TH Home Việt Nam: Mang yêu thương đến từng ngôi nhà

Bích Hằng

Công ty CP Kiến trúc Xanh TH Home Việt Nam là đơn vị cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về thiết kế thi công nội ngoại thất và sản xuất sản phẩm nội thất đa dạng. Với slogan “Khách hàng là trái tim”, TH Home Việt Nam luôn tận tâm phục vụ, với mong muốn mang đến một không gian tiện ích và sự ấm áp, tươi vui trong từng mái ấm! 

Gìn giữ ngành nghề truyền thống…

Anh Vũ Trọng Tuấn – Founder của công ty, sau khi tốt nghiệp đại học từng có thời gian làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Bản thân anh vốn là một người con xuất thân từ gia đình có nghề truyền thống đồ nội thất gỗ nên cũng phần nào nuôi dưỡng đam mê nội thất. Chính bởi vậy, anh đã quyết định từ bỏ kinh doanh bất động sản với mức thu nhập đáng mơ ước, quay trở lại với nghề sản xuất nội thất nhằm gìn giữ và phát huy truyền thống của gia đình. Với sự am hiểu và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, thiết kế, anh đã mở một xưởng sản xuất nội thất tại địa chỉ Tân Lập - Đan Phượng, TP.Hà Nội có quy mô 200m2.

TH Home Việt Nam: Mang yêu thương đến từng ngôi nhà  - Ảnh 1

Giai đoạn đầu khởi nghiệp, Vũ Trọng Tuấn gặp rất nhiều khó khăn, từ việc tìm nguồn cung nguyên vật liệu đến việc đưa sản phẩm đến với khách hàng. Nhưng với sự kiên trì, quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, nam doanh nhân đã tạo dựng được thương hiệu và các sản phẩm nội thất chất lượng chinh phục được sự tin tưởng của nhiều quý khách hàng.

Bằng niềm đam mê, khám phá và khát khao đem những sản phẩm nội thất tốt nhất đến với nhiều khách hàng hơn, Vũ Trọng Tuấn quyết định thành lập Công ty CP Kiến trúc Xanh TH Home Việt Nam vào năm 2017. Trong suốt thời gian hoạt động, công ty đã thực hiện thành công hàng trăm dự án biệt thự, nhà liền kề, chung cư cao cấp, nhà phố… và là đối tác lớn của rất nhiều thương hiệu khác.

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện TH Home Việt Nam sở hữu 03 Showroom nội thất tại trung tâm các thành phố lớn: Showroom 01: 19C Cát Linh, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội; Showroom 02: 85 Đường Hùng Vương, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng; Showroom 03: 214 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Song hành cùng việc xây dựng đội ngũ nhân viên có trình độ cao, Công ty CP Kiến Trúc Xanh TH Home Việt Nam còn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng và mở rộng cơ sở vật chất của doanh nghiệp.

Hiện nay, xưởng sản xuất của công ty mở rộng quy mô lên đến hơn 2.500m2 trong đó phân bổ 02 loại vật liệu chính là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên (gỗ óc chó, gỗ sồi Nga..), đồng thời sở hữu những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng và kiểu dáng mẫu mã. Không chỉ vậy, TH Home cũng luôn cập nhật các công nghệ mới nhất, dẫn đầu mọi xu hướng trong lĩnh vực…

“Khách hàng là trái tim”

Đồng hành trong suốt chặng đường hình thành và phát triển của TH Home Việt Nam là slogan “Khách hàng là trái tim”. Với khẩu hiệu này, Công ty CP Kiến trúc Xanh TH Home đã xây dựng nên một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn được khơi dậy, phát huy cao độ. Kết quả mỗi công trình và sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của công ty.

TH Home Việt Nam: Mang yêu thương đến từng ngôi nhà  - Ảnh 2

Qua quá trình làm việc cùng khách hàng trong bối cảnh mà đại dịch Covid-19 đang định hình lối sống, Ban lãnh đạo TH Home Việt Nam nhận thấy rằng hiện nay xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng đó là: Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, tân cổ điển và phong cách Indochine (Đông Dương). Trong đó: Chú trọng không gian xanh; Không gian sống chan hòa ánh sáng; Sử dụng sản phẩm nội thất đa năng…

Theo người đứng đầu TH Home Việt Nam, giá cả của sản phẩm và chất liệu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Chi phí vận chuyển, sản xuất…nên có sự chênh lệch giữa các đơn vị. Tuy nhiên, với TH Home do có xưởng sản xuất riêng, nguồn nguyên liệu và chất lượng đầu ra được kiểm soát nên giá thành sản phẩm luôn có sự cạnh tranh.

TH Home Việt Nam: Mang yêu thương đến từng ngôi nhà  - Ảnh 3

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế thi công và để tìm được một đơn vị uy tín là điều không phải dễ dàng đối với nhiều khách hàng. Vì lẽ đó bạn hãy nhờ sự tư vấn của người thân, bạn bè những người am hiểu về lĩnh vực này hoặc tìm hiểu thông tin của các đơn vị thiết kế trên mạng xã hội.

Ngoài ra, khách hàng có thể đến TH Home để nhận được sự tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất. Tại đây, bạn sẽ được tham khảo nhiều mẫu thiết kế với đa dạng phong cách và các loại hình nhà ở khác nhau. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, biết lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu cùng mức chi phí hợp lý nhất cho gia đình bạn. 


Đồng hành trong suốt chặng đường hình thành và phát triển của TH Home Việt Nam là slogan “Khách hàng là trái tim”. Với khẩu hiệu này, Công ty CP Kiến trúc Xanh TH Home đã xây dựng nên một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn được khơi dậy và phát huy cao độ.

Tin Cùng Chuyên Mục