Thời trang Winny: Không ngừng thay đổi vì khách hàng

Thảo Nguyên - Ngọc Anh

Ra mắt thị trường từ năm 2003, Winny là một trong những thương hiệu thời trang quen thuộc với phái đẹp Việt Nam. Tiên phong trong lĩnh vực đồ mặc nhà cho phụ nữ, sau gần 20 năm thành lập, Winny ngày càng ghi dấu sâu đậm trong lòng khách hàng nhờ uy tín, chất lượng và giá trị trên từng sản phẩm.

Hướng tới khách hàng trẻ

Trong hơn 19 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt, Winny luôn lắng nghe và thấu hiểu ưu tư của khách hàng. Cuộc sống của phụ nữ hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều so với trước đây, tư duy về thời trang cũng theo đó đang được tái định nghĩa.

Hiểu được tâm lý khách hàng - trải nghiệm mua sắm là món quà yêu thương dành cho chính bản thân - Winny xây dựng hệ thống cửa hàng với thiết kế trang nhã, đội ngũ nhân viên thân thiện, giúp khách hàng luôn có khoảng thời gian vui vẻ khi tới mua sắm tại Winny. Bên cạnh đó, Winny chú trọng mang tới cho khách hàng những sản phẩm có tính thời trang cao, trẻ trung nhưng vẫn thoải mái, giúp khách hàng luôn tự tin và toả sáng mỗi khi mang trên mình sản phẩm của Winny.

Thời trang Winny:  Không ngừng thay đổi vì khách hàng - Ảnh 1
Thời trang Winny:  Không ngừng thay đổi vì khách hàng - Ảnh 2

Là thương hiệu thuộc công ty thời trang Kowil Fashion (cũng là công ty mẹ của thương hiệu thời trang Nam Owen, thương hiệu đồ thể thao Dunlop, thương hiệu thời trang cao cấp Beverly Hills Polo Club Vietnam), Winny được khách hàng biết đến rộng rãi qua các dòng sản phẩm: đồ mặc nhà, đồ mặc ngủ, áo lót, quần lót, áo bơi,...

Với tâm niệm xây dựng một “thương hiệu thời trang đồ mặc nhà Việt, hướng tới giải pháp thời trang toàn diện cho phụ nữ hàng đầu với các giá trị tiên phong: chất liệu tốt, thoải mái, tiện dụng, vừa vặn và tôn dáng, đa dạng mẫu mã và là người bạn đồng hành tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt”, Winny luôn là cái tên được nhiều thế hệ khách hàng tin tưởng, là thương hiệu đứng vững trên thị trường và không ngừng phát triển trong suốt thời gian qua.

Thời trang Winny:  Không ngừng thay đổi vì khách hàng - Ảnh 3
Thời trang Winny:  Không ngừng thay đổi vì khách hàng - Ảnh 4
Thời trang Winny:  Không ngừng thay đổi vì khách hàng - Ảnh 5

Nỗ lực không ngừng vì nét đẹp Việt Nam

Tuy là một thương hiệu uy tín lâu đời nhưng các thiết kế của Winny không hề “có tuổi”, đội ngũ nhà thiết kế của Winny luôn không ngừng tìm tòi, sáng tạo để mang tới khách hàng những sản phẩm tinh tế, thời trang và chất lượng nhất. Winny đang dần thay đổi diện mạo, trẻ hóa trong sản phẩm, thiết kế, phong cách và cửa hàng, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong mỗi lần đến với Winny.

Hiểu rằng khách hàng tới với Winny đều là những người phụ nữ hiện đại, có chất lượng cuộc sống tốt và biết hài lòng, tận hưởng cuộc sống của mình, Winny luôn trau chuốt trong từng chi tiết, từ chất liệu cho tới kiểu dáng, thiết kế, đảm bảo chất lượng cao cấp cho mỗi sản phẩm.

Trong đó, chất liệu sản phẩm luôn là yếu tố được chú trọng nhất. Winny tiên phong nghiên cứu và phát triển những dòng chất liệu mới có nhiều tính năng đột phá, thân thiện với thiên nhiên để bảo vệ sức khoẻ người mặc, kiểu dáng thoải mái, tiện dụng và đa dạng mẫu mã. Hiện nay các chất liệu chính Winny đang sử dụng là: Cotton, cotton supima, lanh, đũi gân, lụa.

Thời trang Winny:  Không ngừng thay đổi vì khách hàng - Ảnh 6
Thời trang Winny:  Không ngừng thay đổi vì khách hàng - Ảnh 7
Thời trang Winny:  Không ngừng thay đổi vì khách hàng - Ảnh 8

Trong tháng 5 vừa qua, Winny ra mắt BST: Natural Happiness với 2 chất liệu mới: đũi gân và cotton supima, đều là chất liệu tự nhiên, mang đến sự thoải mái, trẻ trung và an toàn cho khách hàng.

Thời trang Winny:  Không ngừng thay đổi vì khách hàng - Ảnh 9
Thời trang Winny:  Không ngừng thay đổi vì khách hàng - Ảnh 10
Thời trang Winny:  Không ngừng thay đổi vì khách hàng - Ảnh 11
Thời trang Winny:  Không ngừng thay đổi vì khách hàng - Ảnh 12
Thời trang Winny:  Không ngừng thay đổi vì khách hàng - Ảnh 13
Thời trang Winny:  Không ngừng thay đổi vì khách hàng - Ảnh 14
Thời trang Winny:  Không ngừng thay đổi vì khách hàng - Ảnh 15
Thời trang Winny:  Không ngừng thay đổi vì khách hàng - Ảnh 16

Tin Cùng Chuyên Mục