"Thần thái mới" của siêu phẩm Porsche 911 "độ"

Theo R.R

Dưới bàn tay tài hoa của các chuyên gia độ xe, “tượng đài” Porsche 911 bỗng toát lên một thần thái đầy mới lạ.

Thật ra, không phải lớp “makeup” nào cũng khiến cho phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn và không phải hành vi tùy biến nào cũng khiến cho chiếc xe trở nên có giá hơn. Có những mẫu xe bản thân chúng đã quá ư hoàn mỹ. Hoàn mỹ đến mức người ta không dám “đụng dao kéo” vì sợ phá hỏng một tuyệt phẩm.

"Thần thái mới" của siêu phẩm Porsche 911 "độ" - Ảnh 1
"Thần thái mới" của siêu phẩm Porsche 911 "độ" - Ảnh 2
"Thần thái mới" của siêu phẩm Porsche 911 "độ" - Ảnh 3
"Thần thái mới" của siêu phẩm Porsche 911 "độ" - Ảnh 4
"Thần thái mới" của siêu phẩm Porsche 911 "độ" - Ảnh 5
"Thần thái mới" của siêu phẩm Porsche 911 "độ" - Ảnh 6

Tuy nhiên, thứ sợ hãi mơ hồ kiểu đó có lẽ không tồn tại ở hãng độ Singer Vehicle Design (hay thường được gọi là Singer). Mới đây, tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2018, công chúng được một phen trầm trồ với chiếc Porsche 911 mang nét đẹp hoài cổ do Singer tạo nên dưới sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật từ công ty Williams Advanced Engineering. Ngoài hai công ty nói trên, siêu phẩm này còn có dấu ấn của các thương hiệu tiếng tăm như Bosch, Brembo, Michelin hay Hewland.

"Thần thái mới" của siêu phẩm Porsche 911 "độ" - Ảnh 7
"Thần thái mới" của siêu phẩm Porsche 911 "độ" - Ảnh 8
"Thần thái mới" của siêu phẩm Porsche 911 "độ" - Ảnh 9

Mọi việc bắt đầu khi một vị khách của Porsche muốn “lên đời” cho chiếc 911 đời 1990 của mình. Mục tiêu lớn nhất là làm sao vừa giảm trọng lượng, vừa tăng khả năng vận hành cho xe. Theo đó, Singer phải thay thế bộ khung zin bằng khung các-bon hiện đại, nâng cấp tấm hướng gió nhằm tăng hiệu quả về khí động học. Ngoài ra, xe còn được bố trí một động cơ mới với công suất lên tới 500 mã lực. Các khe dẫn gió cũng được cải tiến để tăng hiệu quả làm mát động cơ. Brembo ghi dấu ấn bằng bộ thắng gốm các-bon trong khi Michelin chịu trách nhiệm về bộ lốp Pilot Sport Cup 2. Nội thất xe nổi bật với ghế ngồi và vô lăng bọc các-bon tuyệt đẹp trong khi cần số là sự kết hợp của các chất liệu như Titan và Magie. Dự kiến, giá bán của siêu phẩm này sẽ không dưới mức 7 con số.

Tin Cùng Chuyên Mục