Sự trở lại của Showroom Phan Nguyễn Bạch Mai

Tối ngày 19/07, showroom Phan Nguyễn 201 Bạch Mai đã mở cửa đón tiếp dàn khách VIP trong buổi khai trương sớm với những thiết kế mới nhất cho mùa Hè Thu 2018 cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đúng kế hoạch, thứ 6 tuần này (20/07/2018), các tín đồ thời trang tại Hà Nội sẽ chào đón sự xuất hiện trở lại của showroom Phan Nguyễn Fashion tại 201 Bạch Mai. Sự tái xuất lần này đánh dấu sự trở lại ngoạn mục khẳng định vị thế thương hiệu thời trang nam hàng đầu với phong cách smart casual của Phan Nguyễn Fashion. Các khách hàng được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi, sang trọng, hiện đại với hàng trăm thiết kế mới cho mùa hè thu 2018.

Sự trở lại của Showroom Phan Nguyễn Bạch Mai - Ảnh 1

Toàn cảnh show room

Với tiêu chí mang lại cho khách hàng những thiết kế thuần Việt “Đẳng cấp trong đơn giản”, Phan Nguyễn Fashion tập trung vào các sản phẩm phù hợp với phom dáng thấp bé của người Việt với chất liệu co dãn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi và đặc biệt không nhăn, nhàu. Mùa hè thu năm nay, Phan Nguyễn Fashion tung ra hàng loạt mẫu thiết kế đa dạng với các phong cách từ công sở lịch thiệp đến dạo phố phong cách trên các chất liệu tối ưu như: cotton cá sấu co dãn 4 chiều, cotton oxford, kaki satin,…

Sự trở lại của Showroom Phan Nguyễn Bạch Mai - Ảnh 2

Hai người đẹp Huyền Thư- Thư Huyền bạn thân thiết của giám đốc thương hiệu Phan Nguyễn

Chào đón sự xuất hiện trở lại của Phan Nguyễn Fashion Bạch Mai, showroom dành tặng cho các khách hàng những sản phẩm có chất lượng và thiết kế đẹp hoàn hảo cùng cơn bão sale đổ bộ. Với các khách hàng đi theo nhóm, nhóm bạn đi càng đông càng được sale nhiều. Khách đi bao nhiêu người sẽ được sale từng ấy % nhân với 10 lần.

Sự trở lại của Showroom Phan Nguyễn Bạch Mai - Ảnh 3

Ông Phan Đình Tuệ ( vest đen đứng giữa)- giám đốc thương hiệu thời trang Phan Nguyễn

Sự kiện lần này có sự góp mặt của siêu mẫu quốc tế Phan Hà Phương, cặp song sinh người mẫu Thư Huyền – Huyền Thư và nhiều chân dài, doanh nhân thành đạt khác.

Tin Cùng Chuyên Mục