Th.S Bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc đam mê cống hiến cho ngành Răng Hàm Mặt

Hiền An

Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc là một cái tên vô cùng quen thuộc trong ngành Răng Hàm Mặt ở Việt Nam. Ngoài tài năng cùng sự tận tụy cống hiến trong công việc, Bác sĩ Ngọc còn có một tình yêu to lớn với công việc giảng dạy.

Khởi nguồn là thủ khoa tốt nghiệp loại xuất sắc của ngành Răng hàm mặt Đại học Tổng hợp Hamburg, và hàng loạt các giải thưởng xuất sắc khác (một trong mười sinh viên xuất sắc tại Đức năm 2013, thành viên hiệp hội bác sĩ Thành phố Hamburg và Bang Schleswig Holstein, giải thưởng là một trong 13 cá nhân người Việt Nam tiêu biểu  tại CHLB Đức ...) Ths.Bs Nguyễn Anh Ngọc đã có một nền móng phát triển tốt trong sự nghiệp  “kiến tạo nụ cười” của mình. Với hơn 12 năm kinh nghiệm thực tế tu nghiệp chuyên sâu tại Đức và nhiều năm làm việc tại Nha khoa ở Hà Nội, Ths.Bs Ngọc đã tích lũy cho mình một “kho tàng” kiến thức chuyên môn quý giá, vinh dự trở thành một trong những chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu Việt Nam. Không chỉ vậy, Ths.Bs Nguyễn Anh Ngọc cũng được biết đến là đại diện (KOL) 2 thương hiệu Implant lớn là Dentium  và Tiologic.

Th.S Bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc đam mê cống hiến cho ngành Răng Hàm Mặt  - Ảnh 1

Có tầm ắt sẽ có tâm

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực trồng răng Implant, Ths.Bs Nguyễn Anh Ngọc hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng của bác sĩ trong việc điều trị, cũng như cấy ghép Implant cho bệnh nhân. Anh là một trong số ít các bác sĩ ở Việt Nam thực hiện thành thạo các kĩ năng khó trong cấy ghép Implant. Không chỉ vậy, nắm bắt được tâm lí sợ đau và sợ mất thời gian của nhiều người, trong quá trình thăm khám và chữa bệnh, mọi thủ thuật đều được bác sĩ Anh Ngọc sử dụng các máy móc công cụ hỗ trợ tiên tiến nhất của Châu Âu và Mỹ. Ví dụ như công nghệ cấy ghép Implant, công nghệ chẩn đoán hình ảnh 3D của CHLB Đức, việc sử dụng máy rung sóng siêu âm hỗ trợ nhổ răng cũng là một kĩ thuật tiên tiến được bác sĩ Ngọc lựa chọn. Việc này giúp quá trình nhổ răng diễn ra nhanh chóng, êm ái, không gây đau đớn cho người bệnh. Chất lượng và xuất xứ trụ Implant luôn được bác sĩ Ngọc đặt lên hàng đầu để đảm bảo tỉ lệ thành công cao nhất.

Th.S Bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc đam mê cống hiến cho ngành Răng Hàm Mặt  - Ảnh 2
Th.S Bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc đam mê cống hiến cho ngành Răng Hàm Mặt  - Ảnh 3

Bên cạnh các trường hợp mất răng bình thường, Ths.Bs Nguyễn Anh Ngọc còn thực hiện thành công rất nhiều ca điều trị khó như là: bệnh nhân bị tiêu xương nặng, vị trí cấy ghép ở gần dây thần kinh, bệnh nhân vừa mắc bệnh lý nền lại vừa mất răng toàn hàm…

Đối với Ths.Bs Nguyễn Anh Ngọc, những yếu tố về sức khỏe của bệnh nhân luôn được đặt lên hàng đầu, bác sĩ luôn đề cao chữ TÂM của người thầy thuốc với mong muốn đem công nghệ tiên tiến của CHLB Đức về với bệnh nhân tại Việt Nam.

Hạnh phúc đến từ sự chia sẻ

Không chỉ là một bác sĩ giỏi, luôn tận tụy với bệnh nhân và tâm huyết với nghề, bác sĩ Ngọc còn là một người tận tâm, nhiệt tình với việc truyền đạt, luôn luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình cho các bác sĩ trẻ.

Đáng lẽ, với tất cả những thành tựu đáng ngưỡng mộ ấy, anh hoàn toàn có thể giữ lại làm “của riêng” cho mình. Nhưng anh đã lựa chọn chia sẻ những bài học quý giá ấy. Với vai trò là người dẫn dắt trong các lớp học và hội thảo nha khoa tại Hà Nội, HCM, Hải phòng, bác sĩ Anh Ngọc đã chia sẻ cho những thế hệ bác sĩ đi sau để giúp cho tất cả mọi người đều có thể đến gần hơn với một nụ cười rạng rỡ, tràn đầy tự tin và sức sống.  

Bên cạnh đó, bác sĩ Ngọc cũng là một diễn giả quen thuộc tại các hội thảo về nha khoa quốc tế.

Th.S Bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc đam mê cống hiến cho ngành Răng Hàm Mặt  - Ảnh 4
Th.S Bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc đam mê cống hiến cho ngành Răng Hàm Mặt  - Ảnh 5

Nối tiếp những nụ cười xinh

Thành công là vậy nhưng chưa bao giờ Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc có ý định ngủ quên trên chiến thắng của mình. Mặc dù đã gây dựng được tiếng vang lớn, là bác sĩ nha khoa uy tín tại Việt Nam, bác sĩ Ngọc vẫn ngày đêm mong muốn và khao khát mang đến hàng triệu nụ cười xinh cho người Việt.

Trong tương lai, với kế hoạch mở rộng phòng khám và đưa thêm nhiều trang thiết bị tiên tiến đạt chuẩn của CHLB Đức, bác sĩ Ngọc mong muốn người Việt được tiếp cận và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại nhất.

Th.S Bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc đam mê cống hiến cho ngành Răng Hàm Mặt  - Ảnh 6
Th.S Bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc đam mê cống hiến cho ngành Răng Hàm Mặt  - Ảnh 7

Muốn đi nhanh hãy đi một mình. Muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Để nối tiếp giấc mơ mang đến hàng triệu nụ cười xinh cho người Việt, tới đây bác sĩ Ngọc tiếp tục phối hợp với LH Dental, Dentium tổ chức các workshop về Implant, nhằm chia sẻ và truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực này.

Càng tìm hiểu về Ths. Bs Nguyễn Anh Ngọc, lại càng thêm yêu quý những đóng góp to lớn anh mang tới cho cộng đồng. Trái ngược với hình ảnh người bác sĩ khô khan, kiệm lời như chúng ta vẫn nghĩ, bác sĩ Ngọc luôn đầy nhiệt huyết, truyền cảm hứng, dành trọn trái tim, thắp sáng những nụ cười xinh!

Tin Cùng Chuyên Mục