S.PEARL mang đến vẻ đẹp quyến rũ đầy trí tuệ

Hải Minh

Vẻ đẹp quyến rũ đầy trí tuệ chính là hình ảnh mà S.Pearl hướng đến cho những người phụ nữ thế kỉ 21 hiện đại thông qua mỗi thiết kế

Tối 25/10, sinh nhật 3 năm thương hiệu S.Pearl có sự mặt của các đại lý, những người đẹp là doanh nhân thành đạt, những hoa hậu, á hậu nổi tiếng đã luôn đồng hàng cùng S.PEARL.

Từ hình tượng ngọc trai - báu vật tuyệt đẹp của biển khơi, tinh khiết và quyến rũ, biểu tượng của vẻ đẹp trường tồn, cao quý mà mọi phụ nữ đều hướng đến, Tổng công ty Đức Giang đã cho ra đời thương hiệu thời trang mang tên S.PEARL. Đây là dòng sản phẩm thời trang dành riêng cho những quý cô thành đạt, tự tin và luôn hết mình tận hưởng cuộc sống.

Ra mắt vào tháng 10 năm 2014, trong suốt 3 năm qua, tinh thần chủ đạo xuyên suốt các mẫu thiết kế của S.PEARL chính là sự tối giản về màu sắc, tối giản về họa tiết, chú trọng đến những đường cắt may tinh xảo trên nền chất liệu cao cấp để tạo ra một nét quyến rũ riêng.Hoa hậu Doanh nhân thế giới Vũ Thúy Nga, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, Hoa hậu ca may Ngô Thu Trang diện trang phục mới nhất của S.Pearl

S.PEARL mang đến vẻ đẹp quyến rũ đầy trí tuệ - Ảnh 1

Hoa hậu Doanh nhân thế giới Vũ Thúy Nga, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, Hoa hậu ca may Ngô Thu Trang diện trang phục mới nhất của S.Pearl

Trong  BST Thu - Đông 2017 của S.PEARL, các thiết kế nổi bật với những đường nét cơ bản, tinh tế và trang nhã. Dù là sử dụng họa tiết plaid, có phối hay màu đơn sắc, các thiết kế trong Bộ sưu tập này vẫn giữ được phom dáng uyển chuyển và mềm mại, đề cao tính nữ của khách hàng, tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch của người phụ nữ.Trong BST Thu - Đông 2017 của S.PEARL, các thiết kế nổi bật với những đường nét cơ bản, tinh tế và trang nhã.

S.PEARL mang đến vẻ đẹp quyến rũ đầy trí tuệ - Ảnh 2

Trong BST Thu - Đông 2017 của S.PEARL, các thiết kế nổi bật với những đường nét cơ bản, tinh tế và trang nhã

S.PEARL luôn có hướng đi nhất quán trong phong cách thiết kế, luôn giữ lại chất riêng của mình nên bộ sưu tập thu – đông 2017 vẫn mang lại vẻ thanh lịch quen thuộc nhưng ẩn giấu trong đó là sự quyến rũ mạnh mẽ để tạo nên một hình ảnh đáng nhớ. 

S.PEARL mang đến vẻ đẹp quyến rũ đầy trí tuệ - Ảnh 3

Các thiết kế trong Bộ sưu tập thu – đông 2017 mang lại vẻ thanh lịch quen thuộc nhưng ẩn giấu trong đó là sự quyến rũ mạnh mẽ để tạo nên một hình ảnh đáng nhớ.

Sản phẩm của S.PEARL được thiết kế theo thiên hướng tối giản mà không mất đi nét quyến rũ rất riêng. Mỗi chi tiết nhấn nhá tinh tế trên thiết kế là sự phối ngẫu hoàn hảo giữa xu hướng thời trang thế giới và quá trình nghiên cứu toàn diện vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

S.PEARL mang đến vẻ đẹp quyến rũ đầy trí tuệ - Ảnh 4

Tinh thần chủ đạo xuyên suốt các mẫu thiết kế của S.PEARL chính là sự tối giản về màu sắc, tối giản về họa tiết

Cùng với sự yêu mến của khách hàng và mong muốn đưa S.PEARL lan tỏa đến đông đảo chị em phụ nữ, S.PEARL hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng và có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước để trở thành người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng phái đẹp ở mọi lúc, mọi nơi.

S.PEARL mang đến vẻ đẹp quyến rũ đầy trí tuệ - Ảnh 5

S.PEARL hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng và có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước để trở thành người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng phái đẹp 

S.PEARL luôn luôn chào mừng những khách hàng yêu quý, những đại lý thân thiết trên khắp cả nước để cùng chung tay tạo dựng vẻ đẹp trường tồn, cao quý của phụ nữ Việt Nam.

S.PEARL mang đến vẻ đẹp quyến rũ đầy trí tuệ - Ảnh 6

Mỗi chi tiết nhấn nhá tinh tế trên thiết kế là sự phối ngẫu hoàn hảo giữa xu hướng thời trang thế giới và quá trình nghiên cứu toàn diện vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. 

Với những thiết kế tinh tế, dễ thương này, thật không khó để hiểu tại sao S.PEARL lại được lòng hàng loạt các quý bà thành đạt hay các quý cô công sở yêu mến đến như vậy.

S.PEARL mang đến vẻ đẹp quyến rũ đầy trí tuệ - Ảnh 7

S.PEARL sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng như một viên ngọc trai trong mọi khoảnh khắc cuộc sống 

Hệ thống showroom tại Hà Nội

▪ 30 Tràng Tiền | 04. 3936 9036

▪ Tầng 2, TTTM V+, 505 Minh Khai | 024.6662 2808

▪ 193 phố Huế | 024. 3944 0364

▪ 22 Trần Thái Tông | 024. 3200 4738

▪ Tầng 1, Viện chiến lược khoa học Bộ Công an, Nguyễn Chánh | 024. 6666 6761

▪ Tầng 3 Mipec Long Biên | 024. 6662 2809

▪Tầng 2, TTTM The Garden, Mễ Trì | 0243. 200 8635

Tin Cùng Chuyên Mục