"Thành phố thu nhỏ" trong chiếc đồng hồ nữ đầu tiên của MB&F

Theo R.R

Nổi tiếng với những thiết kế khác biệt, MB&F tiếp tục chinh phục giới mộ điệu bằng ý tưởng táo bạo qua mẫu đồng hồ đầu tiên dành cho quý bà của hãng.

Legacy Machine Flying T không chỉ thể hiện sức sáng tạo đặc biệt mà còn sở hữu nét thu hút không hề thua kém bất kỳ chiếc đồng hồ nam nào của thương hiệu Thụy Sĩ. Büsser đã nỗ lực thu nhỏ kích thước của siêu phẩm cơ khí này với đường kính chỉ 38.5 mm và độ dày 20 mm, mang đến một kết quả mỹ mãn, vô cùng bắt mắt và cực kỳ phù hợp với cổ tay các quý bà.

"Thành phố thu nhỏ" trong chiếc đồng hồ nữ đầu tiên của MB&F - Ảnh 1
"Thành phố thu nhỏ" trong chiếc đồng hồ nữ đầu tiên của MB&F - Ảnh 2
"Thành phố thu nhỏ" trong chiếc đồng hồ nữ đầu tiên của MB&F - Ảnh 3

Bên trong lớp vỏ sapphire mái vòm và thân vỏ vàng trắng đính kim cương là cỗ flying Tourbillon “thổn thức” ở tần số 2.5Hz với năng lượng dự trữ lên đến 100 giờ, đặt tại trung tâm của chiếc đồng hồ, nằm cheo leo trên “khối động cơ” đồng hồ có tổng thể là một cột trụ gần chạm đến trần kính đi kèm một viên kim cương lớn trên đỉnh sẽ quay đồng thời cùng cỗ flying Tourbillon. Nổi bật với lớp sơn mài màu đen hoặc trắng, mặt số thực của đồng hồ được đặt nghiêng 50 độ ở vị trí 7 giờ, có kim giờ và phút tạo hình chú rắn màu xanh lam. Vị trí và góc nghiêng đặc biệt của mặt số chỉ cho phép duy nhất người đeo có thể xem rõ giờ, đồng thời góp phần tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế tổng thể.

Thiết kế 3D, vốn được Büsser mô tả là một “thành phố thu nhỏ”, được đặt trên một mặt đế có tùy chọn trang trí bằng sơn mài đen (115.000 USD), dát những viên kim cương cắt giác tròn (145.000 USD) hoặc kiểu baguette (315.000 USD, bộ vỏ cũng đính kim cương cắt giác baguette tương tự).

"Thành phố thu nhỏ" trong chiếc đồng hồ nữ đầu tiên của MB&F - Ảnh 4
"Thành phố thu nhỏ" trong chiếc đồng hồ nữ đầu tiên của MB&F - Ảnh 5
"Thành phố thu nhỏ" trong chiếc đồng hồ nữ đầu tiên của MB&F - Ảnh 6
"Thành phố thu nhỏ" trong chiếc đồng hồ nữ đầu tiên của MB&F - Ảnh 7

Bên dưới kiến trúc 3D ấn tượng này, chiếc đồng hồ được lên dây cót tự động qua một chiếc rô-tơ hình mặt trời mang phong cách vua Louis XIV ở thế kỷ thứ 17. Rô-tơ mặt trời và kết cấu trụ của cỗ máy gồm 280 chi tiết không chỉ thể hiện nét thẩm mỹ thiên về kỹ thuật khác biệt mà còn tượng trưng cho nữ quyền, chẳng hạn khả năng mang đến sức sống và tinh thần hỗ trợ cho cộng đồng.

Tin Cùng Chuyên Mục