Think Big Group vinh dự nhận giải "Doanh nghiệp vì cộng đồng"

Minh Hiên

Tối qua, ngày 26/04, tại Lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt ấn phẩm Doanh nhân & Pháp luật, Think Big Group đã vinh dự được tôn vinh giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng” do Báo Pháp luật Việt Nam trao tặng.

Giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng” do Báo Pháp luật Việt Nam trao tặng nhằm mục đích góp phần tri ân, khích lệ, động viên doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp gắn liền với lợi ích và sự phát triển của cộng đồng, xã hội. 

Think Big Group vinh dự nhận giải

 Think Big Group được tôn vinh giải thưởng "Doanh nghiệp vì cộng đồng"

8 năm xuất hiện trên thương trường, dưới sự chèo lái của “thuyền trưởng” Nguyễn Mạnh Hà, Think Big Group đã không chỉ khẳng định được vị thế trên thương trường mà còn ghi dấu ấn đậm nét bởi những hoạt động tích cực hướng về cộng đồng.

Ngay từ những buổi đầu thành lập, Think Big Group dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Mạnh Hà đã chủ trương sự phát triển của doanh nghiệp phải luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động hướng về cộng đồng nhằm gìn giữ và phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, vì một xã hội phát triển lành mạnh, bền vững.

Think Big Group vinh dự nhận giải

TS.Đào Văn Hội - Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam trao cúp và chứng nhận cho ông Nguyễn Mạnh Hà

Sinh ra và lớn lên trên vùng sơn cước Yên Bái sớm phải chật vật với chuyện cơm áo thường ngày nên khi trở nên thành công và giàu có, ông Nguyễn Mạnh Hà đã luôn đau đáu làm thế nào để có thể giúp ích cho cộng đồng, xã hội.

Không cố gắng giấu đi những bí quyết, kinh nghiệm làm giàu, đối với doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà, anh luôn quan niệm rằng: “Cho đi là nhận lại, kiến thức là vàng nhưng cho đi còn nhận lại được nhiều hơn”. Bởi vậy, anh không hề giấu làm của riêng mình mà luôn sẻ chia, cho đi tất cả những gì quý báu nhất tích cóp được từ cuộc đời từng trải của mình thông qua những buổi thuyết giảng hay những cuốn sách mô tả kỹ lưỡng nhất, chi tiết nhất.

Không chỉ đóng góp cho cộng cộng đồng bằng những chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm giàu, ông Nguyễn Mạnh Hà và Think Big Group còn có các các hoạt động thiết thực chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh. Thông qua các chương trình như “Những chiếc xe chở mơ ước”; “Hướng về biển đảo”; Gây Quỹ học bổng tại một số trường... hàng ngàn người khó khăn, cơ nhỡ, không nơi nương tựa đã được chắp cánh ước mơ, thoát nghèo, đổi đời... Từ núi cao khô cằn cho đến vùng chiêm chũng quanh năm mưa bão, nơi đâu cũng in dấu chân của những thành viên Think Big Group.

Giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng” một lần nữa khẳng định sự ghi nhận về những cống hiến, đóng góp to lớn của ông Nguyên Mạnh Hà nói riêng và Think Big Group cho cộng đồng, cho xã hội và đất nước.

Tin Cùng Chuyên Mục