Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus Design đẩy mạnh hợp tác phát triển tại Việt Nam

Minh Anh

Đà Nẵng, 16/11/2017, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus Design đã ký Hợp đồng cung cấp dịch vụ Thiết kế sân Gôn nhằm tiếp tục mang đến thêm những cơ sở Gôn đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam.

Buổi lễ ký kết là một trong những sự kiện thuộc Hội nghị Gôn Châu Á Thái Bình Dương 2017 (APGS 2017) hiện đang diễn ra tại khách sạn Sheraton Đà Nẵng Resort.

Hợp đồng Thiết kế sân Gôn lần này tiếp tục khẳng định mối hợp tác chiến lược và độc quyền giữa Tập đoàn BRG, nhà phát triển và vận hành sân gôn hàng đầu Việt Nam và Tập đoàn Nicklaus Design, nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới được sáng lập bởi huyền thoại gôn thế giới Jack Nicklaus. Theo đó BRG và Nicklaus Design sẽ cùng nhau mang đến thêm nhiều những cơ sở Gôn đẳng cấp thế giới, đóng góp chung vào sự phát triển của thể thao và du lịch Gôn Việt Nam.

Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus Design đẩy mạnh hợp tác phát triển tại Việt Nam - Ảnh 1

 

Tại sự kiện, Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn BRG cho biết: “Tôi rất vui mừng khi ngay trong khuôn khổ Hội nghị Gôn Châu Á Thái Bình Dương 2017, BRG và Nicklaus Design đã cùng nhau tiến thêm một bước rất quan trọng và ý nghĩa trong việc đóng góp sức mình vào phát triển du lịch Gôn Việt Nam. Qua buổi ký kết ngày hôm nay, chúng tôi tin tưởng rằng những dự án gôn sắp tới sẽ là những điểm đến du lịch hấp dẫn khi được thiết kế và xây dựng với chất lượng đẳng cấp thế giới.” 

Việc hợp tác của Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus lần này hứa hẹn sẽ mang tới cho giới gôn thủ nhiều điều bất ngờ thú vị khi Nicklaus Design với uy tín của mình luôn mang đến cho gôn thủ những trải nghiệm tuyệt vời từ những thiết kế sân gôn đặc sắc được đón nhận từ cộng đồng gôn thủ khắp nơi trên Thế giới.

Trước đó vào tháng 5 năm nay tại Washington DC, Hoa Kỳ - trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus Design đã ký kết thỏa thuận hợp tác thiết kế, và phát triển các sân gôn mới tại Việt Nam.

APGS 2017 là một sự kiện danh giá trong ngành Gôn khu vực với rất nhiều diễn giả và nhà điều hành gôn hàng đầu thế giới, sự quy tụ này sẽ giúp dự đoán được những xu thế phát triển, từ đó các câu lạc bộ Gôn có thể tự đổi mới để đón đầu và tận dụng những xu thế trong tương lai. Với chủ đề “Hướng đi mới (New Directions)”, APGS 2017 cung cấp những dữ liệu vô cùng quan trọng cho sự phát triển của ngành Gôn khu vực thời gian tới.

Khách sạn Sheraton Đà Nẵng Resort đã được chọn là nơi đăng cai hai sự kiện quan trọng của Việt Nam đó là Gala Dinner APEC 2017 và Hội nghị Gôn Châu Á Thái Bình Dương 2017.

Tin Cùng Chuyên Mục