Tết Nguyên đán Quý Mão và lễ hội đầu năm: Nhộn nhịp sản phẩm truyền thống Bảo Minh

Lâm Quỳnh

Không chỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 mà xuyên suốt mùa lễ hội, hoà chung với sự nhộn nhịp của thị trường bánh kẹo, Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh mang đến cho khách hàng những sản phẩm truyền thống phục vụ Tết và lễ hội với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng…

Tròn vạnh hương vị Tết truyền thống…

Những năm 60 của thế kế kỷ trước, cùng cành đào, cây quất, hộp mứt lục lăng in hình ba ông Phúc Lộc Thọ gói trong giấy bóng kính thắt nơ đỏ là biểu tượng ngày Tết trong tiềm thức bao thế hệ người Hà Nội. Thời ấy, những gian hàng Tết được bầy bán không được dồi dào và đa dạng, song cũng đủ để làm nên những món đồ ẩm thực cổ truyền độc đáo, hấp dẫn, đắm say lòng người.

Tết Nguyên đán Quý Mão và lễ hội đầu năm: Nhộn nhịp sản phẩm truyền thống Bảo Minh - Ảnh 1
Tết Nguyên đán Quý Mão và lễ hội đầu năm: Nhộn nhịp sản phẩm truyền thống Bảo Minh - Ảnh 2

Ngày nay, khi xã hội đã phát triển, hình ảnh những hộp mứt Tết đỏ lục giác cũng đã dần biến mất trong gia đình Việt, với mong muốn lưu giữ hương vị Việt trong từng sản phẩm, Tết Quý Mão 2023, hoà với sự nhộn nhịp của thị trường bánh kẹo Tết, Bảo Minh đã mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm mang đậm nét xưa. Những hộp quà truyền thống như: Mứt Tết thập cẩm hộp vuông; Mứt Tết thập cẩm hộp quai xách; Mứt Tết thập cẩm hộp lục giác là những hình ảnh thân quen tại các gian hàng trưng bày, siêu thị, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn…

Tết Nguyên đán Quý Mão và lễ hội đầu năm: Nhộn nhịp sản phẩm truyền thống Bảo Minh - Ảnh 3
Tết Nguyên đán Quý Mão và lễ hội đầu năm: Nhộn nhịp sản phẩm truyền thống Bảo Minh - Ảnh 4

Với sứ mệnh lưu giữ và phát huy di sản ẩm thực của Việt Nam, Bảo Minh vẫn luôn chú trọng việc lưu giữ hương vị truyền thống trong từng sản phẩm.

Bên cạnh sản phẩm truyền thống, công ty đã sáng tạo thêm hộp quà cách tân như: Xuân Phú quý, Xuân Như ý và Hương vị Tết giúp khách hàng gửi gắm yêu thương đến người thân, gia đình, bạn bè và đối tác. “Với thế mạnh sẵn có trong việc sản xuất các sản phẩm truyền thống, mùa Tết 2023 vừa qua Bảo Minh mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị khác nhau. Công ty luôn đặt sức khoẻ của khách hàng lên hàng đầu vì vậy sản phẩm được chế biến từ 100% nguyên liệu trong nước, với quy trình sản xuất khép kín, công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm” - đại diện công ty chia sẻ.

Lưu giữ tinh hoa ẩm thực Việt!

Tết Nguyên đán và lễ hội là mùa tiêu dùng lớn nhất năm, vì vậy Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh cũng chú trọng phát triển thêm nhiều sản phẩm truyền thống khác để phục vụ như: Bánh cốm, kẹo lạc, kẹo vừng, chè lam, kẹo dồi… Với sứ mệnh lưu giữ và phát huy di sản ẩm thực của Việt Nam, Bảo Minh vẫn luôn chú trọng việc lưu giữ hương vị truyền thống trong từng sản phẩm.

Tết Nguyên đán Quý Mão và lễ hội đầu năm: Nhộn nhịp sản phẩm truyền thống Bảo Minh - Ảnh 5

Các sản phẩm của Bảo Minh luôn được cải thiện ở thiết kế hình ảnh, bao bì, phù hợp với văn hoá phương Đông, mang hơi thở hiện đại nhưng vẫn lưu giữ nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Sản phẩm của Bảo Minh đã được phân phối rộng khắp các hệ thống siêu thị lớn, siêu thị tiện ích, đại lý, kênh bán lẻ, các cửa hàng tạp hóa và tại các điểm bán trên toàn quốc tới tận tay người tiêu dùng, phục vụ người dân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 và cả mùa lễ hội năm nay.

 

Những hộp quà truyền thống như Mứt Tết thập cẩm hộp vuông; Mứt Tết thập cẩm hộp quai xách; Mứt Tết thập cẩm hộp lục giác là những hình ảnh thân quen tại các gian hàng trưng bày, siêu thị, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho dịp Tết 2023…

Tin Cùng Chuyên Mục