Tập đoàn Aeon muốn đổ vốn kỷ lục vào bến xe Giáp Bát

Nam Anh

(Doanhnhan.vn) - Công ty này dự kiến đổ số vốn đầu tư lớn vào dự án biến bến xe Giáp Bát thành bãi đỗ xe kết hợp trung tâm thương mại.

Tại buổi tiếp vào chiều ngày 19/5 cùng Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ, ông Tetsuyuki Nakagawa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Aeon Việt Nam đã khẳng định Việt Nam là thị trường trọng điểm để mở rộng đầu tư, kinh doanh, nhất là lĩnh vực mua sắm và bán lẻ.

Tập đoàn Aeon đề xuất lãnh đạo thành phố sớm phê duyệt chủ trương để công ty được triển khai dự án bãi đỗ xe kết hợp trung tâm thương mại tại Bến xe Giáp Bát (quận Hoàng Mai). Nếu được chấp thuận, đây sẽ là dự án có tổng vốn đầu tư lớn nhất trong các dự án mà Aeon đã triển khai tại Việt Nam.

Tập đoàn Aeon muốn đổ vốn kỷ lục vào bến xe Giáp Bát - Ảnh 1

Ngoài dự án trên, Aeon Việt Nam cũng đang nghiên cứu để triển khai thêm một số dự án trung tâm thương mại khác trên địa bàn các quận của thành phố Hà Nội.

Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ cho rằng đây là lĩnh vực phù hợp với định hướng phát triển thương mại, dịch vụ của thành phố Hà Nội. Riêng với dự án bãi đỗ xe kết hợp trung tâm thương mại tại Bến xe Giáp Bát, Bí thư Thành ủy cho biết Ban Thường vụ Thành ủy đã thông qua, tới đây, sẽ trình Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố để có thể trao chứng nhận cho Công ty tại Hội nghị xúc tiến đầu tư của Thành phố, được tổ chức vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới.

Bên cạnh đó, Bí thư Thành ủy cũng gợi ý Aeon tiếp tục nghiên cứu, mở rộng lĩnh vực như tín dụng tiêu dùng, thanh toán không dùng tiền mặt... để tích hợp với các dịch vụ thành một hệ thống đồng bộ.

Tin Cùng Chuyên Mục