Sự xuất hiện của Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, cơ hội vàng cho những tài năng trẻ

Nhã An

(Doanhnhan.vn) - Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam ra đời, giúp cho những con người yêu cái đẹp, yêu nghề làm đẹp có cơ hội được cùng học hỏi và cùng phát triển....

Sự xuất hiện của Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, cơ hội vàng cho những tài năng trẻ - Ảnh 1

 

Đầu những năm 90, khi công nghệ làm đẹp đang bước những bước đầu tiên vào đời sống tinh thần làm đẹp của người dân Việt Nam, công nghệ phun xăm lông mày khiến phái đẹp trung niên yêu thích và thịnh hành vô cùng. Tới ngày nay, xu thế đó vẫn chưa bao giờ hết “hot”, không kén chọn phái nữ hay đấng mày râu, kỹ thuật làm đẹp này trở nên tinh xảo hơn, thời thượng hơn với cái tên Phun thêu thẩm mỹ.

Thấy được sự đi lên của công nghệ làm đẹp này, Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam đang hoàn thiện những bước chuẩn bị cuối cùng cho Lễ thành lập và ra mắt chính thức vào ngày 15/5 tới đây tại Hà Nội.

Sự xuất hiện của Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, cơ hội vàng cho những tài năng trẻ - Ảnh 2

 

Trong cuộc họp trù bị diễn ra vào chiều 10/4 vừa rồi, có sự tham gia nhiệt thành của đại diện các doanh nghiệp thẩm mỹ, những nghệ nhân phun xăm cùng những chuyên gia hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm và cống hiến cho ngành thẩm mỹ Việt Nam. Hứa hẹn rằng, sân chơi này sẽ là cầu nối cho các tài năng trẻ có cơ hội tiếp bước, làm mới hơn ngành thẩm mỹ.

Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam ra đời, giúp cho những con người yêu cái đẹp, yêu nghề làm đẹp có cơ hội được cùng học hỏi và cùng phát triển. Trở thành một hội viên của Ban phun thêu là cơ hội lớn để mọi thành viên được cùng nhau họp mặt, giao lưu, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm về ngành thẩm mỹ.

Sự xuất hiện của Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, cơ hội vàng cho những tài năng trẻ - Ảnh 3

 

Không chỉ được vinh danh, được cấp giấy chứng nhận, mà các hội viên còn được hướng dẫn hành nghề phun thêu thẩm mỹ. Các buổi chia sẻ kinh nghiệm, chia sẻ kỹ thuật mới, nâng cấp tay nghề hay chỉ đơn giản là học đạo đức nghề nghiệp, văn hóa ứng xử đều khiến ngành phun thêu thẩm mỹ trở nên chuyên nghiệp hơn, dần đáp ứng đạt được tỉ lệ vàng chuẩn kỹ năng theo khung quốc gia và thế giới.

Chỉ với phí hội viên 1.200.000vnđ/năm, các tài năng trẻ sẽ được mở rộng cơ hội giao lưu hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, và hơn thế nữa, hội viên sẽ được chia sẻ về những sản phẩm làm đẹp chuẩn chính hãng, rõ nguồn gốc từ chính những chuyên gia hàng đầu.

Sự xuất hiện của Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, cơ hội vàng cho những tài năng trẻ - Ảnh 4

 

Và chính thức vào ngày 15/5 tới đây, Ban phun thêu thẩm mỹ sẽ tổ chức Lễ thành lập, đây chính là cơ hội vàng cho những tài năng trẻ yêu nghề làm đẹp. Nếu như bạn là người yêu cái đẹp, yêu nghề làm đẹp hãy nắm lấy cho mình một cơ hội để có con đường định hướng dễ dàng thành công nhất và chuyên nghiệp nhất. Không phân biệt đẳng cấp, không phân biệt giàu nghèo, không phân biệt tỉnh thành, Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam đang thực sự dang rộng cánh tay chào đón bạn!

Để trở thành hội viên chính thức của Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, điền đầy đủ thông tin vào Đơn đăng kí và liên hệ ngay với chúng tôi:

Chị Hà Thu Thảo - Phó ban phát triển và chăm sóc hội viên.

Số điện thoại: 0915698699

Mời các bạn tham gia Lễ thành lập chính thức Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam diễn ra vào 15h00 ngày 15/5/2018 tại địa chỉ số 2 Đinh Lễ - phường Tràng Tiền - Ba Đình - Hà Nội.

Trân trọng.

Tin Cùng Chuyên Mục