Thời tiết ngày 13/10: Bắc Bộ đêm và sáng trời lạnh, chiều tối mưa rào và dông

Giang Phạm

Từ chiều 13/10, khu vực đồng bằng Bắc Bộ và từ Thanh Hóa đến Quảng Trị có mưa to, có nơi mưa rất to và dông.

Khu vực Hà Nội

Thủ đô Hà Nội có mây, đêm không mưa, ngày có mưa rào và dông vài nơi; từ chiều có mưa to đến rất to. Gió Đông Bắc đến Bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 20-22 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 26-28 độ.

Khu vực Tây Bắc Bộ

Tây Bắc Bộ nhiều mây, đêm không mưa, ngày có mưa rào vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, mưa rất to. Gió Tây Bắc cấp 2-3. Trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ, có nơi dưới 18 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ, có nơi trên 32 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ

Dự báo thời tiết Đông Bắc Bộ nhiều mây, đêm không mưa, ngày có mưa vài nơi; từ chiều có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, riêng khu vực đồng bằng có mưa to đến rất to và dông. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; từ chiều có mưa vừa, có nơi mưa to; riêng khu vực từ Thanh Hóa đến Quảng Trị có mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 27-31 độ.

Khu vực Nam Trung Bộ

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Phía Bắc gió Đông Bắc đến Bắc cấp 2-3; phía Nam gió Tây đến Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ.

Khu vực Tây Nguyên

Tây Nguyên nhiều mây, có mưa rào và dông, chiều và tối có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 26-29 độ.

Nam Bộ

Nam Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông, chiều tối và tối có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ.