Sự kiện ghi dấu ấn đối với hàng trăm khách hàng của San Spa Beauty

Vân Anh

Trong lễ Khai trương đi vào hoạt động chính thức cơ sở thứ 2 chuyên sâu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, San Spa Beauty đã vinh dự đón đối tác quốc tế tập đoàn thiết bị thẩm mỹ hàng đầu Hàn quốc Human Dream Co.,Ltd và FLODA Đài Loan.

Trực tiếp bác sĩ Hàn quốc đã tới San Spa 18/29 Nguyễn Chí Thanh đào tạo và chuyển giao công nghệ BIO Energy R4U cũng như trực tiếp trị liệu trên khách hàng may mắn có mặt tại sự kiện trang trọng này. Lễ ký kết chuyển giao giữa Chuyên gia thẩm mỹ Phạm Minh Hiển đại diện San Spa và Bác sỹ CEO Dr Monica Kim đã diễn ra thành công cùng chúc mừng cho tập thể chuyên viên San Spa đa xuất sắc vượt qua kỳ đào tạo kỹ thuật với đội ngũ bác sĩ Hàn quốc và nhận bằng chứng nhận tại buổi lễ.

Sự kiện ghi dấu ấn đối với hàng trăm khách hàng của San Spa Beauty - Ảnh 1

 

Khách mời danh dự của sự kiện còn có TGĐ Mr. HONG Shunzhe của Tập đoàn GY International Hàn quốc; Chủ tịch và Phó CT GLobal thuộc mạng lưới Happy Women, hai nữ CEO tài năng và xinh đẹp chị Thanh Hương Bùi & Phạm Quỳnh. Phó chủ tịch Chi hội thẩm mỹ Hà Nội chị Nguyễn Tâm Uyên cùng nhiều CEO, đối tác chiến lược cùng nhiếu khách hàng thân thiết đã quan tâm tham dự sự kiện.

Sự kiện ghi dấu ấn đối với hàng trăm khách hàng của San Spa Beauty - Ảnh 2

 

San Spa Beauty là thương hiệu làm đẹp được dẫn dắt bởi nữ doanh nhân Phạm Thị Huyền Trang, Nữ Hoàng Queen of the Beauty World 2018 và cũng là Giám đốc đại diện tại Việt Nam do Hiệp Hội Đào tạo thẩm mỹ quốc tế GPF bổ nhiệm trong năm 2019.

Sự kiện ghi dấu ấn đối với hàng trăm khách hàng của San Spa Beauty - Ảnh 3

 

Cơ sở thứ 2 là tâm huyết của cô cùng tập thể chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Cô cho biết rằng" Không gian thứ 2 mà San Spa Beauty mong muốn tạo ấn tượng không quên với khách hàng là sự ấm áp, yêu thương với không gian danh riêng cho trẻ con, không gian cặp đôi gia đình cho bố mẹ cùng làm đẹp và chăm sóc. Tới với San Spa không chỉ là tới làm đẹp hay thư giãn mà thực sự sẽ trở thành một điểm đến dành cho những người thực sự yêu bản thân, gia đình và muốn sở hữu những khoảng thời gian sống chất lượng bên nhau".

Sự kiện ghi dấu ấn đối với hàng trăm khách hàng của San Spa Beauty - Ảnh 4

 

Trong khuôn khổ sự kiện Khai trương, lễ ký kết phân phối dòng mỹ phẩm Sạch và đặc biệt phù hợp với làn da đa dạng của người Việt Nam- FLODA whitening and Ance đã diễn ra giữa CEO Phạm Huyền Trang và đại Diện thương hiệu FLODA tại Việt Nam. SAN spa beauty chính thức đưa vào hệ thống hoạt động dòng mỹ phẩm tối ưu cho chăm sóc cá nhân danh cho khách hàng Việt trước sự chứng kiến chúc mừng của các đối tác quốc tế và khách mời danh dự.

Sự kiện ghi dấu ấn đối với hàng trăm khách hàng của San Spa Beauty - Ảnh 5

 

Sự kiện ghi dấu ấn đối với hàng trăm khách hàng của San Spa Beauty - Ảnh 6

 

Tin Cùng Chuyên Mục