Thị trường mỹ phẩm hiện nay: Thật - giả khó kiểm soát

Mỗi ngày có hàng trăm các nhãn hàng, thương hiệu mỹ phẩm xuất hiện trên thị trường nhưng đồng thời cũng không ít thông tin những nhãn hàng, thương hiệu được cơ quan chức năng bắt giữ vì làm giả, làm nhái nhãn mác, vì chứa những “chất cấm” vượt quá ngưỡng không cho phép.

Làm đẹp an toàn, chăm sóc da an toàn, mỹ phẩm trị liệu an toàn… là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngành làm đẹp thời gian qua.

Mỗi ngày có hàng trăm các nhãn hàng, thương hiệu mỹ phẩm xuất hiện trên thị trường nhưng đồng thời cũng không ít thông tin những nhãn hàng, thương hiệu được cơ quan chức năng bắt giữ vì làm giả, làm nhái nhãn mác, vì chứa những “chất cấm” vượt quá ngưỡng không cho phép. Mặt khác, tâm lý người tiêu dùng muốn “đẹp tức thì” đã tạo điều kiện cho những nhà phân phối đưa ra thị trường những sản phẩm không rõ nguồn gốc: kem trộn, kem chứa coticoid…tràn lan trên thị trường.

Hậu quả để lại, trường hợp nhẹ thì gây dị ứng, kích ứng, sưng viêm cho da bệnh nhân, nặng có thể ảnh hưởng mạnh tới sức khỏe con người gây hoang mang, lo lắng cho tín đồ làm đẹp.

Thị trường mỹ phẩm hiện nay: Thật - giả khó kiểm soát - Ảnh 1

  Kem trộn xuất hiện tràn lan trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Xu hướng làm đẹp bằng dược mỹ phẩm “lên ngôi”

Xu thế lựa chọn dòng chăm sóc trị liệu an toàn và phù hợp trở thành mục tiêu hàng đầu của các chủ spa, thẩm mỹ viện, clinic và người tiêu dùng khi thị trường đang dần phân khúc.

Năm 2012, Dược mỹ phẩm Dermafirm chính thức có mặt tại Việt Nam, trở thành dòng sản phẩm chủ đạo được kê toa tại các bệnh viên da liễu.

Dermafirm là thương hiệu duy nhất tại Hàn Quốc hoàn toàn đáp ứng được tiêu chuẩn sản xuất hàng cho khối bệnh viện thẩm mỹ thích ứng hoàn hảo cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Dermafirm đang là dòng sản phẩm được sử dụng trong các clinic, bệnh viện da liễu với sự tin tưởng tuyệt đối của các bác sỹ và chuyên gia da liễu.

Thị trường mỹ phẩm hiện nay: Thật - giả khó kiểm soát - Ảnh 2

Chuyên gia Dermafirm đào tạo cho học viên của Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Tại Việt Nam, Dermafirm là sự lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ da liễu, thẩm mỹ, các phòng khám, bệnh viện da liễu cả nước: Viện Da liễu TW, Khoa Da liễu Thẩm mỹ Công nghệ cao Viện 108, Viện Da liễu Hà Nội với hàng trăm các spa, thẩm mỹ viện có uy tín và tên tuổi như Saigon Smile Spa, Thẩm mỹ viện Xuân Hương…

Giải mã công thức độc quyền dược mỹ phẩm Dermafirm

Không phải ngẫu nhiên khi Dermafirm không chỉ được sự tin tưởng của các bác sỹ da liễu mà còn được các chủ spa, thẩm mỹ viện lựa chọn là đối tác chiến lược; bởi Dermafirm sở hữu các công thức độc quyền với các chứng nhận và tiêu chuẩn quốc tế.

Sở hữu công thức độc quyền DSCA (Derma System Cell), sản phẩm Dermafirm là sự kết hợp độc đáo của các nguyên liệu hữu cơ, các loại thảo mộc quý hiếm kết hợp với thành tựu y khoa tiên tiến. Trong quá trình sản xuất, các nguyên liệu đều được kiểm soát nghiêm ngặt và bào chế trong một môi trường sinh học an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người. Tất cả các sản phẩm Dermafirm trước khi ra thị trường đều được đội ngũ chuyên gia y – sinh – hóa dược nghiên cứu kỹ lưỡng tại phòng thí nghiệm, các bệnh viện lớn tại Nhật Bản - Hàn Quốc.

Đặc biệt, với công thức 10Free được KFDA chứng nhận, loại bỏ 10 chất có hại cho sức khỏe làn da thường được sử dụng trong mỹ phẩm (Tar, Paraben, Ethylene oxide, Benzophenone, Diazolidinyl Urea, DMDM Hydantoin, Zinc Pyrithione, Hydroquinone, Artificial color, Triclosan), Dermafirm khẳng định không có bất kì nguy cơ nào gây hại cho da và sức khỏe con người kể cả dùng sản phẩm trong thời gian dài.

Chuỗi sản phẩm Dermafirm sản xuất dựa trên 5 tiêu chuẩn:

(1) Thân nước không thân dầu

(2) Không bóng nhờn

(3) Không gây kích ứng

(4) Không tiềm ẩn nguy cơ gây hại da

(5) Siêu thẩm thấu

Dermafirm được coi là dòng mỹ phẩm trị liệu tốt nhất cho làn da Á đông bởi tính phù hợp gần như tuyệt đối với loại da và tình trạng da của khu vực này.

Thị trường mỹ phẩm hiện nay: Thật - giả khó kiểm soát - Ảnh 3

Dermafirm, dược mỹ phẩm trị liệu tốt nhất hiện nay.

Với sứ mệnh “Tất cả vì sức khỏe làn da”, CEO Dermafirm Việt Nam, ông Phạm Trường Linh chia sẻ: “Không chỉ mang đến thị trường Việt Nam một dòng dược mỹ phẩm trị liệu chuyên biệt hội tụ đầy đủ 3 yếu tố an toàn -  phù hợp - đặc trị cao, mong muốn của chúng tôi còn là góp phần định hướng và thay đổi thói quen của người Việt Nam khi coi chăm sóc da như là một vấn đề sức khỏe. Đây là quá trình không thể nóng vội bởi làn da cần nuôi dưỡng và bồi đắp theo thời gian, nhất là khi chúng ta cần đặc biệt chú trọng tới yếu tố an toàn”.

Trong những năm tiếp theo, với mục tiêu tiếp tục khẳng định và phát triển dòng dược mỹ phẩm sinh học trị liệu an toàn, hiệu quả cao, Dermafirm hứa hẹn sẽ đưa ra thị trường những dòng sản phẩm đỉnh cao với công nghệ độc quyền vừa đáp ứng được xu thế mới của ngành làm đẹp vừa mang tới giải pháp đột phá cho các đối tác của Dermafirm tại thị trường Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục