Thời tiết 26/6: Hà Nội ngày nắng nóng, Tây Bắc Bộ có mưa to

Kim Dung

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, khu vực Tây Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa to cục bộ.

Thủ đô Hà Nội

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng. Gió nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 34-36 độ.

Khu vực Tây Bắc Bộ

Tây Bắc Bộ nhiều mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi có nắng nóng, riêng Hòa Bình có nắng nóng; chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ, có nới dưới 23 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ; riêng Lai Châu, Điện Biên là 30-33 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ

Dự báo thời tiết Đông Bắc Bộ nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi có nắng nóng, riêng khu vực đồng bằng có nắng nóng. Gió nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 33-36 độ.

Khu vực Bắc Trung Bộ

Các tỉnh từ Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 33-36 độ, có nơi trên 36 độ.

Khu vực Nam Trung Bộ

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, phía Bắc có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ, phía Bắc có nơi trên 35 độ.

Khu vực Tây Nguyên

Tây Nguyên nhiều mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ.

Khu vực Nam Bộ

Nam Bộ nhiều mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ.