Sữa non tổ yến Goldilac Grow –  Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng vượt trội cho sức khỏe con yêu

PV

Lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng thực sự tốt và phù hợp với thể trạng của trẻ là mối quan tâm hàng đầu của cha mẹ. Đứng trước một rừng thông tin về các loại sữa dinh dưỡng, cha mẹ nên lựa chọn loại nào để tốt cho con? 

Hiện, thị trường sữa dinh dưỡng ngày càng phát triển khiến cha mẹ cảm thấy khó khăn khi lựa chọn sản phẩm thực sự tốt và phù hợp với con mình. Nên lựa chọn sữa nội hay sữa nhập ngoại, là câu hỏi được nhiều cha mẹ đặt ra và đi tìm lời giải đáp.

Theo đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng, một sản phẩm sữa tốt ngoài yếu tố về thành phần và công nghệ sản xuất thì việc đáp ứng đúng, đủ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ là vô cùng quan trọng.

Sữa non tổ yến Goldilac Grow –  Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng vượt trội cho sức khỏe con yêu - Ảnh 1

Bởi, một sản phẩm phù hợp với khẩu vị, thể trạng của trẻ thì mới đem lại khả năng hấp thụ tốt và mang lại hiệu quả như mong muốn.

Chính vì vậy, việc sử dụng sữa nội hay sữa ngoại không phải là vấn đề quá lo lắng. Mà điều quan trọng là lựa chọn sản phẩm nào thực sự phù hợp với bé, có thể cải thiện chế độ dinh dưỡng, sức khỏe của bé trong thời gian ngắn nhất.

Sữa non tổ yến Goldilac Grow –  Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng vượt trội cho sức khỏe con yêu - Ảnh 2

Dựa trên nền tảng khoa học về dinh dưỡng và nghiên cứu khẩu vị của trẻ em Việt, Sữa non tổ yến Goldilac Grow đã ra đời đáp ứng nguồn dinh dưỡng chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp đặc biệt phù hợp với khẩu vị của trẻ em Việt Nam.

Sữa non là những dòng sữa vàng giàu dinh dưỡng, là thức uống đầu tiên của sự sống. Trong sữa non chứa hàm lượng kháng thể tự nhiên cao cùng các dưỡng chất quan trọng như carbohydrates, đạm, ít chất béo.

Sữa non chỉ tiết ra trong vòng 48 - 72 giờ đầu sau khi mẹ sinh con nên vô cùng quý giá. Trong sữa chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cân đối, cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Sữa non tổ yến Goldilac Grow –  Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng vượt trội cho sức khỏe con yêu - Ảnh 3

Sữa non tổ yến Goldilac Grow là kết quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu kết hợp với nguồn nguyên liệu chất lượng. Những giọt sữa non nguyên chất được lấy từ những chú bò sữa khỏe mạnh trong 24 giờ đầu, đảm bảo cung cấp sữa non kháng thể cao nhất mà không một loại sữa công thức có được.

Hơn nữa, sản phẩm Sữa non tổ yến Goldilac Grow được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Thành phần IGg vượt trội trong sữa non yến giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ, phù hợp với thể trạng trẻ em Việt. Thành phần Immune Kmax - chất xơ hòa tan có trong Goldilac Grow đã được đăng ký sở hữu trí tuệ độc quyền, giúp tăng lợi khuẩn hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ. Sữa non được nhập khẩu chính ngạch, chứng nhận từ FDA Hoa Kỳ   

Với những nỗ lực trong nghiên cứu và sản xuất, Sữa non tổ yến Goldilac Grow tự hào là giải pháp tăng cường sức đề kháng và dinh dưỡng an toàn, hiệu quả của mọi trẻ em Việt Nam, người bạn đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trên khắp cả nước!

Tin Cùng Chuyên Mục