lý X1 Extreme, hệ thống âm thanh độc đáo trong một thiết kế tuyệt mỹ, từ đó mang đến sự đột phá về trải nghiệm hình ảnh lẫn âm thanh vượt qua giới hạn của TV truyền thống.

Sony mở rộng danh sách TV 4K HDR (dải động cao) với dòng X và A mới - Ảnh 1
BRAVIA A1E Series.

Sony Việt Nam cũng giới thiệu một loạt dòng TV 4K HDR và Full HD HDR mới dành cho năm 2017. Tất cả đều tích hợp những công nghệ độc quyền của Sony, riêng bộ xử lý hình ảnh 4K HDR X1 có ở dòng X9000E và X8500E để đem đến chất lượng hình ảnh hàng đầu.

Ngoài ra, các dòng TV 4K HDR 2017 sẽ được trang bị sẵn Android 7.0 mới nhất. Các dòng TV 4K HDR 2016 sẽ được nâng cấp lên Android 7.0 trong quý II/2017. Các dòng TV Android 2015 sẽ được nâng cấp lên Android 6.0 trong quý II/2017 và tiếp tục nâng cấp lên Android 7.0 vào quý IV/2017.

Tất cả các dòng sản phẩm BRAVIA TV 2017 đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ quý II/2017 (tùy từng mẫu), riêng dòng TV BRAVIA OLED sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 6/2017.

Tin Cùng Chuyên Mục