Thời tiết ngày 16/6: Bắc Bộ ngày có mưa rào và dông vài nơi, đêm và sáng sớm mưa to

Thùy Dương

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi, đêm và sáng sớm cục bộ có mưa to. Trung Bộ nắng nóng, Nam Bộ chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Khu vực Hà Nội

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, đêm và sáng sớm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31-33 độ.

Khu vực Tây Bắc Bộ

Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ

Dự báo thời tiết Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, đêm và sáng sớm cục bộ có mưa to, vùng núi có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ, vùng núi có nơi dưới 23 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ.

Khu vực Bắc Trung Bộ

Các tỉnh từ Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 33-36 độ, có nơi trên 36 độ.

Khu vực Nam Trung Bộ

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: phía Bắc 33-36 độ, có nơi trên 36 độ; phía Nam 31-34 độ.

Khu vực Tây Nguyên

Tây Nguyên có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Khu vực Nam Bộ

Nam Bộ có mây, ngày nắng, chiều tối và có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.