Tập đoàn Doji tiếp tục huy động thành công 1.000 tỷ đồng trái phiếu

Quỳnh Chi

Sau 3 lần phát hành thành công, Doji đã huy động được 1.600 tỷ đồng trong năm 2021 bao gồm 300 tỷ đồng trong tháng 5 và 300 tỷ đồng trong tháng 6.

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji vừa công bố đã phát hành thành công lô trái phiếu có tổng giá trị 1.000 tỷ đồng.

Tập đoàn Doji tiếp tục huy động thành công 1.000 tỷ đồng trái phiếu - Ảnh 1

Trái phiếu có kỳ hạn 60 tháng và không có tài sản đảm bảo. Lãi suất áp dụng đối với 4 kỳ tính lãi đầu tiên (kỳ tính lãi 3 tháng trả 1 lần) là cố định 8,75%/năm, các kỳ sau tính lãi suất tham chiếu cộng biên độ 2,5%/năm nhưng không thấp hơn 8,75%. Ngày đáo hạn là ngày 24/6/2026.

Mục đích phát hành lô trái phiếu nhằm tăng quy mô vốn hoạt động cho Tập đoàn Doji. Cụ thể, toàn bộ số tiền thu được từ việc chào bán trái phiếu sẽ được sử dụng để hợp tác kinh doanh, đầu tư với các công ty thành viên trực thuộc tập đoàn Doji, nhằm mở rộng hoạt động, nâng cao năng lực kinh doanh của tập đoàn trong lĩnh vực bất động sản.

Nguồn vốn từ việc phát hành trái phiếu cũng có thể được sử dụng với các đối tác trong lĩnh vực tài chính nhằm gia tăng nguồn thu và lợi nhuận của công ty.

Sau nhiều năm thắng lớn trong lĩnh vực truyền thống là kinh doanh vàng bạc, đá quý và phát triển thành công ngân hàng TPBank, Tập đoàn Doji mở rộng sang lĩnh vực bất động sản với việc thành lập Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJILAND. Hiện tại, DOJILAND đã sở hữu nhiều dự án bất động sản lớn như dự án khu căn hộ cao cấp The Sapphire Residence (Hạ Long), Khu đô thị Nam Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Khu sinh thái cao cấp Tam Đảo, Vĩnh Phúc (220ha), vận hành các tòa nhà văn phòng ở trung tâm Hà Nội như Doji Tower hay Ruby Tower, Ruby Plaza tại TP Hồ Chí Minh.

Tin Cùng Chuyên Mục