Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt

Theo Lâm Hoàng/Zing

Diện đồ hiệu xa xỉ, sở hữu siêu xe, tận hưởng những chuyến du lịch và bữa ăn sang trọng là điểm chung của một số tiểu thư, con nhà đại gia Việt.

1. Thảo Tiên - con “ông trùm” hàng hiệu Jonathan Hạnh Nguyễn.

Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 1
Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 2

Là con gái của đại gia hàng hiệu Jonathan Hạnh Nguyễn - bố chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, Thảo Tiên được biết đến với một cuộc sống xa hoa, đẳng cấp. Sinh năm 1996, Thảo Tiên theo học trường quốc tế RMIT tại TP.HCM trước khi đi du học. Mới đây, hình ảnh gia đình doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn chúc mừng Thảo Tiên tốt nghiệp tại Anh được chia sẻ trên trang cá nhân của cô.

Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 3

Cuối năm ngoái, trang Business Insider đăng tải một bài viết giới thiệu tài khoản Instagram có tên “Rich Kids of Viet Nam” - Hội con nhà giàu Việt Nam, thu hút sự chú ý của cộng đồng trẻ thế giới. Truyền thông nước ngoài giới thiệu người trẻ Việt giàu có xuất hiện trên những chiếc phi cơ riêng, sở hữu những bộ sưu tập thời trang hàng đầu thế giới.

Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 4
Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 5

Em gái doanh nhân Louis Nguyễn có mặt trong Hội con nhà giàu Việt khi luôn xuất hiện với những món đồ hiệu, chuyến du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng. Ngoài ra, Thảo Tiên này cũng thường xuyên có mặt trong các sự kiện thời trang nổi tiếng thế giới.

2. Anh Sa - con gái đại gia bất động sản Tân Hoàng Minh

Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 6

Anh Sa sinh năm 1995, là ái nữ của đại gia bất động sản Tân Hoàng Minh - Đỗ Anh Dũng và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Hiện cô học ngành Marketing của Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ) và từng có mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường.

Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 7

Cùng với hai anh trai Đỗ Hoàng Minh và Đỗ Hoàng Việt, nữ tiểu thư Tập đoàn Tân Hoàng Minh có cuộc sống sang trọng. Có năng khiếu về âm nhạc và thiết kế nhưng ái nữ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh muốn tham gia vào hoạt động kinh doanh của gia đình.

Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 8
Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 9

Trên mạng xã hội, hình ảnh Anh Sa gắn liền cuộc sống sang chảnh, quý tộc. Cô thường xuyên diện hàng hiệu xa xỉ, đắt đỏ và xuất hiện trong những bữa tối đắt tiền, những chuyến du lịch nước ngoài sang trọng.

3. Ông Thoại Liên - con đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng

Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 10
Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 11

Ông Thoại Liên - em gái nam ca sĩ Ông Cao Thắng, cũng được xem là một trong những đương kim tiểu thư nổi tiếng về độ sành điệu, giàu có. Cô là con gái của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng, khá nổi tiếng ở TP.HCM. Công ty này chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa chỉ dùng một lần.

Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 12

Không chọn nghệ thuật như anh trai, Ông Thoại Liên theo đuổi sự nghiệp học hành ở Sydney và quyết định định cư tại Australia. Sống kín tiếng nhưng một trong những nữ thừa kế của gia đình này luôn thể hiện sự sành điệu, quý tộc của bản thân.

Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 13
Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 14

Cô sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu trị giá hàng tỷ đồng thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới như Dior, Chanel, Louis Vuitton... Ngoài ra, hình ảnh về cuộc sống của Ông Thoại Liên thường là những bữa ăn, chuyến du lịch sang trọng tại nhiều nơi trên thế giới.

4. Lê Châu Giang - Nhà thiết kế trẻ sở hữu siêu xe.

Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 15

Từng gây sốt vì sở hữu chiếc siêu xe hiếm màu trắng Aston Martin Rapide S, trị giá 200.000 USD tại Mỹ, hiện Lê Châu Giang được biết đến nhiều hơn trong vai trò là giám đốc một công ty thời trang do mình sáng lập

Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 16
Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 17

Cô gái này là ái nữ của một đại gia bất động sản Tô Như Toàn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Đầu tư Văn Phú Invest. Sau một thời gian học về thiết kế thời trang tại London, cô về nước và bắt đầu con đường sự nghiệp riêng về thời trang của mình.

Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 18

Ngoài ra, với tiềm lực kinh tế lớn của gia đình, Lê Châu Giang cũng sở hữu một cửa hàng thời trang cao cấp trên phố Tràng Tiền, nơi thuộc khu đất vàng tại thủ đô.

5. Jolie Nguyễn - Rich Kid xuất hiện trên báo Mỹ 

Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 19
Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 20

Cùng xuất hiện với Thảo Tiên trong “Hội con nhà giàu Việt Nam” trên Business Insider là Jolie Nguyễn, tên thật Nguyễn Phương Mai. Cô gái sinh năm 1997 từng đạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia năm 2015 và đỗ vào Đại học Macquarie tại đây.

Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư con nhà đại gia Việt - Ảnh 21

Sau khi đăng quang hoa hậu, Jolie Nguyễn chuyển về Việt Nam để theo đuổi ước mơ diễn viên. Trên trang cá nhân, nữ tiểu thư thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về những món đồ xa xỉ như phụ kiện, đồng hồ, vòng tay nạm kim cương, siêu xe, túi xách đắt tiền. Ngoài ra, cô có thói quen “khoe” những chuyến đi sang trọng cùng những bữa tiệc đẳng cấp mình tham gia.

Tin Cùng Chuyên Mục