Tập đoàn kiến trúc 33S: Dấu ấn trong từng thiết kế

Thùy Anh

33S Group được thành lập vào 11/2017. Chỉ 04 năm sau đó, 33S Group đã phát triển thành một khối liên minh chặt chẽ với 05 bộ phận: Creative, Design, Lab, Studio và Investment.

Luôn luôn sáng tạo

Từ những ngày đầu thành lập, 33S Group mang hình ảnh của một studio thiết kế nhỏ, lúc bấy giờ chỉ có hai kiến trúc sư Phạm Xuân Toàn và Phan Hữu Phước. Nhận định được tương lai phát triển của chuyển đổi số, đặc biệt là viễn cảnh của một thế giới số có cơ sở hạ tầng và đường hướng nghệ thuật vững, hai kiến trúc sư đã tập trung nâng cao và thực nghiệm với hơn 50 dự án mô phỏng 3D.

Các bản vẽ kiến trúc của 33S Group không những làm thoả mãn sự tham quan của người dùng ở thế giới số mà còn lập trình mô hình quản trị dự án thi công xuất sắc, có thể hiện thực hoá các công trình mô phỏng trong thời gian và chi phí tối giản nhất. Bên cạnh đó, hành trình phát triển của công ty có vận tốc nhanh hơn nhờ vào sự hỗ trợ của các thành viên mới. Ngoài ra, các kiến trúc sư trưởng còn thiết lập giáo trình giảng dạy thiết kế, nhằm nâng cao kỹ thuật của thế hệ kiến trúc sư trẻ tại Việt Nam và làm hài hoà giữa văn hoá dân tộc và kỹ thuật mang tầm quốc tế. Đây cũng chính là phương hướng phát triển bền vững của Tập đoàn kiến trúc 33S Group.

Tập đoàn kiến trúc 33S: Dấu ấn trong từng thiết kế  - Ảnh 1

Tập thể 33S Group luôn sáng tạo với một sự tò mò đầy tham vọng đối với từng chi tiết, sự gắn kết thấu suốt đối với văn hoá xã hội và sự khéo léo trong ngành nghề. Là một đội ngũ đoàn kết, 33S Group giải phóng các tính cách đa dạng vào thiết kế và vật liệu, cũng như nghĩ tới ảnh hưởng của công trình đối với thị trường, dù cho xuất phát điểm chỉ là một con hẻm, hay là cả một công trình, một thị trường, một hệ sinh thái.

Trong quá trình làm việc, 33S tôn trọng thiết kế cũng như mong muốn của khách hàng. Từ những ý tưởng ban đầu, 33S cùng khách hàng của mình đặt nên những nền móng đầu tiên cho một công trình đáng mong đợi trong tương lai.

Đề cao sự sâu sắc từ những chi tiết tối giản

33S Group chính là sự kết hợp của các bộ phận để tạo nên những sản phẩm thiết kế hoàn hảo nhất. Trong đó, 33S Design tập trung thiết kế và thi công các công trình tại Việt Nam. 33S Lab phối hợp cùng các đội thi công trên thế giới trong việc mô phỏng 3D các dự án quy mô lớn, cũng như xây dựng một thế giới ảo mang sự kết hợp xuất sắc giữa nghệ thuật và kỹ thuật. 33S Creative là đội chuyên tâm thiết kế nhận diện thương hiệu cũng như bàn bạc với khách hàng những giải pháp và chiến lược kinh doanh dựa trên thương hiệu đó của các doanh nghiệp với quy mô đa dạng. 33S Studio là bộ phận giáo dục, đào tạo của công ty, tập trung nâng cao kỹ thuật thiết kế của nhân sự và học viên Việt Nam có nhã ý phát triển bản thân. 33S Investment là bộ phận đầu tư kinh doanh của tập đoàn, cải tạo những khu đất hiện đang không phát triển bền vững để thiết kế mới bộc lộ được một giá trị sử dụng bền vững hơn.

Phương châm thiết kế của Tập đoàn kiến trúc 33S luôn là phát triển bền vững. Với phương hướng phát triển này, tập đoàn chú ý đến nhu cầu của khách hàng và các chi tiết của bản vẽ, để giữ cân bằng cho tập hợp các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của một dự án. Không chỉ vậy, phong cách thiết kế của tập đoàn luôn đề cao sự sâu sắc của các chi tiết tối giản. 

Tập đoàn kiến trúc 33S: Dấu ấn trong từng thiết kế  - Ảnh 2

Để có một công trình như ý,  thi công là phần quyết định và cực kỳ quan trọng của một dự án. Vì đây là khoản thổi hồn vào bản vẽ, giúp những ý tưởng của khách hàng đến với cuộc sống này. Do đó, tính chính xác, kỷ luật và phù hợp chính là những điều mà 33S nhắm tới và mang đến cho khách hàng.

33S hiểu được một điều, thời gian là vàng bạc. Để khách hàng của mình vẫn có thể tập trung vào công việc trong khi vẫn an tâm về một công trình như ý, 33S sẽ luôn đồng hành cùng họ trong tất cả các công đoạn kiến trúc.

Hiện nay thế hệ 9x, 8x đang là đối tượng khách hàng chính của 33S Group và đi kèm theo đó là phong cách thiết kế tối giản (Minimalism) đang được khách hàng ưa chuộng và được số đông khách hàng lựa chọn. Hiện tại, trong nền kinh tế thị trường 4.0, nhiều nguồn cung và cầu được kết nối với nhau dễ dàng, việc chênh lệch về giá, chất lượng giữa các bên khác nhau là điều không thể tránh khỏi. Giá cả thường đi kèm với chất lượng dịch vụ nên chọn những đơn vị có uy tín, được nhiều khách hàng tín nhiệm thì sẽ đảm bảo được cả về sự hợp lý với chất lượng dịch vụ, sản phẩm, tránh những phiền phức sau này.

 

33S tôn trọng thiết kế cũng như mong muốn của khách hàng. Từ những ý tưởng ban đầu, 33S cùng khách hàng của mình đặt nên nền móng đầu tiên cho một công trình đáng mong đợi trong tương lai.

Tin Cùng Chuyên Mục