Sony ra mắt điện thoại thông minh Xperia XZs

Thúy An

Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu điện thoại thông minh cao cấp mới nhất Xperia XZs với cụm camera cải tiến mang tên Motion Eye, cho phép ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách ấn tượng, cùng thiết kế cao cấp độc đáo và hàng loạt tính năng thông minh.

Xperia XZs sẽ chính thức bán ra từ tháng 4 năm 2017 với giá 14.990.000 VNĐ. Đối với chương trình đăng ký đặt hàng trước, Sony mang đến các ưu đãi như tặng kèm Tai nghe Bluetooth Extra Bass MDR-XB70BT trị giá 1.990.000 VNĐ và Pin di động chính hãng Sony CP-E6 5.800 mAh trị giá 590.000 VND, bắt đầu từ 24/3 - 05/04 năm 2017.

Xperia XZs kết hợp các công nghệ đỉnh cao và những bí quyết về hình ảnh được tích hợp trong dòng máy ảnh chuyên dụng Sony Alpha và máy ảnh Cyber-Shot để tạo ra cụm camera mang tên Motion Eye thế hệ mới. Hiện tại, Xperia XZs là điện thoại thông minh đầu tiên sở hữu cảm biến được tích hợp bộ nhớ đệm, cho phép quét và truyền dữ liệu nhanh hơn 5 lần. Nhờ vậy, bạn có thể tạo ra những đoạn video ấn tượng từ những khoảnh khắc hàng ngày bằng cách ghi lại với tốc độ 960 khung hình/giây, gấp bốn lần so với các smartphone khác trên thị trường cùng với độ chi tiết ấn tượng.

Nối tiếp truyền thống và bề dày di sản trong lĩnh vực âm thanh, Xperia XZs có chất lượng âm thanh vượt trội, với khả năng tái tạo gần nhất với chất lượng của âm thanh phòng thu. Sản phẩm có thể chơi được các định dạng âm thanh độ phân giải cao High-Resolution Audio, tạo cho người nghe cảm giác như được trực tiếp trải nghiệm âm nhạc tại sân khấu. Trong khi đó, công nghệ DSEE HX giúp nâng cấp các tập tin độ phân giải thấp, khôi phục chất lượng âm thanh tiệm cận nhất với bản thu gốc.

Sony ra mắt điện thoại thông minh Xperia XZs - Ảnh 1

 

Sony không ngừng nâng cấp sự thông minh trên các sản phẩm của mình và Xperia XZs như một người bạn tuyệt vời có thể theo dõi và ghi nhớ thói quen sử dụng điện thoại của chính bạn. Smartphone có khả năng học hỏi và thích nghi với sở thích của người dùng mỗi ngày, khiến cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi và dễ dàng hơn. Xperia XZs là điện thoại có pin thông minh nhất của Sony nhờ tính năng Smart Stamina luôn học hỏi chính xác cách bạn sử dụng pin mỗi ngày, từ đó đưa ra lời khuyên cho bạn. Thậm chí, Xperia XZs còn tối ưu hóa tính năng để đảm bảo pin luôn đủ cho bạn dùng cả ngày dài. Xứng đáng với phân khúc cao cấp, Xperia XZs có cấu hình được tối ưu hóa với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4Gb và bộ nhớ trong 64 Gb, giúp mọi trải nghiệm trở nên mượt mà.

Màn hình TRILUMINOS được Sony mang từ dòng TV Bravia danh tiếng sang Xperia XZs để tạo ra một mẫu smartphone có khả năng hiển thị trung thực, sống động và rực rỡ nhất. Các vật thể trên màn hình TRILUMINOS được thể hiện chính xác, chân thực tựa như bạn có thể chạm tay vào. Trong khi đó công nghệ X-Reality Mobile sẽ nhân bản các điểm ảnh và tăng cường màu sắc, nhờ đó những video độ phân giải thấp cũng trở nên rực rỡ, đầy hấp dẫn. Màn hình của Xperia XZs sẽ tự động điều chỉnh độ tương phản theo môi trường, từ đó khả năng hiển thị luôn sắc nét, tươi sáng. Ánh sáng môi trường không đủ tác động tới Xperia XZs bởi màn hình luôn hiển thị tốt, bạn có thể nhìn rõ ràng từ bất kỳ góc nào.

Tin Cùng Chuyên Mục