Thẩm mỹ viện Xuân Hương giành cú đúp Giải thưởng kinh doanh xuất sắc 2019

Mai Lan

Thẩm mỹ viện Xuân Hương và Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương - Chủ tịch HĐQT Công ty đã vinh dự được nhận giải thưởng vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc và Cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua của Hiệp hội nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội.

“Đêm Doanh nghiệp 2019” diễn ra vào tối ngày 11/10/2019 tại Nhà hát lớn TP.Hà Nội đã vinh danh và biểu dương các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu có đóng góp tích cực cho xã hội và thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương giành cú đúp Giải thưởng kinh doanh xuất sắc 2019 - Ảnh 1

Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương nhận cờ thi đua và Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội cho các tập thể, cá nhân xuất sắc 

Là doanh nghiệp hiếm hoi được vinh dự đón nhận liên tiếp 2 phần thưởng cao quý cấp Nhà nước trao tặng, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã cho thấy hướng đi tiên phong và đúng đắn của mình trong suốt gần 30 năm hoạt động. Lấy pháp luật làm xương sống, đem tới cho khách hàng một hệ thống chăm sóc sắc đẹp bậc nhất với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao cùng cái tâm với nghề, thỏa mãn mong muốn đẹp nhưng phải an toàn đã giúp Thẩm mỹ viện Xuân Hương chinh phục hoàn toàn khách hàng, xứng đáng nhận về 2 giải thưởng danh giá: Doanh nghiệp xuất sắc và Cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua của Hiệp hội nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là cái tên đã được ghi nhận tại nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Bắt đầu đặt nền móng cho cơ sở đầu tiên vào năm 1994, cho đến nay, đã có 3 cơ sở đình đám trong hệ thống chăm sóc sắc đẹp nhưng Xuân Hương vẫn không ngừng mở rộng thị trường, cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất trên thế giới, hợp tác cùng các đối tác nước ngoài để nâng cao năng lực thẩm mỹ. Mới đây, việc thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Bệnh viện ID Hàn Quốc đã giúp tối ưu hóa sự an toàn và đảm bảo quyền lợi, mang đến cơ hội tỏa sáng nét đẹp tự nhiên với mức giá hợp lý cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương giành cú đúp Giải thưởng kinh doanh xuất sắc 2019 - Ảnh 2

 Lễ trao cờ thi đua & Bằng khen của UBND TP Hà Nội cho tập thể xuất sắc

Sau mỗi doanh nghiệp thành công là những vị tướng lĩnh tài ba. Nữ doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương được ví như “linh hồn” chèo lái con thuyền Công ty Cổ phần Thẩm mỹ Xuân Hương đến nay. Là nữ doanh nhân không chỉ có nhan sắc mà còn hội tụ bản lĩnh, tâm đức, tài năng trong lĩnh vực kinh doanh, giải thưởng này chính là sự ghi nhận lớn từ phía Nhà nước đối với sự nỗ lực, dày công vun vén sự nghiệp suốt thời gian qua. Với thành tích và sự cống hiến ấn tượng ấy, Thẩm mỹ viện Xuân Hương và doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương đã thể hiện rõ phẩm chất, bản lĩnh của doanh nhân Việt Nam hiện đại: Luôn năng động, sáng tạo, chủ động hội nhập, khẳng định vị thế, đảm bảo kinh doanh ổn định, phát triển; Đồng thời luôn có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, tích cực tham gia đồng hành cùng Thành phố Hà Nội trong các chương trình an sinh xã hội.

Thêm một vài hình ảnh ấn tượng trong buổi lễ vinh danh “Đêm Doanh nghiệp 2019”:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương giành cú đúp Giải thưởng kinh doanh xuất sắc 2019 - Ảnh 3

 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương giành cú đúp Giải thưởng kinh doanh xuất sắc 2019 - Ảnh 4

 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương giành cú đúp Giải thưởng kinh doanh xuất sắc 2019 - Ảnh 5

 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương giành cú đúp Giải thưởng kinh doanh xuất sắc 2019 - Ảnh 6

 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương giành cú đúp Giải thưởng kinh doanh xuất sắc 2019 - Ảnh 7

 

Tin Cùng Chuyên Mục