Startup thời trang của Công Phượng và vợ sắp cưới: Đồ tự thiết kế, giá nửa triệu một chiếc

Khanh Vy

(Doanhnhan.vn) - Công Phượng và Viên Minh cùng tham gia hoạt động quản trị và vận hành. Tới đây, Viên Minh sẽ nắm thêm mảng thiết kế sản phẩm.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội cũng như thương mại trực tuyến lớn xuất hiện thương hiệu mới nổi được quan tâm vì có liên quan đến cầu thủ Công Phượng. Theo đó, thương hiệu quần áo và phụ kiện PM Official được cho là công ty khởi nghiệp của Công Phượng và vợ sắp cưới Tô Ngọc Viên Minh, bắt đầu chính thức kinh doanh từ tháng 8/2019.

Theo một số nguồn tin, Công Phượng và Viên Minh cùng tham gia hoạt động quản trị và vận hành. Tới đây, Viên Minh sẽ nắm thêm mảng thiết kế sản phẩm.

Startup thời trang của Công Phượng và vợ sắp cưới: Đồ tự thiết kế, giá nửa triệu một chiếc - Ảnh 1
Mẫu áo "I am in" của PM Official có giá bán 450.000 đồng/áo.

Giới thiệu trên fanpage của thương hiệu này cho biết PM Official đi theo triết lý thiết kế không chỉ đơn giản là thời trang, mà còn muốn hướng người dùng tới những suy nghĩ tích cực trong cuộc sống. PM Official lựa chọn theo sản phẩm đi theo phong cách thời trang ứng dụng, đơn giản và chủ yếu hướng đến giới trẻ. Form áo của PM cũng là unisex (phi giới tính), tức là áo có size to hơn và không chiết eo, phù hợp cho cả nam, nữ đều mặc được.

Sản phẩm của PM Official tương đối ít mẫu, hiện mới chỉ có 6 sản phẩm áo, cùng 1 sản phẩm túi tote, đều mang màu sắc cơ bản như đen, trắng, đỏ, xanh... nhằm làm nổi bật hoạ tiết vẽ hoặc các thông điệp in đơn giản. Giá bán của các sản phẩm của PM Official khá mềm, hiện ở mức 450.000  - 570.000 đồng/áo và 310.000 đồng/túi tote. 

Trước đó, vào mùa lễ hội cuối năm 2019, PM Official đã tung ra bộ sản phẩm "Proudly Made in Vietnam" với mẫu họa tiết chạy dọc lưng áo khá nổi bật hay "Positive Mind" với thông điệp bằng chữ nổi bật phía sau áo.

Vào tháng 4/2020, cặp đôi chính thức cho ra mắt mẫu áo "I Am In" nằm trong bộ sưu tập cùng tên "I Am In" - "Tôi ở yên. Chúng ta ở yên" với sự kết hợp hình ảnh Công Phượng và thông điệp ý nghĩa cổ vũ mọi người ở nhà chống dịch Covid-19.

Tháng 7/2019, Công Phượng thành lập công ty riêng mang tên Công ty TNHH Thương mại Tiếp thị thể thao PM. Công ty này sẽ đóng vai trò là đơn vị phụ trách quản lý hình ảnh, truyền thông và thương mại cho cá nhân cầu thủ Nguyễn Công Phượng. Viên Minh, vợ sắp cưới của Công Phượng, giữ chức vụ Quản lý công ty do được người đại diện pháp luật Nguyễn Công Phượng ủy quyền.

Trước đó, trong quãng thời gian yêu nhau, Viên Minh là admin của Fanpage Nguyễn Công Phượng JMG, nhóm Công Phượng FC, trực tiếp tham gia việc quản lý hình ảnh của anh chàng với người hâm mộ.

Tin Cùng Chuyên Mục