Thư của Bộ trưởng Lê Thành Long gửi cán bộ, phóng viên, cộng tác viên nhân dịp Kỷ niệm 35 năm ngày Báo Pháp luật Việt Nam ra số đầu tiên

Nhân dịp Kỷ niệm 35 năm ngày Báo Pháp luật Việt Nam ra số đầu tiên (10/7/1985- 10/7/2020), thay mặt Ban Cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp, tôi xin gửi đến các đồng chí cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí cùng toàn thể công chức, viên chức, nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên, người lao động đã và đang công tác tại Báo Pháp luật Việt Nam lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thư của Bộ trưởng Lê Thành Long gửi cán bộ, phóng viên, cộng tác viên nhân dịp Kỷ niệm 35 năm ngày Báo Pháp luật Việt Nam ra số đầu tiên

Các đồng chí thân mến,

Tôi vui mừng nhận thấy, với 35 năm xây dựng và phát triển, từ Tờ “Pháp luật thường thức” đến ‘Pháp luật” và nay là “Pháp luật Việt Nam”, Báo Pháp luật Việt Nam đã trưởng thành về nhiều mặt. Báo đã và đang tiếp tục hoàn thành tốt sứ mệnh là kênh thông tin, đàm luận chuyên sâu về các vấn đề pháp lý của Bộ, ngành Tư pháp; tham gia đóng góp ý kiến về những vấn đề chung của đất nước; đồng thời tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện.

Có được kết quả trên là do những nỗ lực bền bỉ, sức sáng tạo, đột phá, tinh thần vượt qua khó khăn, thách thức, kiên định lập trường, tư tưởng, giữ vững bản lĩnh cách mạng của các thế hệ công chức, viên chức, nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên và người lao động Báo Pháp luật Việt Nam. Với những nỗ lực và đóng góp của mình, 35 năm qua, Báo Pháp luật Việt Nam đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Bộ Tư pháp cũng như sự tin yêu của đông đảo độc giả.

Thư của Bộ trưởng Lê Thành Long gửi cán bộ, phóng viên, cộng tác viên nhân dịp Kỷ niệm 35 năm ngày Báo Pháp luật Việt Nam ra số đầu tiên - Ảnh 1

Thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp tôi ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Báo Pháp luật Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua. Trong sự thành công chung của Bộ, ngành Tư pháp, có sự đồng hành, đóng góp tích cực của Báo Pháp luật Việt Nam. 

Các đồng chí thân mến, 

Với sự phát triển nhanh chóng của kỷ nguyên thông tin, kỷ nguyên số, tôi tin tưởng rằng Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy truyền thống năng động, sáng tạo và quyết tâm đổi mới của 35 năm qua, bám sát tôn chỉ, mục đích hoạt động, giữ vững bản sắc, phát triển thương hiệu “Pháp luật Việt Nam” để có bước phát triển mới, bền vững hơn nữa, đóng góp cho sự phát triển của Bộ, ngành Tư pháp nói riêng và của Đất nước nói chung.

Chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe, thành công. Chúc Báo Pháp luật Việt Nam luôn là tờ báo uy tín trong làng Báo chí Cách mạng Việt Nam, xứng đáng với niềm tin và mong đợi của bạn đọc. 

Thân ái,

Tin Cùng Chuyên Mục