Spa triệt lông vĩnh viễn ở TPHCM chỉ từ 19k/Buổi - Bảng Giá

Phong Vân

Bống Spa - địa chỉ spa triệt lông , chăm sóc da được nhiều chị em phụ nữ tin dùng, mong muốn mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho phái đẹp.

Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp hơn một thập kỷ, cơ sở Bống Spa & Clinic ngày càng chứng tỏ được thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam. Nơi đây đã trở thành địa chỉ nổi tiếng được nhiều chị em, nhiều người nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Spa triệt lông vĩnh viễn ở TPHCM chỉ từ 19k/Buổi - Bảng Giá - Ảnh 1

Giới thiệu về Bống Spa & Clinic 

Trung tâm thẩm mỹ Bống Spa & Clinic - một trong những chuỗi spa (thẩm mỹ) hàng đầu Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Bống Spa tiền thân là một chuỗi spa làm đẹp với 2 cơ sở làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh phục vụ nhu cầu làm đẹp chuẩn quốc tế của phụ nữ Việt Nam. 

Với sứ mệnh làm đẹp cho con người, làm đẹp cuộc sống, làm đẹp cho cộng đồng, Bống Spa & Clinic luôn quan tâm và nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng. Chứng minh rằng công ty luôn nhập khẩu và cung cấp công nghệ hiện đại, áp dụng công nghệ mới nhất từ ​​các nước phát triển như Anh Quốc, Pháp, Hàn Quốc.

Spa triệt lông vĩnh viễn ở TPHCM chỉ từ 19k/Buổi - Bảng Giá - Ảnh 2

Tại Bống Spa có điểm gì đặc biệt? 

Đội ngũ kỹ thuật viên 

Bống Spa & Clinic có đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên  trình độ cao, được đào tạo bài bản về các kỹ thuật làm đẹp.Dưới sự hướng dẫn và chăm sóc tận tình của nhân viên tại đây, bạn có thể tự tin lựa chọn Bống Spa để ‘gửi gắm’ sắc đẹp của mình. 

Trang thiết bị

Sử dụng các thiết bị nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc,... Các thiết bị đã được kiểm định về độ an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu.  Trang thiết bị hiện đại là một trong những yếu tố đã giúp Bống Spa  khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam

Sản phẩm 

Các sản phẩm làm đẹp dùng trong các dịch vụ thẩm mỹ đều được kiểm nghiệm và chứng nhận là an toàn cho cơ thể. Bống Spa cam kết sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp của các thương hiệu lớn và nói không với các sản phẩm không nhãn mác, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, gây hại cho làn da.

Spa triệt lông vĩnh viễn ở TPHCM chỉ từ 19k/Buổi - Bảng Giá - Ảnh 3

Ưu điểm nổi bật tại Bống Spa & Clinic 

  • Tất cả các chi nhánh đều được cấp phép hoạt động bởi SYT và hoạt động theo quy định của pháp luật.
  • Tất cả các thiết bị và vật tư y tế đều là thương hiệu mới, không bị rỉ sét, hư hỏng và được FDA (Hoa Kỳ) chấp thuận.
  • Đội ngũ nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, chu đáo và tỉ mỉ.
  • Không có trường hợp nào điều trị không hiệu quả, khách hàng đến với Bống Spa  đều hài lòng 100% về kết quả thẩm mỹ.
  • Thường xuyên tổ chức các buổi diễn thuyết tư vấn làm đẹp cho công chúng, và mời các báo đài và người nổi tiếng tham dự.
  • Tất cả thông tin dịch vụ và bảng giá đều được đăng tải công khai chi tiết trên website, fanpage của Bống Spa.
    Spa triệt lông vĩnh viễn ở TPHCM chỉ từ 19k/Buổi - Bảng Giá - Ảnh 4

Spa Triệt Lông Vĩnh Viễn ở TPHCM - Bống Spa & Clinic 

Tại Bống Spa & Clinic cung cấp các dịch vụ làm đẹp tiêu biểu như:

  • Các dịch vụ chăm sóc da: thải độc da carboxyl, thải độc chì, cấy DNA cá hồi, cấy hồng sâm, cấy tảo xoắn, điện di Vitamin C,...
  • Dịch vụ điều trị mụn: Trị mụn bằng Serum tảo biển, Trị mụn E2X, Trị mụn Spectra Hàn Quốc, điều trị mụn lưng, trị mụn chuyên sâu,...
  • Triệt lông: Triệt lông vĩnh viễn vùng cánh tay, chân, bụng, bikini,...
  • Phun xăm thẩm mỹ: phun môi công nghệ 3D, phun lông mày 8D, điêu khắc lông mày Shading, phun mí, xóa xăm môi, xóa xăm lông mày,…
  • Các dịch vụ khác: tắm trắng toàn thân , tẩy nốt ruồi, tiêm filler môi ,mũi cằm, ...

Bài viết trên đây đã mang đến cho bạn các thông tin bổ ích về dịch vụ làm đẹp tại Bống Spa & Clinic. Nếu còn những băn khoăn chưa được giải đáp bạn hãy nhấc máy lên và gọi ngay vào HOTLINE: 0945.705.000 – 0909.624.283 để được các chuyên viên tư vấn cụ thể hoàn toàn Miễn Phí!

Thông tin liên hệ

Bống Spa & Clinic 

Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

              Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Website: www.bongspa.vn

Tin Cùng Chuyên Mục