Sun Plaza Grand World tái hiện “khu phố châu Âu hoa lệ” tại Hạ Long

Phong Vân

Sau phân khu châu Phi (Morocco) và châu Úc (Australia), dự án Sun Plaza Grand World đình đám này sắp ra mắt dòng sản phẩm shophouse mới mang màu sắc kiến trúc châu Âu, hứa hẹn sẽ trở thành những khu phố thương mại nhộn nhịp ngay mặt đường Hạ Long sầm uất.

Sun Plaza Grand World tái hiện “khu phố châu Âu hoa lệ” tại Hạ Long - Ảnh 1

Shophouse Europe - Sun Plaza Grand World lấy cảm hứng kiến trúc từ Vienna (Áo) 

“Lực hấp dẫn” từ những shophouse phong cách đa châu lục

Đầu năm đến nay, thị trường BĐS Hạ Long không ngừng tăng nhiệt, không chỉ bởi sức tăng trưởng mạnh từ du lịch, tác động từ sự bứt phá của hệ thống hạ tầng giao thông Quảng Ninh, mà còn bởi “làn gió mới” từ những sản phẩm BĐS du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp mang hơi thở quốc tế.

Tâm điểm của BĐS Hạ Long vẫn là Bãi Cháy – chốn vui chơi sầm uất bậc nhất TP biển. Hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí do Sun Group đầu tư đã khiến Bãi Cháy “lột xác”. Du khách chỉ cần đến đây là đủ thỏa thuê vui chơi không biết chán với tổ hợp Sun World Halong Complex, với các lễ hội lớn được tổ chức liên tục tại quảng trường Sun Carnival Plaza quy mô hiện đại, và tới đây sẽ được chiêm ngưỡng những “kỳ quan kiến trúc” đa châu lục tại dự án Sun Plaza Grand World nằm kề bên quảng trường.

Sun Plaza Grand World tái hiện “khu phố châu Âu hoa lệ” tại Hạ Long - Ảnh 2

Cảng hành khách quốc tế Hạ Long đón chuyến tàu 5 sao đầu tiên 

Thêm tin vui cho thành phố di sản, đó là rạng sáng ngày 27/11, tàu khách quốc tế siêu sang Celebrity Millennium đã cập cảng hành khách quốc tế Hạ Long - cảng tàu khách du lịch quốc tế chuyên biệt đầu tiên của Việt Nam, nơi tiếp nhận những loại tàu biển hiện đại nhất thế giới. Cảng hành khách quốc tế này sẽ đón hàng triệu khách ngoại đến Bãi Cháy, và tất nhiên họ sẽ bắt gặp ngay những kiến trúc đa châu lục đầy ấn tượng ở Sun Plaza Grand World.

Các chuyên gia và ngay cả giới đầu tư BĐS đã sớm dự đoán về sự “lên ngôi” của BĐS Hạ Long ở thị trường miền Bắc. Do đó không có gì khó hiểu khi 2 phân khu shophouse châu Phi (Morroco) và châu Úc (Australia) ra mắt đầu năm nay đã nhanh chóng trở thành “vòng xoáy” hút vốn đầu tư và khan hàng chỉ sau một thời gian rất ngắn.

Sức hấp dẫn của dòng shophouse phong cách châu lục lớn đến mức, ngay khi biết tin phân khu shophouse châu Âu – Europe thuộc Sun Plaza Grand World chuẩn bị giới thiệu ra thị trường, các nhà đầu tư địa ốc, giới doanh nhân không chỉ ở vùng đất mỏ mà ở cả miền Bắc đã đứng ngồi không yên.

Shophouse Europe – “Điểm hẹn của những giấc mơ”

Shophouse Europe phong cách kiến trúc Vienna (Áo) chính là mảnh ghép tiếp theo của Sun Plaza Grand World – siêu dự án của thị trường địa ốc Hạ Long. Không chỉ đáp ứng sự mong mỏi của giới đầu tư, kinh doanh miền Bắc, mà dòng Shophouse Europe còn hứa hẹn tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng, điểm đến mới cho du lịch Hạ Long với sắc màu kiến trúc Vienna.

Vienna được mệnh danh là “thành phố của kiến trúc” với những tòa lâu đài tráng lệ, những công trình độc đáo như Nhà thờ Stephan, nhà thờ Đức mẹ Saint Maria, bảo tàng Albertina, cung điện Schönbrunn, cung điện Hofburg… Vẻ cổ điển, lãng mạn và sự hưng thịnh của Vienna khiến bất cứ ai cũng muốn được đặt chân đến một lần trong đời.

Những điểm nhấn ấn tượng, đặc sắc của kiến trúc Vienna sẽ được tái hiện trong những khu phố shophouse châu Âu. Những căn shophouse lộng lẫy, sáng rực này sẽ mang cả châu Âu về TP biển Hạ Long, khiến Sun Plaza Grand World thực sự là “cuộc du ngoạn vòng quanh thế giới”.

Sun Plaza Grand World tái hiện “khu phố châu Âu hoa lệ” tại Hạ Long - Ảnh 3

Shophouse Europe hứa hẹn nâng tầm đẳng cấp cho bất động sản du lịch Hạ Long 

Sức hấp dẫn của dòng shophouse phong cách châu Âu đối với giới đầu tư là ở chỗ, chủ nhân của nó sở hữu một khối tài sản vừa có tính nghệ thuật, vừa tạo ra nguồn lợi nhuận bền vững trong dài hạn. Bởi, dòng shophouse mới này đã có nền tảng từ sự thành công ngoài mong đợi của 2 phân khu shophouse châu Phi (Morroco) và châu Úc (Australia) trước đó.

Song, lợi thế chiến lược của Shophouse Europe chính là “sự quý hiếm” - những căn shophouse mặt đường Hạ Long cuối cùng và duy nhất, hưởng trọn dòng khách du lịch lớn cũng như người dân Quảng Ninh.

Shophouse Europe - “Điểm hẹn của những giấc mơ”, được kiến tạo với tầm nhìn dựng xây cho một tương lai vững bền, sẽ trở thành bến đỗ cho các nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng, nơi họ hiện thực hóa những ước mơ, khát vọng dựng xây cơ nghiệp phồn thịnh muôn đời sau.

Tin Cùng Chuyên Mục