Sun Group tiếp tục được giao gần 50.000m2 tại khu đô thị quảng trường biển Sầm Sơn

Quỳnh Chi

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có quyết định về việc giao đất cho Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt trời (Sun Group) để thực hiện dự án KĐT Quảng trường biển thành phố Sầm Sơn.

Theo quyết định số 2535/QĐ-UBND, UBND tỉnh Thanh Hoá đã giao 49.570,6 m2 đất tại phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn cho Sun Group thực hiện dự án Khu đô thị Quảng trường biển thành phố Sầm Sơn.

Trong đó, có 10.665,7m2 là diện tích đất ở liền kề, được giao theo hình thức có thu tiền sử dụng đất. Thời hạn giao đất đến ngày 11/6/2071. Tuy nhiên, người mua nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất sẽ được sử dụng đất ổn định, lâu dài.

Còn 38.904,9m2 là diện tích đất tái định cư, giao thông, vỉa hè, đất cây xanh. Sun Group có trách nhiệm hoàn thành đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật theo dự án đầu tư và quy hoạch chi tiết được duyệt, bàn giao lại diện tích đất trên cho địa phương quản lý và giao đất tái định cư theo quy định. Thời hạn hoàn thành đầu tư và bàn giao hạ tầng kỹ thuật là trước ngày 31/12/2022.

Phối cảnh dự án Khu đô thị Quảng trường biển thành phố Sầm Sơn. Ảnh: Sun Group.
Phối cảnh dự án Khu đô thị Quảng trường biển thành phố Sầm Sơn. Ảnh: Sun Group.

Đây là lần thứ 2 tỉnh Thanh Hóa thực hiện giao đất cho Sun Group tại dự án khu đô thị quảng trường biển thành phố Sầm Sơn. Trước đó, ngày 11/6, UBND tỉnh Thanh Hóa cũng ra quyết định giao 29.611,7m2 đất tại phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn cho Sun Group để thực hiện dự án này.

Trong đó, diện tích đất ở chia lô là 18.809,9m2, diện tích đất giao thông, vỉa hè, đất cây xanh là 10.801,8m2. Hình thức Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất, người mua nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng ổn định, lâu dài.

Tin Cùng Chuyên Mục