Thời tiết tuần 20 - 26/12: Bắc Bộ đầu tuần ngày nắng, sáng và đêm rét; cuối tuần mưa dông

Giang Phạm

Tuần tới, thời tiết tại Nam Bộ khá đẹp, trời nắng, chiều tối có thể có mưa dông nhiệt độ dao động trong khoảng 21 - 30 độ C.

Khu vực Hà Nội

Thủ đô Hà Nội từ ngày 20 - 24/12 có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng, đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 15 - 17 độ C; cao nhất từ 22- 23 độ C.

Hai ngày cuối tuần, Hà Nội hạ nhiệt, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trời rét. Cảnh báo trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Bắc Bộ

Tây Bắc Bộ 4 ngày đầu tuần có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Trời rét, có nơi rét đậm; riêng ngày 21-24/12 đêm và sáng trời rét.

Ngày 25 - 26/12, khu vực Tây Bắc Bộ có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trời rét.

Khu vực Đông Bắc Bộ

Dự báo thời tiết Đông Bắc Bộ những ngày đầu tuần có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng, đêm và sáng trời rét. Vùng núi có nơi rét đậm. 

Ngày 25 - 26/12, khu vực Đông Bắc Bộ có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trời rét.

Khu vực Bắc Trung Bộ

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế ngày 20 - 24/12, phía bắc có mưa vài nơi; phía nam có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Sáng sơm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng, đêm và sáng trời rét. 

Hai ngày cuối tuần, Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Phía bắc trời rét.

Khu vực Nam Trung Bộ

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh.

Khu vực Tây Nguyên 

Tây Nguyên duy trì hình thái thời tiết chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và dông vài nơi, ngày nắng trong cả tuần. 

Khu vực Nam Bộ 

Dự báo thời tiết khu vực Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ C, nhiệt độ cao nhất 29 - 30 độ C.