Thẩm mỹ viện Xuân Hương: Những giá trị vĩnh cửu!

Trên thị trường làm đẹp Việt Nam, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một cái tên được khá nhiều người biết tới. Điều tạo lên, khẳng định vị thế của cơ sở làm đẹp này là đặc biệt coi trọng sự trải nghiệm của khách hàng, luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu và hướng đến những giá trị bền vững…

Coi trọng sự trải nghiệm của khách hàng…

Tiền thân của Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một cơ sở làm đẹp nhỏ với vài dịch vụ cơ bản, đến nay phát triển vượt bậc với một hệ thống thẩm mỹ quy mô, hiện đại. Chia sẻ về sự ra đời đứa con tinh thần của mình, doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch Thẩm mỹ viện Xuân Hương cho hay:  “Thập niên 90, khái niệm thẩm mỹ vẫn còn khá xa lạ nên tôi cứ vừa làm vừa cập nhật dần các phương pháp làm đẹp mới, từ đó mỗi năm cơ sở của tôi càng có thêm nhiều dịch vụ, số lượng nhân viên và khách hàng cũng tăng dần theo tỷ lệ thuận”.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương: Những giá trị vĩnh cửu! - Ảnh 1

Từ khi mới vào nghề, nữ doanh nhân đã đề ra tiêu chí “Đẹp nhưng phải an toàn” khi làm đẹp cho khách hàng. Đây cũng là điều bắt buộc đối với tất cả những dịch vụ của thẩm mỹ viện. Khi ngành thẩm mỹ ngày một bão hòa, các cơ sở được mở mới rất nhiều đồng nghĩa với chất lượng khó kiểm soát, Thẩm mỹ viện Xuân Hương càng phải đảm bảo yếu tố an toàn trong quy trình thực hiện, tiếp tục cập nhật các trang thiết bị máy móc hiện đại, đi đôi với chiêu mộ bác sĩ chuyên môn cao. Không chỉ vậy, chữ “Tâm” luôn được thẩm mỹ viện chú trọng khi làm việc, đặt sự trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu vì chính khách hàng là những người công tâm nhất đánh giá chất lượng, cùng Xuân Hương phát triển và khẳng định vị thế của mình.

“Để đạt được vị trí nhất định như ngày hôm nay, đồng hành với tôi và thẩm mỹ viện có rất nhiều cộng sự, có đội ngũ bác sĩ, tập thể nhân viên lúc nào cũng làm việc miệt mài và tận tâm, tất cả đều phấn đấu chung vì một mục đích xây dựng Xuân Hương phát triển. Chính bởi vậy, đầu tư vào nhân lực là một trong những điều tôi lưu tâm nhiều nhất khi phát triển hệ thống!” – nữ doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương nhấn mạnh.

Hướng tới những giá trị bền vững!

Bên cạnh những yếu tố trên, điều đặc biệt nhất mà Thẩm mỹ viện Xuân Hương có được chính là sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trong suốt thời gian qua. Nếu không có khách hàng sẽ không có thương hiệu Thẩm mỹ viện Xuân Hương ngày hôm nay. Họ là những người đưa ra những lời động viên, góp ý, khen ngợi để từ đó Xuân Hương có thể phát huy thế mạnh từ chính những điểm còn thiếu sót, hạn chế.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương: Những giá trị vĩnh cửu! - Ảnh 2

Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn tự tin vào chính bản thân mình khi đặt khách hàng lên hàng đầu nhờ vào việc đảm bảo an toàn trong mỗi ca thẩm mỹ, đem lại sự an tâm cho bất kỳ ai đến trải nghiệm. Đó là lý do khách hàng đến làm đẹp xong thường quay lại hoặc giới thiệu cho bạn bè người thân đến đây làm đẹp. Đó cũng là niềm hạnh phúc của mỗi thành viên gia đình Thẩm mỹ viện Xuân Hương!

Thẩm mỹ luôn luôn thay đổi, xu thế làm đẹp được cập nhật hàng ngày nên cũng khó định nghĩa chính xác bằng một cụm từ, chỉ có đề cao tính an toàn đi kèm với vẻ đẹp tự nhiên sẽ là giá trị bền vững nhất mà bất cứ đơn vị nào cũng hướng tới và Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng không ngoại lệ.

Theo Chủ tịch Thẩm mỹ viện Xuân Hương: “Làm đẹp không còn dựa theo một hình mẫu cụ thể. Làm đẹp chính là dựa vào nét đẹp nguyên bản của mỗi khách hàng để từ đó làm nổi bật lên khí chất của họ. Nếu thẩm mỹ xong ai cũng giống ai thì đó là nét đẹp công nghiệp khiến người ta lo sợ thẩm mỹ, nhưng ngược lại nếu thẩm mỹ xong mà đẹp hơn, không lộ dấu hiệu can thiệp thì đó chính là thành công trong việc đem lại vẻ đẹp cho khách hàng!”.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương: Những giá trị vĩnh cửu! - Ảnh 3

Trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, để đảm bảo phát triển bền vững đi đôi với phòng chống dịch bệnh, nữ doanh nhân cho hay: Trước hết phải tuân thủ quy trình dịch tễ, yếu tố 5K của Bộ Y tế. Thực tế, Thẩm mỹ viện Xuân Hương vẫn luôn sát sao trong việc tiếp nhận lịch làm đẹp của khách hàng với số lượng nhất định tránh tình trạng quá đông. Sau mỗi lượt khách hàng, các nhân viên đều vệ sinh khử khuẩn, chiếu đèn cực tím để vô trùng, thực hiện phun khử khuẩn và việc làm này được thực hiện đều đặn tại cả 3 cơ sở từ Bắc đến Nam.

 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn tự tin vào chính bản thân mình khi đặt khách hàng lên hàng đầu nhờ vào việc đảm bảo an toàn trong mỗi ca thẩm mỹ, đem lại sự an tâm cho bất kỳ ai đến trải nghiệm. Đó là lý do khách hàng đến làm đẹp xong thường quay lại hoặc giới thiệu cho bạn bè người thân đến đây làm đẹp.

Tin Cùng Chuyên Mục