Thiếu gia Tân Hoàng Minh, ông chủ Asanzo ngồi ghế Shark Tank mùa 3

Theo Quang Thắng/Zing

Asanzo đã thành lập một quỹ đầu tư khởi nghiệp với tổng số vốn 200 tỷ đồng để tham gia chương trình Shark Tank mùa 3.

Sáng nay (18/4), chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ đã chính thức khởi động mùa 3 với sự kiện “Công bố đối tác chiến lược” trong năm thứ 3 được tổ chức tại Việt Nam.

Ngoài những doanh nghiệp quen thuộc tham gia tài trợ chương trình trong hai mùa trước, mùa 3 sẽ có thêm sự tham gia tài trợ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Tập đoàn điện tử Asanzo Việt Nam.

Denis Đỗ có thể tham gia tư cách cá mập khách mời

Trả lời câu hỏi liệu có đại diện của Tân Hoàng Minh ngồi vào vị trí "cá mập” đầu tư trong Shark Tank mùa này, bà Nguyễn Thị Hoàng Yến, Giám đốc truyền thông, cho hay việc tập đoàn tham gia tài trợ cho chương trình vì mong muốn được đồng hành với Shark Tank để hỗ trợ các start up có thể khởi nghiệp tốt hơn.

"Còn với vai trò làm Shark đầu tư thì mùa 3 năm nay Tân Hoàng Minh cũng chưa ngồi vào ghế vị trí này, vì đã có các Shark rất mạnh ngồi ở đây rồi”, bà Yến chia sẻ.

Thiếu gia Tân Hoàng Minh, ông chủ Asanzo ngồi ghế Shark Tank mùa 3 - Ảnh 1
Thiếu gia Tập đoàn Tân Hoàng Minh, ông Đỗ Hoàng Minh tham gia sự kiện sáng nay của Shark Tank Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.

Tuy nhiên, bà Yến cũng cho biết nếu như Tân Hoàng Minh có tham gia vào vai trò "cá mập" đầu tư thì sẽ chỉ là một "cá mập" khách mời trong một vài tập nào đó để cùng ngồi và đưa ra các ý kiến với các nhà đầu tư khác trong chương trình mà thôi.

Trả lời câu hỏi của Zing.vn về việc đại diện nào của Tân Hoàng Minh sẽ tham gia Shark Tank với vai trò khách mời, bà Yến cho hay "không ai phù hợp hơn ông Đỗ Hoàng Minh". Ông Minh đang giữ vai trò Phó tổng giám đốc phụ trách hoạt động kinh doanh tập đoàn.

"Nếu như anh Đỗ Hoàng Minh ngồi vào ghế Shark khách mời thì anh sẽ mang theo một bí mật rất thú vị tới chương trình”, bà Yến chia sẻ.

Tuy nhiên, đại diện doanh nghiệp cho biết nội dung này đang nằm trong phần làm việc giữa ban tổ chức Shark Tank và Tập đoàn Tân Hoàng Minh. 

Nếu thiếu gia cả của Tập đoàn Tân Hoàng Minh tham gia chương trình Shark Tank mùa này, ông sẽ là vị "cá mập" trẻ tuổi nhất từng tham gia chương trình. Trước đó, vị trí này thuộc về Shark Lê Đăng Khoa (sinh năm 1983).

Ông chủ Asanzo lập quỹ đầu tư 200 tỷ đồng để tham gia Shark Tank

Ngoài ông Đỗ Hoàng Minh có thể tham gia với vai trò Shark khách mời, Shark Tank mùa 3 năm nay dự kiến cũng sẽ có thêm một gương mặt mới tham gia là ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn điện tử Asanzo Việt Nam.

Thiếu gia Tân Hoàng Minh, ông chủ Asanzo ngồi ghế Shark Tank mùa 3 - Ảnh 2
Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo, cũng sẽ tham gia Shark Tank với quỹ đầu tư 200 tỷ đồng. Ảnh: Việt Hùng.

Theo đó, ngoài việc là nhà đồng tài trợ tại Shark Tank mùa 3, Asanzo thậm chí đã thành lập một quỹ đầu tư khởi nghiệp với tổng số vốn 200 tỷ đồng để tham gia chương trình.

“Cách nhanh nhất để các start up tiếp cận được quỹ đầu tư của Asanzo chính là tham gia chương trình Shark Tank”, ông Tam cho hay.

Với thông tin này, nhiều khả năng vị chủ tịch 8X của hãng điện tử này sẽ ngồi vào ghế "cá mập" đầu tư trong Shark Tank mùa 3 này.

Trước đó, Shark Tank mùa 2 cũng chứng kiến nhiều doanh nhân trẻ tuổi tham gia chương trình với vai trò nhà đầu tư khách mời như ông Lê Đăng Khoa, Chủ sở hữu Công ty phân bón Ba Lá Xanh, hay ông Đặng Hồng Anh, Phó chủ tịch Tập đoàn Thành Thành Công, Chủ tịch Công ty Đầu tư DHA.

Ngoài ra, một số doanh nhân khác cũng tham gia Shark Tank với vai trò khách mời như bà Trương Lý Hoàng Phi, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp - BSSC; ông Louis Nguyễn, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Saigon Asset Management, Giám đốc điều hành Sunwah Kingsway Vietnam; hay ông Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông Intracom…

Tin Cùng Chuyên Mục