Thái Thùy Trang: “Thẩm mỹ không xâm lấn - Xu thế làm đẹp tất yếu thời đại mới”

Hoài Anh

“Ưu điểm của các biện pháp làm đẹp xâm lấn là đẹp tức thì, tuy nhiên tiềm ẩn rủi ro và để lại hậu quả tương đối nghiêm trọng nếu không lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín và an toàn. Giải pháp làm đẹp không xâm lấn ra đời là một xu hướng tất yếu khắc phục tất cả những nhược điểm đó...”

Thái Thùy Trang: “Thẩm mỹ không xâm lấn - Xu thế làm đẹp tất yếu thời đại mới” - Ảnh 1

 Chị Thái Thùy Trang  Chủ tịch HĐQT H.E.R Beauty Clinic

 
Cùng với đội ngũ bác sỹ, chuyên gia nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị cũng như tham vấn, H.E.R Beauty Clinic cam kết chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp trên cơ sở nghiên cứu khoa học; Giúp khách hàng khỏe và đẹp từ bên trong, đảm bảo cả tính thẩm mỹ và an toàn…

Chị có thể chia sẻ lý do khiến H.E.R Beauty Clinic ngay từ buổi đầu thành lập đã chọn hướng đi là sử dụng các phương pháp làm đẹp không xâm lấn cho khách hàng?

Cách đây 1 thế kỷ, người phương Tây đã sử dụng các giải pháp làm đẹp xâm lấn. Tuy nhiên, qua rất nhiều nghiên cứu và trải nghiệm, họ nhận ra rằng làm đẹp bằng các phương pháp xâm lấn có rủi ro biến chứng và để lại hậu quả tương đối nghiêm trọng. Vì thế, trong nhiều năm trở lại đây, những người đi tiên phong trong ngành công nghiệp làm đẹp đã tập trung theo đuổi, nghiên cứu các giải pháp làm đẹp không xâm lấn, nhằm giải quyết tất cả những nhược điểm đó.

Đón lấy xu thế tiên tiến này, tôi quyết định chọn thẩm mỹ không xâm lấn với mong muốn đặt tiêu chí Đẹp, An toàn và Bền vững lên hàng đầu. Bởi chỉ có vẻ đẹp từ một làn da khỏe, cơ thể khỏe mạnh mới bền lâu và an toàn nhất.

Đó cũng chính là một trong những tôn chỉ để xây dựng H.E.R Beauty Clinic, bởi, tôi mong muốn có thể góp sức của mình, thông qua các dịch vụ an toàn để thay đổi suy nghĩ của phụ nữ Việt Nam. Và chỉ khi nhận thức từ chính người có nhu cầu làm đẹp thay đổi thì mới có thể làm cho ngành thẩm mỹ Việt Nam bắt kịp với xu hướng thế giới.

Chị có thể chia sẻ rõ hơn về phương pháp làm đẹp đang “gây bão” này? Ưu điểm, nhược điểm, rủi ro của phương pháp này so với phương pháp làm đẹp xâm lấn là gì, thưa chị?

Làm đẹp không xâm lấn là các biện pháp làm đẹp không dao kéo, không can thiệp vào cấu trúc da và xương, không gây chảy máu, không tác dụng phụ, chủ yếu sử dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại để kích thích các yếu tố nội tại của cơ thể, làm tăng sinh Collagen và Elastin, giúp làn da được trẻ hóa một cách tự nhiên nhất, không cần  thời gian nghỉ dưỡng.

Thái Thùy Trang: “Thẩm mỹ không xâm lấn - Xu thế làm đẹp tất yếu thời đại mới” - Ảnh 2

Dịch vụ giảm béo tại  H.E.R Beauty Clinic

Tôi luôn cho rằng không có bất kỳ phương pháp làm đẹp nào nhanh chóng ngày một, ngày hai mà có thể bền vững được, mọi thứ đều đòi hỏi sự kiên trì. Không như làm đẹp xâm lấn có thể nhìn thấy ngay kết quả sau 1, 2 ngày mà đối với làm đẹp không xâm lấn, bạn phải mất khoảng thời gian cần thiết để kích thích Collagen và Elastin tự thân phát triển (khoảng 4 - 6 tuần). Đây có thể là “nhược điểm” duy nhất của làm đẹp không xâm lấn đối với chị em muốn đẹp một cách cấp tốc mà không quan tâm tới hậu quả lâu dài về sau.

Để bắt kịp xu hướng thẩm mỹ không xâm lấn, H.E.R Beauty Clinic đã cập nhật, áp dụng những dịch vụ thẩm mỹ nào?

Tại H.E.R Beauty Clinic, các dịch vụ của chúng tôi đều sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại hàng đầu được nhập từ Thụy Sỹ, Mỹ, Đức và dược mỹ phẩm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, có xuất xứ rõ ràng từ châu Âu, Mỹ. H.E.R Beauty Clinic cung cấp các giải pháp làm đẹp công nghệ cao toàn diện về dáng và da như: Giảm mỡ và thon gọn các vùng trên cơ thể bằng công nghệ cao không xâm lấn; Căng da, trẻ hóa vùng da bụng cho phụ nữ sau sinh bằng công nghệ điện từ sóng cao tần SUPER RF; Trẻ hóa và làm sáng da bằng công nghệ ánh sáng hiện đại; Căng da, trẻ hóa da bằng công nghệ MRFE; Nâng cơ, xóa mờ nếp nhăn bằng công nghệ HIFU Ultherapy; Chăm sóc, tái tạo da thường quy bằng hệ thống máy móc chăm sóc tiêu chuẩn...

Thái Thùy Trang: “Thẩm mỹ không xâm lấn - Xu thế làm đẹp tất yếu thời đại mới” - Ảnh 3

Dịch vụ Laser  

Tất cả các dịch vụ đều mang lại hiệu quả, giúp làn da được khỏe và đẹp từ bên trong, đảm bảo cả tính thẩm mỹ và an toàn nữa.

H.E.R Beauty Clinic chỉ vừa mới ra đời hơn 1 năm đã chiếm được sự tin yêu của đông đảo khách hàng. Để tiếp nối thành công này, chị đưa ra chiến lược gì để giúp H.E.R Beauty Clinic tiếp tục phát triển và gặt hái nhiều thành công hơn nữa?

Trong thời gian hơn 1 năm hoạt động vừa qua, mặc dù chưa chạy các chương trình truyền thông, quảng cáo nhưng tại Lễ kỷ niệm 1 năm hoạt động, chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Số lượng khách hàng của chúng tôi ngày càng tăng lên theo cấp số nhân, và người giới thiệu chính là các khách hàng cũ. Vừa qua, công nghệ Căng da mặt và Tái tạo Collagen tầng sâu MRFE của H.E.R Beauty Clinic hân hạnh được trao giải “Dịch vụ làm đẹp của năm” - Đẹp Award 2017 do bạn đọc bình chọn. Thực sự đây chính là những động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu trong thời gian tới.

Tiếp tục duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn là một trong những mục tiêu tôi đề ra để phát triển H.E.R Beauty Clinic. Ngoài ra, H.E.R Beauty Clinic sẽ luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp không xâm lấn mới nhất, phù hợp với xu hướng thế giới để đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn an toàn hơn trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp thanh xuân của mình. Tôn chỉ H.E.R Beauty Clinic chúng tôi dành cho khách hàng là: Bạn hãy là bạn, nhưng của 10 năm về trước.

Tin Cùng Chuyên Mục